ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สุรินทร์ ประกาศด่วน ระงับคอนเสิร์ตในงานช้าง ยาวไปจนจบงาน (ตั้งแต่ 20-26 ธ.ค.64)

สุรินทร์ ประกาศด่วน ระงับคอนเสิร์ตในงานช้าง ยาวไปจนจบงาน (ตั้งแต่ 20-26 ธ.ค.64) HealthServ.net
สุรินทร์ ประกาศด่วน ระงับคอนเสิร์ตในงานช้าง ยาวไปจนจบงาน (ตั้งแต่ 20-26 ธ.ค.64) ThumbMobile HealthServ.net

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์ ประกาศด่วน แจ้งงดจัดแสดงคอนเสิร์ตใน "งานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์" ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันสุดท้ายของการจัดงาน (20-26 ธ.ค.64)

สุรินทร์ ประกาศด่วน ระงับคอนเสิร์ตในงานช้าง ยาวไปจนจบงาน (ตั้งแต่ 20-26 ธ.ค.64) HealthServ

ประกาศระบุว่า เป็นไปตามมติคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสุรินทร์ และถือปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

"เพื่อลดความเสี่ยงและความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนทุกคน"
 


ก่อนหน้านี้ จังหวัดสุรินทร์ ได้ประกาศระงับการแสดงคอนเสิร์ตในงานนี้ไปแล้ว 1 ครั้ง โดยประกาศงดจัดวันที่ 18-19 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลที่ทางผู้จัดไม่สามารถบริหารจัดการให้เป็นไปตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดได้ คณะกรรมการโรคติดต่อเสนอได้ประชุมและมีมติ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ นายสุวพงศ์ กิติภัทย์พิบูลย์ จึงได้แถลงการระงับการแสดงดังกล่าว 
 
"เราได้เอาตัวอย่างจากการจัดของเมืองพัทยามาดูว่าเขาจัดอย่างไร มาเป็นต้นแบบดำเนินการ หากผู้จัดสามารถแก้ไขให้เป็นไปตามนั้นได้ ก็จะพิจารณาให้จัดต่อไปได้ แต่ในสองวันนี้ (18-19 ธันวาคม) จะต้องงดไปก่อน" 

 
สุรินทร์ ประกาศด่วน ระงับคอนเสิร์ตในงานช้าง ยาวไปจนจบงาน (ตั้งแต่ 20-26 ธ.ค.64) HealthServ


งาน "มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์" ประจำปี 2564 จัดขึ้นเป็นปีที่ 61 กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 15 - 26 ธันวาคม 2564 ณ สนามกีฬาศรีณรงค์ และสนามแสดงช้าง จังหวัดสุรินทร์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสุรินทร์ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ รวมทั้งเป็นการส่งเสริมขนบธรรมเนียมประเพณีศิลปวัฒนธรรมพื้นเมืองอันดีงาม และอนุรักษ์การแสดงช้างซึ่งเป็นสัตว์สัญลักษณ์ประจำชาติไทยให้คงอยู่สืบไป ส่วนช่วงเย็นวันนี้ (15 ธ.ค. 64) จะมีพิธีเปิดงานมหัศจรรย์ขึ้นอย่างเป็นทางการ ในเวลาประมาณ 17.00 น.


ไฮไลน์ที่สำคัญในงานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์คือ วันที่ 17 ธันวาคม 2564 งานเดินแบบผ้าไหม "ร้อยสีพันลายผ้าไหมสุรินทร์"  วันที่ 24 ธันวาคม 2564 จะเป็นการต้อนรับและเลี้ยงอาหารช้าง โดยมีช้างร่วมเกือบ 200 เชือก เดินขบวนเข้าเมือง และร่วมกิจกรรมบุฟเฟ่ต์เลี้ยงอาหารช้าง วันที่ 25-26 ธันวาคม 2564 เวลา 08.30 น. จะมีการแสดงของช้างจังหวัดสุรินทร์ และ เวลา 19.00 น. จะเป็นการแสดงของช้างในรูปแบบแสงสีเสียง ณ สนามแสดงช้างสุรินทร์

 
ทั้งนี้ ตามประกาศของศูนย์โควิดจังหวัดสุรินทร์ ระบุว่า ผู้ที่จะเข้าไปเที่ยวชม "งานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ประจำปี 2564" ต้องมีผลตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง หรือฉีดวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็ม หากท่านใดยังไม่ฉีดวัคซีน เรามีบริการฉีดวัคซีนให้ภายในงาน ณ อาคารสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุรินทร์ ในวันที่ 15-26 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00 - 20.30 น.

ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด