ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เค่อซิง ไบโอฟาร์ม ขึ้นแท่นสุดยอดผู้ประกอบการ ด้านชีวเภสัชภัณฑ์ 20 อันดับแรกของจีน

เค่อซิง ไบโอฟาร์ม ขึ้นแท่นสุดยอดผู้ประกอบการ ด้านชีวเภสัชภัณฑ์ 20 อันดับแรกของจีน HealthServ.net
เค่อซิง ไบโอฟาร์ม ขึ้นแท่นสุดยอดผู้ประกอบการ ด้านชีวเภสัชภัณฑ์ 20 อันดับแรกของจีน ThumbMobile HealthServ.net

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา เมเน็ต (Menet) ได้จัดพิธีมอบรางวัล "100 อันดับสุดยอดผู้ประกอบการด้านชีวเภสัชภัณฑ์จีนประจำปี 2564" ซึ่งมี 5 สาขาย่อยด้วยกัน งานนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและอิทธิพลของบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยาของจีน ทั้งนี้ ด้วยความแข็งแกร่งด้านการวิจัยพัฒนาและการผลิต รวมถึงการเข้าถึงตลาดและการส่งเสริมการขายที่แข็งแกร่งของบริษัทเค่อซิง ไบโอฟาร์ม (Kexing Biopharm) บริษัทจึงได้รับเลือกให้อยู่ในรายชื่อ "บริษัทชีวเภสัชภัณฑ์จีน 20 อันดับแรกในปี 2564 (ผลิตภัณฑ์เลือด วัคซีน อินซูลิน)"

เซินเจิ้น, จีน--22 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
 
บรรดาผู้ประกอบการที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 100 อันดับสุดยอดองค์กรด้านเภสัชกรรมของจีนประจำปี 2564 ได้ผ่านการการคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยทางเมเน็ตได้จัดตั้งคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญสำหรับงานนี้ผ่านฐานข้อมูลพิเศษ 3 ช่องทาง (โรงพยาบาลรัฐ ร้านขายยา หน่วยบริการระดับปฐมภูมิ) และตลาดอีก 6 แห่ง (รวมถึงตลาดโรงพยาบาล ร้านขายยา และศูนย์สุขภาพในระดับและขนาดต่าง ๆ) ในอุตสาหกรรม(ชีว)เภสัชภัณฑ์จีน และผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายมาได้นั้นได้รับเลือกจากแรงผลักดันด้านวัตกรรมใหม่ขององค์กรในอุตสาหกรรมชีวเภสัชกรรม และแรงส่งเสริมมือความเป็นอาชีพในตลาดสาธารณะ
 
เกี่ยวกับเค่อซิง ไบโอฟาร์ม
 
บริษัท เค่อซิง ไบโอฟาร์ม จำกัด (Kexing Biopharm Co.,Ltd.) หรือเรียกสั้น ๆ ว่า "เค่อซิง ไบโอฟาร์ม" รหัสหุ้น 688136. SH เป็นองค์กรชีวเภสัชนวัตกรรมระดับนานาชาติที่ดำเนินธุรกิจหลักในด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต และการขายผลิตภัณฑ์การบำบัดด้วยโปรตีนลูกผสมและตัวกลางทางจุลชีววิทยา บริษัทมุ่งเน้นไปที่การรักษาในสาขายาต้านไวรัส มะเร็งวิทยา ภูมิคุ้มกันวิทยา โลหิตวิทยา การย่อยอาหาร และโรคความเสื่อม ตลอดจนแนวทางทางเทคนิคอื่น ๆ เช่น โปรตีนชนิดใหม่ แอนติบอดีชนิดใหม่ และยากรดนิวคลีอิก ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการผู้ป่วยทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ เค่อซิง ไบโอฟาร์ม ได้กลายเป็นผู้นำด้านผู้ผลิตชีวเภสัชภัณฑ์คุณภาพสูงด้วยการนำรูปแบบการพัฒนาแพลตฟอร์ม "นวัตกรรม + การค้าในต่างประเทศ" มาใช้
 
ผลิตภัณฑ์สำคัญของเค่อซิง ไบโอฟาร์ม ประกอบด้วยการบำบัดด้วยโปรตีนลูกผสม "ฮิวแมน อีริโทรโพอิติน (Human Erythropoietin) หรืออิโพซิโน (EPOSINO)" "ฮิวแมน อินเตอร์เฟอรอน อัลฟา 1บี (Human Interferon ?1b) หรือซิโนเจน (SINOGEN)" และ "ฮิวแมน กรานูโรไซต์ โคโลนี สติมูเลติง แฟคเตอร์ (Human Granulocyte Colony-stimulating Factor) หรือไวท์-ซี (WHITE-C)" รวมถึงตัวกลางทางจุลชีววิทยาอย่างสารผสมระหว่าง "คลอสตริเดียม บิวทิริคัม (Clostridium Butyricum) และไบไฟโดแบคเทอเรียม (Bifidobacterium) หรือคลอไบโค (CLOBICO)" โดยผลิตภัณฑ์สำคัญเหล่านี้อยู่ในระดับแนวหน้าของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันในจีน โดยมีปลายทางการขนส่งกว่า 19,000 แห่งในจังหวัดและเมืองต่าง ๆ ทั่วประเทศรวมถึงโรงพยาบาลที่ติดอันดับเกือบ 7,000 แห่ง นอกจากนี้ เค่อซิง ไบโอฟาร์ม ยังได้รับอนุญาตให้เข้าถึงตลาดและประสบความสำเร็จในการค้าขายในเกือบ 40 ประเทศทั่วโลก รวมถึงบราซิล ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย
 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด