ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เซ็นทรัลลาดพร้าว หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลแห่งแรกของ กทม.

เซ็นทรัลลาดพร้าว หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลแห่งแรกของ กทม. HealthServ.net
เซ็นทรัลลาดพร้าว หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลแห่งแรกของ กทม. ThumbMobile HealthServ.net

เซ็นทรัลลาดพร้าว หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลแห่งแรกของ กทม.

เซ็นทรัลลาดพร้าว หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลแห่งแรกของ กทม. HealthServ

หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด 19 นอกโรงพยาบาลแห่งแรกของ กทม. รองรับกลุ่มบุคลากรด่านหน้าและอาชีพเสี่ยง ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เขตจตุจักร ตั้งเป้าฉีดวันละ 1,000 คน

 
          วันนี้ (12 พฤษภาคม 2564) ที่บริเวณชั้น 3 sky Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เขตจตุจักร พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อม การจัดสถานที่ฉีดวัคซีนโควิด 19  โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข และพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมคณะร่วมให้การต้อนรับ
 
         นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่าในวันนี้นายกรัฐมนตรีมาตรวจเยี่ยมความพร้อมในการให้บริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล ตามแผนการขยายหน่วยบริการ โดยสนับสนุนให้องค์กร หน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดบริการฉีดวัคซีน เช่น ในห้างสรรพสินค้า ในชุมชน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึง ซึ่งในวันนี้กรุงเทพมหานครร่วมกับสภาหอการค้าไทย โรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิดให้บริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลอย่างเป็นทางการครั้งแรก แก่บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้า อาสาสมัคร และกลุ่มอาชีพเสี่ยง ใช้พื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว  ให้บริการฉีดวัคซีนได้ 1,000 คน /วัน เป็นไปตามนโยบายของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ให้จัดหาวัคซีนและฉีดให้กับผู้อาศัยอยู่ในประเทศทุกคนอย่างรวดเร็วและครอบคลุม เน้นฉีดในกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ทั้งภาครัฐและเอกชน และกลุ่มผู้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกลุ่มเสี่ยงเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่บุคลากรด่านหน้า รวมทั้งในพื้นที่ระบาด รวมถึงเตรียมความพร้อมเมื่อมีวัคซีนเข้ามาจำนวนมากในปลายเดือนพฤษภาคมนี้
 
           “ขอขอบคุณความร่วมมือจากภาครัฐ ภาคเอกชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่มีส่วนร่วมกระจายวัคซีนสู่ประชาชนได้รวดเร็วและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น  การบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลในวันนี้พบว่ามีความพร้อมให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ มีความปลอดภัย เป็นไปตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และประชาชนสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างสะดวก” นายอนุทิน กล่าว
 
        สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลของเอกชนแห่งแรก ซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่ และมีระบบที่เป็นไปตามมาตรฐาน อาทิ จุดลงทะเบียน จุดวัดน้ำหนักส่วนสูง จุดวัดความดัน จุดฉีดวัคซีน และจุดพักสังเกตอาการหลังการฉีด กลุ่มเป้าหมายแรกของการให้บริการจะเป็นกลุ่มบุคลากรด่านหน้าและกลุ่มที่มีอาชีพเสี่ยงที่มีโอกาสสัมผัสกับคนจำนวนมากซึ่งได้ลงทะเบียนแล้ว  เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. และเตรียมเปิดหน่วยบริการในพื้นที่กทม. ให้ครบ 25 แห่ง ต่อเนื่อง 7 เดือน แต่ละแห่งจะมีศักยภาพให้บริการฉีดที่ 1,000-3,000 คน /วัน รวมสามารถให้บริการได้ 38,000-50,000คน/วัน
 
12 พฤษภาคม 2564
เซ็นทรัลลาดพร้าว หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลแห่งแรกของ กทม. HealthServ
 

รวมใจฉีดวัคซีนเพื่อชาติ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พร้อมเปิดหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในศูนย์การค้าแห่งแรกของกรุงเทพฯ เฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้า อาสาสมัคร ที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้น
สำหรับลูกค้าประชาชนทั่วไป ขอให้รอการประกาศและให้ลงทะเบียนหมอพร้อมเพื่อรับบริการต่อไป สามารถติดตามข่าวสารและเตรียมลงทะเบียนได้เร็วๆ นี้
 
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลยังคงดูแลความสะอาดปลอดภัยขั้นสูงสุดอย่างเคร่งครัด ตามมาตการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกคนมั่นใจและปลอดภัยที่สุด
ขอให้มั่นใจว่าเราจะเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้ได้อย่างดีที่สุดไปด้วยกัน
 
 
 
เซ็นทรัลลาดพร้าว หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลแห่งแรกของ กทม. HealthServ
เซ็นทรัลลาดพร้าว หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลแห่งแรกของ กทม. HealthServ
เซ็นทรัลลาดพร้าว หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลแห่งแรกของ กทม. HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด