ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เปิดแล้ว รพ.กระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข - รพ.เฉพาะทางกระดูกและข้อแห่งแรกของไทย

เปิดแล้ว รพ.กระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข - รพ.เฉพาะทางกระดูกและข้อแห่งแรกของไทย HealthServ.net
เปิดแล้ว รพ.กระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข - รพ.เฉพาะทางกระดูกและข้อแห่งแรกของไทย ThumbMobile HealthServ.net

2 มี.ค.2565 โรงพยาบาลกระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข หรือ kdms hospital โรงพยาบาลด้านกระดูกและข้อแห่งใหม่ ในย่านรามอินทรา-ประดิษฐมนูธรรม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโรงพยาบาลอย่างเป็นทางการ ภายในงานมีการตรวจคัดกรองโควิดด้วยการตรวจแบบ ATK โดยบุคลากรทางการแพทย์ก่อนเข้างาน เมื่อเข้าสู่ภายในงานแล้วเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับได้แจก Voucher การรักษาที่ kdms พร้อมกับ Snack box อีกทั้งยังมีบริการ Health Check up ฟรี ! จากทีมเวชศาสตร์ฟื้นฟูและกายภาพบำบัด ให้กับแขกและสื่อมวลชนทุกท่าน

เปิดแล้ว รพ.กระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข - รพ.เฉพาะทางกระดูกและข้อแห่งแรกของไทย HealthServ
 
ในโอกาสนี้ ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ “คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์” มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับกระดูกและข้อร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกระดูกและข้อ

มีบริการ Health Check up โดยนักกายภาพบำบัด

 
ทางโรงพยาบาลได้รับเกียรติจาก คุณทีน่า สุภัททกิต เจตทวีกิจ เป็นพิธีกรดำเนินงานแถลงข่าวเปิดตัว และได้แนะนำแพทย์และศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้ง 6 แผนก (Subspecialty) ได้แก่ ข้อเข่าและข้อสะโพก, กระดูกสันหลัง, เวชศาสตร์การกีฬาและข้อไหล่, ข้อมือ มือ และแขน, ข้อเท้าและเท้า และเวชศาสตร์ฟื้นฟูและกายภาพบำบัด
 
 
 
นพ.ธนพล หวังธีระประเสริฐ กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลกระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข kdms ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้เกียรติ และสื่อมวลชน และกล่าวถึงวิสัยทัศน์ ที่มา และจุดเด่น ของโรงพยาบาลเฉพาะทางกระดูกและข้อ ที่สร้างความโดดเด่นให้กับวงการการแพทย์ด้านกระดูก ข้อ และกล้ามเนื้อในประเทศไทย รวมถึงทิศทาง – แผนการดำเนินธุรกิจ กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และความมุ่งหวังในปี 2565
 
 
เปิดแล้ว รพ.กระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข - รพ.เฉพาะทางกระดูกและข้อแห่งแรกของไทย HealthServ
 นพ.ณพล สินธุวนิช ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ และศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อเข่าและข้อสะโพก แนะนำให้แขกทุกท่านรู้จักกับนวัตกรรมการผ่าตัดทั้งการเปลี่ยนข้อเทียมด้วยหุ่นยนต์ (Robotic Surgery) และ การผ่าตัดส่องกล้อง (Minimal invasive surgery หรือ MIS)
 
 
ศ.นพ.บัญชา ชื่นชูจิตต์ และ นพ.กรกช ธรรมผ่องศรี ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬาและข้อไหล่ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับอาการปวดไหล่ของคุณบอย และเช็กอาการโรคข้อไหล่ติดเบื้องต้น
 
 
รศ.นพ.รัฐฤกษ์ อรุณากูร และ นพ.จิรชัย พิสุทธิ์เบญญา ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกสันหลัง และพญ.ศุภรัศมิ์ ทวนนวรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู ร่วมกันพูดคุยเกี่ยวกับอาการปวดหลังเรื้อรังของคุณบอยและคุณแม่ และสอนท่าบริหารเบื้องต้นให้กับทุกท่าน
 
 
นพ.จิรชัย พิสุทธิ์เบญญา ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกสันหลัง และพญ.ศุภรัศมิ์ ทวนนวรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู พาสื่อมวลชนเดินทัวร์โรงพยาบาล และอธิบายวิธีการรักษาและเครื่องมือการรักษาต่างๆ ภายในห้อง Co-treatment space ที่โรงพยาบาล kdms
 
โรงพยาบาลกระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข kdms Hospital ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน รวมถึงผู้รับบริการทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและเข้ามาเยี่ยมชมทางโรงพยาบาล เราหวังว่าจะได้สร้างพลังให้ทุกการเคลื่อนไหว และเป็นศูนย์รวมความเฉพาะทางด้านกระดูก ข้อ และกล้ามเนื้อให้กับคนไทย
เปิดแล้ว รพ.กระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข - รพ.เฉพาะทางกระดูกและข้อแห่งแรกของไทย HealthServ

เปิดแล้ว รพ.กระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข - รพ.เฉพาะทางกระดูกและข้อแห่งแรกของไทย HealthServ

โรงพยาบาลกระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข

โรงพยาบาลกระดูกและข้อ ข้อดีมีสุข
เลขที่ 9 ซอยสุคนธสวัสดิ์ 38 ถนนสุคนธสวัสดิ์
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด