ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.วิมุต ชู Safe Save Surgery - ผ่าตัดแบบวันเดียว รองรับคนไข้ผ่าตัดที่รอไม่ได้

รพ.วิมุต ชู Safe Save Surgery - ผ่าตัดแบบวันเดียว รองรับคนไข้ผ่าตัดที่รอไม่ได้ HealthServ.net

เป็นการผ่าตัดแบบวันเดียว หรือ Safe Save Surgery มีข้อดีคือ ลดค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด และลดการนอนรพ.ในช่วงโควิด-19 สามารถให้การผ่าตัดได้หลากหลาย อาทิ นิ่วในถุงน้ำดี, เนื้องอกมดลูก,ผ่าตัดถุงน้ำรังไข่, ไส้เลื่อน, ริดสีดวงทวาร, ต่อมลูกหมากโต, ต้อกระจก

รพ.วิมุต ชู Safe Save Surgery - ผ่าตัดแบบวันเดียว รองรับคนไข้ผ่าตัดที่รอไม่ได้ ThumbMobile HealthServ.net
รพ.วิมุต ชู Safe Save Surgery - ผ่าตัดแบบวันเดียว รองรับคนไข้ผ่าตัดที่รอไม่ได้ HealthServ
โรงพยาบาลวิมุต ชูบริการ Safe Save Surgery
รับมือคนไข้ผ่าตัดที่รอไม่ได้ เน้นความปลอดภัยขั้นสูงสุดช่วงโควิด-19
 
โรงพยาบาลวิมุต ห่วงใยทุกชีวิตเสมือนคนในครอบครัว เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนอย่างสูงสุด ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนัก เพื่อคลายความกังวลใจให้กับคนไข้ที่กำลังมีแผนเข้ารับการผ่าตัดในช่วงนี้  ซึ่งอาจจะเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจ และอยากที่จะเลื่อนการผ่าตัดออกไป รวมไปถึงคนไข้จากโรงพยาบาลรัฐบางแห่งที่ถูกเลื่อนนัดการผ่าตัดแบบไม่เร่งด่วนออกไปแบบไม่มีกำหนด
 
ดังนั้นเพื่อสร้างความมั่นใจ คลายความกังวลใจให้คนไข้ และผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการ โรงพยาบาลวิมุต ได้เตรียมความพร้อม ทั้งสถานที่ อุปกรณ์ ทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ที่พร้อมให้การดูแล ด้วยมาตราการด้านความปลอดภัยขั้นสูง และห้องปลอดเชื้อที่ทางโรงพยาบาลให้ความสำคัญ เพราะเข้าใจถึงความกังวลใจของคนไข้ และเข้าใจถึงการรักษาที่รอไม่ได้
 
 
รพ.วิมุต ชู Safe Save Surgery - ผ่าตัดแบบวันเดียว รองรับคนไข้ผ่าตัดที่รอไม่ได้ HealthServ
 โรงพยาบาลวิมุต จึงพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ และเต็มทีม เพื่อช่วยให้คนไข้ปลอดภัย คลายกังวลใจ ประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด และลดการนอนรพ.ในช่วงโควิด-19 ด้วยบริการ “Safe Save Surgery” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไข้ ให้การดูแลโดยทีมแพทย์ชำนาญการ, สหสาขาวิชาชีพ, บุคลากรทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์ และเครื่องมือผ่าตัดที่ทันสมัย เพื่อให้คนไข้ได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด และปลอดภัยที่สุด

ทั้งนี้ ผู้ที่จะเข้ารับการผ่าตัดแบบวันเดียว หรือ Safe Save Surgery ต้องผ่านเกณฑ์การประเมินจากแพทย์เพื่อความปลอดภัยสูงสุด โดยจะพิจารณาจากโรคประจำตัว ช่วงอายุ และปัจจัยอื่นๆ ตามดุลยพินิจของแพทย์  และยังประหยัดค่าใช้จ่ายเนื่องจากพักฟื้นเพียงวันเดียว โดยสามารถปรึกษาแพทย์เพื่อหาแนวทางรักษาละตกลงค่าใช้จ่ายในราคาพิเศษ เพื่อช่วงแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้กับคนไข้ในช่วงสถานการณ์นี้เท่านั้น  ซึ่งสามารถผ่าตัดได้หลากหลาย อาทิ นิ่วในถุงน้ำดี, เนื้องอกมดลูก,ผ่าตัดถุงน้ำรังไข่, ไส้เลื่อน, ริดสีดวงทวาร, ต่อมลูกหมากโต, ต้อกระจก เป็นต้น
 
 
รพ.วิมุต ชู Safe Save Surgery - ผ่าตัดแบบวันเดียว รองรับคนไข้ผ่าตัดที่รอไม่ได้ HealthServ
 นอกจากนี้ ทางโรงพยาบาลวิมุตยังมี  6 มาตรฐานเพิ่มความอุ่นใจ และตอกย้ำความปลอดภัยเมื่อมาใช้บริการที่โรงพยาบาลวิมุต ได้แก่ Screen & Control ระบบคัดกรองก่อนเข้าอาคาร หากพบว่าผู้ป่วยมีอาการผิดปกติของระบบทางเดินหายใจ ทางโรงพยาบาลจะพาเข้าตรวจรักษาที่ห้องความดันลบบริเวณ ER  และด้านนอกมีระบบกรองอากาศโดย HEPA Filter และฆ่าเชื้อด้วย UVC เพื่อลดการแพร่กระจายเชื้อไม่ให้เข้าสู่อาคาร, Separated Clinic ที่นั่งพักรอของแผนกและศูนย์ต่างๆ ซึ่งมีพื้นที่โล่งกว้าง ลดความแออัด เพียงพอต่อการรักษาระยะห่าง, ระบบปรับอากาศภายในอาคารป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค ซึ่งจะปรับระดับความดันภายในอาคาร ควบคุมความชื้นและอุณหภูมิให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่อาคาร, เติมอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่อาคาร 100% ด้วยการกรองอากาศทุก 2 ครั้งต่อชั่วโมง เพิ่มการหมุนเวียนของอากาศ ลดการสะสมของเชื้อโรค, International Air Flow Standard  ภายในห้องตรวจต่างๆ ยกระดับความสะอาด การไหลเวียนของอากาศให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล และ ทีมแพทย์สหสาขาและเครื่องมือที่ทันสมัย ยืนหยัดให้บริการดูแลสุขภาพในทุกสถานการณ์ พร้อมทำการผ่าตัดแบบปลอดภัย ประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่ายด้วยบริการ “Safe Save Surgery”
 
โรงพยาบาลวิมุต อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ ยินดีให้คำปรึกษาคนไข้ในแต่ละเคส ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อประเมินความเหมาะสมก่อนการรักษาสำหรับคนไข้ในแต่ละราย โดยสามารถติดต่อได้ที่แผนกศัลยกรรม ชั้น 4 เบอร์ 02-079-0040 หรือ Line OA  ViMUT Hospital
รพ.วิมุต ชู Safe Save Surgery - ผ่าตัดแบบวันเดียว รองรับคนไข้ผ่าตัดที่รอไม่ได้ HealthServ
รพ.วิมุต ชู Safe Save Surgery - ผ่าตัดแบบวันเดียว รองรับคนไข้ผ่าตัดที่รอไม่ได้ HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด