ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รอยเตอร์ รายงานเสียชีวิตจากโอมิครอน 2 รายในสหรัฐและอิสราเอล

รอยเตอร์ รายงานเสียชีวิตจากโอมิครอน 2 รายในสหรัฐและอิสราเอล HealthServ.net

1 รายใน เท็กซัส สหรัฐอเมริกา อายุระหว่าง 50-60 ปีและไม่ได้ฉีดวัคซีน อีก 1 รายในเมืองเยรูซาเลม อิสราเอล อายุ 60 ปีขึ้นไปแต่ฉีดวัคซีนครบสองโดสแล้ว

รอยเตอร์ รายงานเสียชีวิตจากโอมิครอน 2 รายในสหรัฐและอิสราเอล ThumbMobile HealthServ.net
 
รอยเตอร์ รายงาน กรณีพบผู้เสียชีวิตเกี่ยวข้องกับไวรัสสายพันธุ์โอมิครอน ในสหรัฐและอิสราเอล
 
เท็กซัส สหรัฐอเมริกา 20 ธันวาคม ชุมชนแฮริส เท็กซัส รายงานว่ามีผู้เสียชีวิตเกี่ยวข้องกับโอมิครอน 1 ราย เป็นชายอายุระหว่าง 50-60 ปี ไม่ได้ฉีดวัคซีน มีอาการป่วยรุนแรงจากหลายอาการของโรคโควิด CDC สหรัฐยังไม่ยืนยันกรณีนี้ ขณะที่จนท.รัฐทวีตข้อความถึงกรณีนี้และกระตุ้นให้ไปฉีดวัคซีน
 
 
อิสราเอล 21 ธันวาคม มีรายงานผู้เสียชีวิต 1 รายใน ศูนย์แพทย์โซโรก้า เมืองเยรูซาเลม อิสราเอล แถลงการของศูนย์ ระบุว่า ผู้เสียชีวิตอายุกว่า 60 ปี เข้ารับการรับการรักษาเมื่อสองสัปดาห์ก่อนในส่วนผู้ป่วยโควิด มีอาการป่วยจากหลายโรคอยู่ก่อนแล้ว การติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจไม่ได้เป็นเหตุหลัก มีการตรวจพบเชื้อโอมิครอนจากการตรวจ PCR และยืนยันด้วยการตรวจ DNA สื่อบางฉบับของอิสราเอลระบุว่าผู้ป่วยฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้ว
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด