ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

"อิลลูมินา สิงคโปร์" คว้าสองอันดับสำคัญในการประกาศรางวัลนายจ้างดีเด่นของสิงคโปร์

"อิลลูมินา สิงคโปร์" คว้าสองอันดับสำคัญในการประกาศรางวัลนายจ้างดีเด่นของสิงคโปร์ HealthServ.net

ผลสำรวจนายจ้างดีเด่นของสิงคโปร์ได้รับการสนับสนุนโดยหนังสือพิมพ์เดอะสเตรตส์ไทมส์และบริษัทการตลาดอย่างสตาทิสตา

"อิลลูมินา สิงคโปร์" คว้าสองอันดับสำคัญในการประกาศรางวัลนายจ้างดีเด่นของสิงคโปร์ ThumbMobile HealthServ.net
สิงคโปร์—18 เม.ย.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
 
อิลลูมินา สิงคโปร์ (Illumina Singapore) บริษัทในเครืออิลลูมินา อิงค์ (Illumina Inc) (NASDAQ: ILMN) รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยกย่องในการประกาศรางวัลนายจ้างดีเด่นของสิงคโปร์ โดยอยู่ที่อันดับ 17 ในภาพรวม และอันดับ 1 ในหมวดธุรกิจอุปกรณ์และบริการดูแลสุขภาพ
 
 
สิงคโปร์ เอ็มพลอยเยอร์ ออฟ ชอยส์ (Singapore Employer of Choice) เป็นการสำรวจนายจ้างสเกลใหญ่ที่มีความครอบคลุม ซึ่งประเมินความน่าดึงดูดของนายจ้างในสิงคโปร์โดยอิงกับผลสำรวจพนักงานที่ทำขึ้นอิสระ การสำรวจนี้ได้รับคำแนะนำกว่า 200,000 รายการระหว่างเดือนสิงหาคมและกันยายนปีที่ผ่านมา
 
คุณโดโรธี หว่อง (Dorothy Wong) รองประธานฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ประจำเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่สามและเห็นอันดับของเราไต่ขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมาเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีปัญหาท้าทายจากการแพร่ระบาด เรามีเป้าหมายในการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้พนักงาน ทั้งยังให้ความสำคัญและทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการทำตามความคิดเห็นของพนักงาน ซึ่งได้เข้ามาช่วยให้เราพัฒนาขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา"
 
โครงการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะของอิลลูมินาสะท้อนความเชื่อที่ว่า โอกาสในการเติบโตและเรียนรู้มีให้เห็นอยู่เสมอไม่ว่าบุคคลนั้นจะอยู่ที่ใดหรือทำงานสายอะไร ความเชื่อที่ว่านี้เริ่มขึ้นด้วยการให้ความสำคัญกับการเรียนรู้มากกว่าการรู้ พร้อมแสวงหาแนวคิดใหม่ ๆ และน้อมรับความท้าทายต่าง ๆ ในขณะที่กำลังพัฒนาตัวเอง
 
คุณอี ลีน โกห์ (Ee Leen Goh) ผู้อำนวยการฝ่ายการผลิตวัสดุสิ้นเปลืองซึ่งทำงานกับอิลลูมินามาถึง 9 ปี กล่าวว่า "อิลลูมินามีความโดดเด่นในเรื่องของการพัฒนา ซึ่งตอนที่เริ่มทำงานที่นี่ ดิฉันไม่ได้ทำงานในสายไบโอเทคมาก่อน แต่ดิฉันก็ได้รับกำลังใจให้กล้าคิดการใหญ่ กล้าลองสิ่งใหม่ ๆ อิลลูมินายึดมั่นกับค่านิยมหลักในการคิดค้นนวัตกรรมและก้าวให้เร็วกว่าใคร โดยทำให้ดิฉันกล้าออกมาทดลองอย่างว่องไว รู้จักล้มเหลว แต่จากนั้นก็ได้เรียนรู้และเดินต่อในหลาย ๆ ความริเริ่มที่ได้มีส่วน ทั้งหมดนี้ทำให้ดิฉันพัฒนาทักษะใหม่ ๆ ได้หลายอย่าง และก้าวไกลในสายอาชีพ"
 
อิลลูมินา สิงคโปร์ มอบพื้นที่ทำงานที่มีนวัตกรรมและความใส่ใจเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งให้ความสำคัญกับความสามารถของแต่ละคน และผลักดันสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ตามพันธกิจของอิลลูมินาในระดับสากล
 
สมดุลชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพนักงานของอิลลูมินา และในการส่งเสริมสมดุลที่ว่านี้ อิลลูมินาจึงให้วันลามากกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งรวมถึงสิทธิวันลาคลอดโดยยังคงได้รับค่าจ้างเป็นเวลา 6 สัปดาห์ และไม่เจาะจงเพศของผู้ปกครอง เช่นเดียวกับสิทธิ์ในการลาโดยเลือกวันหยุดแบบยืดหยุ่น (Flexible Time Off) ซึ่งเป็นสิทธิ์ในการลาเพิ่มเติมโดยยังคงได้รับค่าจ้างเมื่อพนักงานใช้วันหยุดประจำปีตามกฎหมายหมดแล้ว และไม่มีการกำหนดเพดานในการใช้สิทธิ์นี้
 
อิลลูมินา สิงคโปร์ เป็นองค์กรที่ทำหลายหน้าที่ทั้งการผลิต วิจัย และพัฒนา โดยเปิดโอกาสให้ทำงานได้อย่างยืดหยุ่นและผสมผสาน โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ บริษัทยังคงรักษาคะแนนด้านการมีส่วนร่วม รวมถึงคะแนนด้านความเชื่อใจและไว้วางใจไว้ได้ โดยมีคะแนนเฉลี่ยกว่า 85% และ 90% ตามลำดับ
 
คุณหว่อง กล่าวว่า "เพื่อให้สอดรับกับวัฒนธรรมความร่วมมือของเรา ซึ่งดิฉันคิดว่าเป็นเคล็ดลับความสำเร็จของเรา เราจึงส่งเสริมให้ผู้นำและทีมงานบริหารเวลาทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสมดุลให้กับบุคลากรแต่ละคนและบริษัท ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์เป็นพิเศษในช่วงโควิด-19 ที่จำเป็นต้องมีความยืดหยุ่นมากขึ้น"
 
อิลลูมินามีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย และได้ตั้งสำนักงานสาขาแรกในสิงคโปร์เมื่อปี 2551 โดยมีพนักงาน 10 คน และพื้นที่ 38,000 ตารางฟุต ปัจจุบัน อิลลูมินา สิงคโปร์ มีจำนวนพนักงานเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 1,600 คน และมีอาคารเพิ่มเป็น 3 หลัง มากกว่าพื้นที่ตอนแรกถึง 10 เท่า บนพื้นที่รวม 385,000 ตารางฟุตในทุกวันนี้ แรงผลักดันนี้ยังเดินหน้าต่อไปโดยมีแผนเปิดพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อรองรับการวิจัยและพัฒนา ซึ่งคาดว่าจะเปิดพื้นที่ดังกล่าวได้ในไตรมาสแรกของปี 2566
 
 
 เกี่ยวกับอิลลูมินา
 
อิลลูมินา (Illumina) ยกระดับสุขภาพของมนุษย์ด้วยการปลดล็อคพลังแห่งจีโนม การมุ่งเน้นนวัตกรรมทำให้เราเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีการวิเคราะห์หาลำดับดีเอ็นเอและการหาลำดับอื่น ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าในตลาดด้านการวิจัย คลินิก และตลาดประยุกต์ ผลิตภัณฑ์ของเราใช้เพื่อการประยุกต์ใช้ในด้านชีววิทยาศาสตร์ มะเร็งวิทยา อนามัยการเจริญพันธุ์ การเกษตร และวงการใหม่อื่น ๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.illumina.com และเชื่อมต่อกับเราทางทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ลิงด์อิน อินสตาแกรม และยูทูบ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด