ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สอบบรรจุข้าราชการท้องถิ่น ปี 64 ต้องมีผลตรวจ ATK เป็นลบ 72 ชั่วโมง ยืนยัน

สอบบรรจุข้าราชการท้องถิ่น ปี 64 ต้องมีผลตรวจ ATK เป็นลบ 72 ชั่วโมง ยืนยัน HealthServ.net
สอบบรรจุข้าราชการท้องถิ่น ปี 64 ต้องมีผลตรวจ ATK เป็นลบ 72 ชั่วโมง ยืนยัน ThumbMobile HealthServ.net

การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น ปี 2564 มีกำหนดสอบวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เช้า 9-11 น. และบ่าย 13-15.30 น.

 
รายละเอียด กฏเกณฑ์เงื่อนไขการสอบ ตามข้อมูลในประกาศของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2564 ดังรายละเอียดตามนี้
 
 
เนื่องจากในครั้งนี้ ปีนี้ ในช่วงสอบยังจัดว่าอยู่ในภาวะของการระบาดของโรคโควิดในประเทศไทย คณะกรรมการกลางการจัดสอบแข่งขัน จึงกำหนดเงื่อนไขพิเศษ โดยกำหนดให้ผู้เข้าสอบจะต้องแสดงหลักฐานการตรวจโควิด  โดยสาระของประกาศ ดังนี 
 
"อนึ่ง การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๖๔ ครั้งนี้ อยู่ภายใต้บังคับประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราซอาณาจักร ข้อกำหนดออกตามความในมาตร" ๙ แห่งพระราชกำหนดการบริหารสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๔๘ และมาตรการป้องกันโรคที่ทางราชการกำหนด รวมถึงคำแนะนำของทางราซการที่ผู้เกี่ยวข้องต้องปฏิบัติ ดังนั้น จึงขอให้ผู้เข้าสอบนำหลักฐานว่าได้รับวัคชีนครบตามเกณฑ์ที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดที่เป็นสถานที่สอบกำหนด หรือหลักฐานแสดงผลการตรวจที่ยืนยันว่าไม่มีเชื้อโรคโควิด 19 ในระยะเวลาไม่เกิน ๗๒ ชั่วโมง ก่อนการสอบ โดยวิธี RT-PCR หรือการใช้ชุดตรวจ ATK ของสถานที่ตรวจมาแสดงเพื่อเข้ารับการสอบ โดยเป็นหน้าที่ของผู้เข้าสอบ ต้องติดตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดที่เป็นสถานที่สอบ เกี่ยวกับข้อกำหนด หรือมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เพื่อปฏิบัติให้เป็นไป ตามที่กำหนดด้วย
ประกาศ ณ วันที่.... ๖ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๔"
 
 
จึงขอบันทึกข้อมูลนี้ไว้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์โควิดในประเทศไทย
 
รพ.ต่างๆ ได้ให้บริการตรวจ ATK สำหรับผู้จะนำผลไปใช้สอบในการนี้ด้วย มีแห่งใดบ้าง คลิกชมที่นี่
 
สอบบรรจุข้าราชการท้องถิ่น ปี 64 ต้องมีผลตรวจ ATK เป็นลบ 72 ชั่วโมง ยืนยัน HealthServ
สอบบรรจุข้าราชการท้องถิ่น ปี 64 ต้องมีผลตรวจ ATK เป็นลบ 72 ชั่วโมง ยืนยัน HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด