ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.วิภาวดี อัพเดตวัคซีนโมเดอร์นา ล็อตแรก

รพ.วิภาวดี อัพเดตวัคซีนโมเดอร์นา ล็อตแรก HealthServ.net
รพ.วิภาวดี อัพเดตวัคซีนโมเดอร์นา ล็อตแรก ThumbMobile HealthServ.net

โดยระบุว่า ทางโรงพยาบาลได้ เตรียมการที่จะฉีดวัคซีน Moderna ในระหว่างวันที่ 8 -10 พ.ย.64 โดยมีปัจจับสำคัญอยู่ที่ กำหนดการได้รับมอบวัคซีนจากองค์การเภสัชกรรม ว่าจะเป็นวันใด

รพ.วิภาวดี อัพเดตวัคซีนโมเดอร์นา ล็อตแรก HealthServ
28 ตุลาคม 2564 โรงพยาบาลวิภาวดี ได้ออกประกาศเกี่ยวกับการบริการวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา ล็อตแรก โดยระบุว่า ทางโรงพยาบาลได้ เตรียมการที่จะฉีดวัคซีน Moderna ในระหว่างวันที่ 8 -10 พ.ย.64  โดยมีปัจจับสำคัญอยู่ที่ กำหนดการได้รับมอบวัคซีนจากองค์การเภสัชกรรม ว่าจะเป็นวันใด

โรงพยาบาลระบุว่า จะมีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับ "วันที่ เวลานัดหมาย"  ผ่านทาง SMS และอีเมล์ที่ผู้จองได้แจ้งไว้  โดยยึดตาม "ลำดับการชำระเงิน"
 

กรณี ไม่สะดวกในการรับวัคซีนในวันที่ เวลา ที่โรงพยาบาลกำหนด สามารถดำเนินการเปลี่ยนวัน เวลา ตามที่ต้องการได้ ตามคิวในระบบที่ว่าง 


โรงพยาบาลได้ระบหมายเหตุ ไว้ว่า 
"ทาง รพ. สามารถให้บริการฉีดวัคซีน ได้อย่างต่อเนื่องไป ประมาณวันละ 2,000 ราย หรือมากกว่า   ตามปริมาณจำนวนวัคซีนที่ได้รับจากองค์กรเภสัชกรรม โดย Lots แรก เดือนพฤศจิกายน รพ.วิภาวดีได้รับจัดสรร วัคซีนประมาณ 20,000+ โดส  และ Lots ต่อๆ มา คาดการณ์จากสมาคมโรงพยาบาลเอกชนว่าจะทยอยเข้ามาทุกสัปดาห์ รพ.วิภาวดี จะได้รับจัดสรรวัคซีน ประมาณสัปดาห์ละ 15,000 โดส หากมีการขาดส่งวัคซีนอย่างไม่ต่อเนื่องจากทางองค์การเภสัชกรรม อาจจะทำให้วันที่นัดฉีดของท่านคลาดเคลื่อนได้ ซึ่ง ทาง รพ. จะ เลื่อน วัน เวลาฉีด ตามคิวที่ท่านได้ระบุไว้ในระบบ เป็นวันถัดไปที่ได้รับการส่งมอบวัคซีน"
 
หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูล จะรีบประกาศให้ทราบโดยเร็ว
 
คู่มือการเลื่อนนัดฉีดวัคซีน Moderna VBH  เข้าดูได้จากคลิปวิดีโอ ด้านบนนี้
 
ศูนย์วัคซีนโมเดอร์นา รพ.วิภาวดี  โทร.02-5611111 ต่อ 2445-6
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด