ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สิบล้านวิว "Local Hero" ส่ง บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล YouTube Works Award

สิบล้านวิว "Local Hero" ส่ง บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล YouTube Works Award HealthServ.net

โฆษณาอิงกระแสโควิด-19 ชูศักยภาพด้านการแพทย์ในเมืองไทย มุ่งสื่อถึง คุณค่าของการมีชีวิตที่ดี และ ความปลอดภัยของผู้ป่วย เป็นสำคัญ โฆษณาที่จะเปลี่ยนทัศนคติต่อประเทศไทยและวงการแพทย์ของไทย ไปในเชิงบวกต่อสายตาชาวต่างชาติ เพิ่มความเชื่อมั่นในศักยภาพการบริการสุขภาพ สร้างโอกาสสู่อนาคตอุตสาหกรรมการแพทย์ไทย

สิบล้านวิว "Local Hero" ส่ง บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล YouTube Works Award ThumbMobile HealthServ.net
สิบล้านวิว "Local Hero" ส่ง บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล YouTube Works Award HealthServ
 
ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ส่งผลให้โรงพยาบาลหลายแห่งมีมาตรการและข้อจำกัดในการรับรักษาผู้ป่วยโรคอื่นๆ ที่เข้มงวดมากขึ้น ขณะที่บำรุงราษฎร์ได้เล็งเห็นถึง "คุณค่าของการมีชีวิตที่ดี" และ "ความปลอดภัยของผู้ป่วย" เป็นสำคัญ โดยเฉพาะในยามวิกฤตที่ผู้ป่วยและครอบครัวกำลังหาที่พึ่งที่ไว้วางใจได้ โรงพยาบาลจึงได้บริหารจัดการเพื่ออำนวยความสะดวกและเปิดรับผู้ป่วยตามปกติ โดยคำนึงถึงมาตรฐานความปลอดภัย ควบคู่ไปกับคุณภาพและการให้บริการในระดับสากล
 
 
 
ภาพยนตร์โฆษณา Local HERO ถูกถ่ายทอดจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 เกี่ยวกับคู่สามีภรรยาชาวต่างขาติ ที่สามีป่วยหนักจากมะเร็งปอดระยะสุดท้าย และถูกปฏิเสธการรักษาจากประเทศบ้านเกิด  แต่ด้วยหัวใจผู้ให้บริการของบำรุงราษฎร์ที่มุ่งมั่นช่วยเหลือชีวิตผู้ป่วยอย่างเต็มความสามารถ จึงไม่ลดละต่ออุปสรรคเพื่อนำผู้ป่วยมารักษาจนมีอาการดีขึ้น ทำให้ต่างชาติคู่นี้ได้เปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อประเทศไทยและวงการแพทย์ของไทยไปในเชิงบวกทันที
 
 
สิบล้านวิว "Local Hero" ส่ง บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล YouTube Works Award HealthServ
  
 
ภญ. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า

"พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจกับรางวัล YouTube Works Award 2564 เพราะได้สะท้อนถึงศักยภาพทางการแพทย์และความมีน้ำใจของคนไทย รวมถึงวัฒนธรรมองค์กรของบำรุงราษฎร์ 3 ประการ คือ

1. ความคล่องตัว (agility) หรือความสามารถในการปรับตัวในช่วงวิกฤตได้เป็นอย่างดี

2. นวัตกรรม (innovation) ซึ่งบำรุงราษฎร์มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงบริการให้คำปรึกษา Teleconsultation ทั่วโลก

และ

3. ความเอื้ออาทร (caring) โดยทีมแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และพนักงานมีใจบริการและใส่ใจต่อผู้มารับบริการทุกคน ซึ่งได้ซึมซับกลายเป็น DNA ของชาวบำรุงราษฎร์ไปแล้ว


ที่สำคัญ รางวัลนี้ เสมือนอีกแรงขับเคลื่อนที่ส่งมอบให้กับนักรบชุดขาวทั้งประเทศได้มีกำลังใจในการดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างเต็มความสามารถ และสร้างความเชื่อมั่นด้าน Medical Tourism ให้กับประเทศต่อไป"  
 
 
 
 
สิบล้านวิว "Local Hero" ส่ง บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล YouTube Works Award HealthServ
  
คุณนภัส เปาโรหิตย์ Chief Marketing Officer โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวถึงเบื้องหลังของโฆษณา  Local HERO นี้ว่าเป็นผลงานที่ทีมบำรุงราษฎร์ทำงานร่วมกับทีมโปรดักชั่นโดยตรง ในเวลาทำงานเพียง 3 สัปดาห์ โดยมีเป้าหมายสำคัญที่ต้องการสื่อถึงความสำเร็จของคนไทยและความเก่งของแพทย์ไทยในการรับมือกับวิกฤตโควิด-19 ให้เป็นที่รับรู้ทั้งในสายตาชาวโลกและคนในประเทศ ดังนั้นเรื่องราวจึงเป็นสเกลที่ใหญ่มากกว่าแค่บำรุงราษฎร์ทำสำเร็จ แต่อยากสื่อถึงความสำเร็จของคนไทยทั้งประเทศ เป็นการเล่าเรื่องแนว emotional story ซึ่งภาพและบทสนทนาได้สร้างอารมณ์ร่วมกับผู้ชม ผสานกับเรื่องราวความรักความผูกพันของคู่สามีภรรยาที่ไม่ยอมแพ้กับโชคชะตา พร้อมกับเกิดความรู้สึกชื่นชมและขอบคุณทีมแพทย์ไทย ที่นอกจากจะถ่ายทอดให้เห็นถึงประสิทธิภาพของโรงพยาบาลแล้ว ยังเห็นถึงหัวใจของผู้ให้บริการที่ดูแลใส่ใจความรู้สึกของผู้ป่วย ความชำนาญและประสบการณ์ทางการแพทย์ ซึ่งโฆษณา Local HERO นี้ สามารถสะท้อนภาพ ‘DNA บำรุงราษฎร์’ และจุดแข็งของแบรนด์ "บำรุงราษฎร์" ได้เป็นอย่างดี
 
 
 
ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ที่นำมาเล่าเป็นเรื่องราวบวกกับคอนเทนต์ที่จับใจคนดูเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้คลิป Local HERO มียอดวิวสูงมากกว่า 6 เท่าจากยอดวิวเฉลี่ย ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า 3 เท่า ทำให้บำรุงราษฎร์ ได้รับรางวัลชนะเลิศ YouTube Works Award 2564 ในด้าน Small Budget, Big Result ซึ่งเป็นรางวัลที่ Google ประเทศไทย มุ่งส่งเสริมชิ้นงานโฆษณาที่โดดเด่นและสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ และสามารถใช้เครื่องมือของ YouTube ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  
 
 
 
คุณนภัส เปาโรหิตย์ ทิ้งท้ายว่า "ปัจจุบัน มีผู้เข้าชมคลิป Local HERO สูงถึง 10 ล้านวิวจากทุกช่องทาง เพราะเรื่องราวที่อิงกับกระแสโควิด-19 และเป็นการนำเสนอเรื่องราวของเมืองไทยในด้านการแพทย์ที่ไม่ค่อยถูกหยิบยกมาพูดกันอย่างจริงจัง ทั้งนี้ บำรุงราษฎร์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มภาพลักษณ์ในด้านความสามารถทางการแพทย์ของไทยให้ก้าวไปอีกขั้น ซึ่งถือเป็นอีกจุดแข็งสำคัญของประเทศที่ทุกภาคส่วนควรให้การสนับสนุน อีกทั้งยังเป็นจุดขายด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของโลกที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศอีกด้วย"
 
 
 
ผู้สนใจสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณา Local HERO ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=cQpyqxejjqY  
สิบล้านวิว "Local Hero" ส่ง บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล YouTube Works Award HealthServ
สิบล้านวิว "Local Hero" ส่ง บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล YouTube Works Award HealthServ
สิบล้านวิว "Local Hero" ส่ง บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล YouTube Works Award HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด