ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แห่งใหม่ เตรียมเปิดบริการ 1 สิงหาคม 65

โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แห่งใหม่ เตรียมเปิดบริการ 1 สิงหาคม 65 HealthServ.net

โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แห่งใหม่ นครสวรรค์ เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ให้บริการแผนกต่างๆ ได้แก่ ศูนย์ไตเทียม ห้องฉุกเฉิน ผู้ป่วยนอก เคมีบำบัด ทันตกรรม จักษุกรรม อายุรกรรม คลินิกโรคระบบทางเดินหายใจและบริการผู้ป่วยใน ตั้งเป้ารองรับการให้บริการประชาชนในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 3 ครอบคลุม 5 จังหวัด ได้แก่นครสวรรค์ กำแพงเพชร พิจิตร อุทัยธานี และชัยนาท

โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แห่งใหม่ เตรียมเปิดบริการ 1 สิงหาคม 65 ThumbMobile HealthServ.net
โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แห่งใหม่ เตรียมเปิดบริการ 1 สิงหาคม 65 HealthServ
 
 
      1 กรกฎาคม 2565 ที่ห้องประชุมภูมิธารา ชั้น 5 อาคาร 100 ปี โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แห่งใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยแพทย์หญิงวิพรรณ สังคหะพงศ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 3 และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามการเตรียมความพร้อมการเปิดโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แห่งใหม่ พร้อมเปิดป้ายห้องประชุมภูมิธารา และรับมอบเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา จำนวน 1,951,500 บาท
 
 
โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แห่งใหม่ เตรียมเปิดบริการ 1 สิงหาคม 65 HealthServ


     นายแพทย์เกียรติภูมิ กล่าวว่า การก่อสร้างโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แห่งใหม่ ขณะนี้ใกล้เสร็จสมบูรณ์ตามแผน มีการเตรียมพร้อมระบบต่างๆ อย่างดี ทั้งด้านอาคารสถานที่ การปรับภูมิทัศน์ โดยเฉพาะกระบวนการนัดหมายผู้ป่วย ระบบการขนส่ง/การเดินทาง และระบบบริการรับ-ส่งผู้ป่วย เป็นต้น


     ในช่วงแรกของการเปิดให้บริการจะเน้นผู้ป่วยที่ไม่มีอาการหนัก เพื่อความสะดวกในการให้และรับบริการ โดยเตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 1 สิงหาคม 2565 และกำหนดจัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 สิงหาคม 2565 นี้


         การเปิดบริการในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ จะสามารถเปิดให้บริการได้หลายแผนก อาทิ ศูนย์ไตเทียม ห้องฉุกเฉิน ผู้ป่วยนอก เคมีบำบัด ทันตกรรม จักษุกรรม อายุรกรรม คลินิกโรคระบบทางเดินหายใจ และบริการผู้ป่วยใน เช่น หอผู้ป่วยอายุรกรรมหญิง-ชาย หอผู้ป่วยศัลยกรรมและออรโธปิดิกส์ หอผู้ป่วยสงฆ์สามัญ หอผู้ป่วยเคมีโรคเลือด เป็นต้น

 
         นายแพทย์เกียรติภูมิกล่าวต่อว่า ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมมือกันสร้างสิ่งที่เป็นสาธารณะประโยชน์แก่สังคม ซึ่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แห่งใหม่นี้จะเป็นที่พึ่งของประชาชน ให้สามารถเข้าถึงระบบบริการสุขภาพได้อย่างเท่าเทียม รองรับการให้บริการประชาชนในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 3 ครอบคลุม  5 จังหวัด ได้แก่นครสวรรค์ กำแพงเพชร พิจิตร อุทัยธานี และชัยนาท


 
โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แห่งใหม่ เตรียมเปิดบริการ 1 สิงหาคม 65 HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด