ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.สินแพทย์ คว้า 2 รางวัลจาก Muang Thai Life Assurance Hospital Award 2021

รพ.สินแพทย์ คว้า 2 รางวัลจาก Muang Thai Life Assurance Hospital Award 2021 HealthServ.net
รพ.สินแพทย์ คว้า 2 รางวัลจาก Muang Thai Life Assurance Hospital Award 2021 ThumbMobile HealthServ.net

โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ได้รับ Hospital Award เป็นจำนวน 2 รางวัล ได้แก่ "Customer Centric Award" และ "Collaboration Award" โดยมี นพ. เฉลิมพล นุกูลกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา และ คุณ พิชญ์ธิดา ภาณุพัฒนพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เครือโรงพยาบาลสินแพทย์ รับมอบรางวัล

รพ.สินแพทย์ คว้า 2 รางวัลจาก Muang Thai Life Assurance Hospital Award 2021 HealthServ
21 กันยายน 2565  ทาง บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานประกาศผล และ มอบรางวัล Muang Thai Life Assurance Hospital Award 2021 เพื่อเชิดชูพันธมิตรทางธุรกิจ ในระบบบริการสุขภาพ ซึ่งเป็น การมอบรางวัลให้กับ โรงพยาบาลที่มีมาตรฐานการให้บริการ ที่เป็นเลิศในด้านต่างๆ
 
 
ในโอกาสนี้ โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ได้รับ Hospital Award เป็นจำนวน 2 รางวัล จากการคัดเลือกในระดับ กลุ่ม โรงพยาบาลขนาดใหญ่ โดยรางวัลแรกเป็นรางวัลด้านความรวดเร็ว มีคุณภาพ และ เข้าใจความต้องการของลูกค้า ‘Customer Centric Award’ และอีกหนึ่งรางวัลเป็นรางวัลด้านความร่วมมือระหว่างองค์กร ‘Collaboration Award’
 
 
โดยมี นพ. เฉลิมพล นุกูลกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา และ คุณ พิชญ์ธิดา ภาณุพัฒนพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เครือโรงพยาบาลสินแพทย์ เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลในกลุ่มโรงพยาบาลขนาดใหญ่
 
 
โดยภายในงาน มีโรงพยาบาลเข้ารับรางวัลในงานนี้ ทั้งหมด 28 โรงพยาบาล ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนด้วยกัน
 
 
รางวัล ทั้ง 2 รางวัลดังกล่าวนับเป็นสิ่งที่แสดงถึงความสำเร็จของ
โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ในความมุ่งมั่นพัฒนาด้านการแพทย์ การบริการ เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด และ โรงพยาบาลสินแพทย์ ยังคงมีความตั้งใจที่จะ พัฒนาคุณภาพในการดูแลให้ดียิ่งขึ้นตลอดไปในทุก ๆ ด้าน
 


โครงการ Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2021 จัดขึ้นในปี 2565 นี้ นับเป็นปีที่ 6 ณ Gaysorn Urban Resort  โดยมีรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ดังนี้
 
ข้อมูลและภาพจาก รพ.สินแพทย์
รพ.สินแพทย์ คว้า 2 รางวัลจาก Muang Thai Life Assurance Hospital Award 2021 HealthServ
รพ.สินแพทย์ คว้า 2 รางวัลจาก Muang Thai Life Assurance Hospital Award 2021 HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด