ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

นักเรียนไทยที่ต้องไปศึกษาต่อต่างประเทศ ช่วงสิงหาคม-กันยายน 64 ลงชื่อขอรับการฉีดวัคซีนได้แล้ว (เฉพาะ กทม.)

นักเรียนไทยที่ต้องไปศึกษาต่อต่างประเทศ ช่วงสิงหาคม-กันยายน 64 ลงชื่อขอรับการฉีดวัคซีนได้แล้ว (เฉพาะ กทม.) HealthServ.net
นักเรียนไทยที่ต้องไปศึกษาต่อต่างประเทศ ช่วงสิงหาคม-กันยายน 64 ลงชื่อขอรับการฉีดวัคซีนได้แล้ว (เฉพาะ กทม.) ThumbMobile HealthServ.net

แบบลงทะเบียนยื่นความประสงค์ จัดทำโดย กรมควบคุม​โรค แต่ไม่ใช่การจองหรือนัดหมายรับวัคซีนแต่อย่างใด

นักเรียนไทยที่ต้องไปศึกษาต่อต่างประเทศ ช่วงสิงหาคม-กันยายน 64 ลงชื่อขอรับการฉีดวัคซีนได้แล้ว (เฉพาะ กทม.) HealthServ

ยื่นความประสงค์ สำหรับนักศึกษาในพื้นที่กรุงเทพ

ข่าวดี สำหรับนักศึกษาที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ มีกำหนดเดินทางไปศึกษาต่อในเดือน สิงหาคม และ กันยายน 2564 สามารถลงทะเบียนยื่นความประสงค์ของรับการฉีดวัคซีนได้แล้ว ได้ที่เว็บไซต์ https://ee.kobotoolbox.org/single/DrhDKh4s 
 
แบบลงทะเบียนยื่นความประสงค์รับวัคซีนสำหรับนักเรียนคนไทยที่ต้องไปศึกษาต่อต่างประเทศ (กทม.)
โปรดอ่าน!!! กรมควบคุม​โรคจัดทำเว็บไซต์นี้เพื่อนักเรียนคนไทยที่พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ เท่านั้น ซึ่งจะเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ ช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายน พ.ศ.2564 และยังไม่ได้รับการนัดหมายให้เข้ารับวัคซีน​ป้องกันโรค​โควิด​ 19​ แต่อย่างใด โดยนักเรียนสามารถยื่นความประสงค์ในการรับวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 พร้อมทั้งแนบเอกสารที่แสดงถึงการไปศึกษาต่อต่างประเทศภายในปี พ.ศ. 2564
 
เงื่อนไขต้องทราบ
  • การยื่นความประสงค์ดังกล่าวไม่ใช่การจองหรือนัดหมายรับวัคซีนแต่อย่างใด เนื่องจากเอกสารที่แนบมานั้นจะต้องได้รับการตรวจสอบก่อนที่จะนัดหมายรับวัคซีน​ในลำดับถัดไป ถ้าข้อมูลและเอกสารที่แนบมานั้นไม่ตรงกับความเป็นจริง การยื่นความประสงค์นั้นจะถูกยกเลิก
  • กรมควบคุมโรคขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนชื่อผู้เข้ารับวัคซีนหรือถ่ายโอนสิทธิ์การเข้ารับวัคซีนในทุกกรณี
  • หากลงทะเบียนและยื่นความประสงค์สำเร็จในระบบ เจ้าหน้าที่จะส่งอีเมลตอบรับการสมัครทุก 18.00 น. ของแต่ละวัน ทั้งนี้ หากท่านไม่ได้รับอีเมล์ (โปรดดูใน Spam หรือ Junk mail)
นักเรียนไทยที่ต้องไปศึกษาต่อต่างประเทศ ช่วงสิงหาคม-กันยายน 64 ลงชื่อขอรับการฉีดวัคซีนได้แล้ว (เฉพาะ กทม.) HealthServ

กรณีอยู่ในต่างจังหวัด

สำหรับนักศึกษาที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดต่างจังหวัด (นอกพื้นที่กทม.) ให้ลงทะเบียนยื่นความประสงค์ได้ที่เว็บไซต์ https://ee.kobotoolbox.org/single/fTaDHX3e ระบบยื่นความประสงค์ไม่สามารถเลือกวันฉีดได้ และต้องมีการแนบเอกสารเพื่อยื่นตรวจสอบการเป็นนักศึกษาก่อน

เงื่อนไขต้องทราบ
  • เป็นเพียงการยื่นความประสงค์ในการรับวัคซีนสำหรับกลุ่มนักเรียนคนไทยที่ต้องไปศึกษาต่อต่างประเทศภายในปี 2021 เท่านั้น เเละไม่ใช่การจองหรือนัดหมายรับวัคซีนแต่อย่างใด
  • ข้าพเจ้ายินดีที่จะให้กรมควบคุมโรคพิจารณาเพิกถอนสิทธิในการขอรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 กับกรมควบคุมโรค หากข้อมูลที่ให้ไม่ถูกต้องหรือไม่ตรงกับความเป็นจริง
  • กรมควบคุมโรคขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนชื่อผู้เข้ารับวัคซีนหรือถ่ายโอนสิทธิ์การเข้ารับวัคซีนในทุกกรณี
  • หากลงทะเบียนและยื่นความประสงค์สำเร็จ ระบบเจ้าหน้าที่จะส่งอีเมลตอบรับการสมัครทุก 18.00น. ของแต่ละวัน ทั้งนี้ หากท่านไม่ได้รับอีเมล์ (โปรดดูใน Spam/Junk mail)
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด