ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Hospitel โรงพยาบาลสุขุมวิท ร่วมกับโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส

Hospitel โรงพยาบาลสุขุมวิท ร่วมกับโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส HealthServ.net

โรงพยาบาลสุขุมวิท Sukumvit Hospital Hospitel แห่งใหม่ ภายใต้การดำเนินการของโรงพยาบาลสุขุมวิท เตรียมพร้อมเปิดรับบริการในวันที่ 2 กันยายน 2564 นี้ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถโทรสอบถามได้ที่ 0-2391-0011 ต่อ 0 หรือ info@sukumvithospital.com

Hospitel โรงพยาบาลสุขุมวิท ร่วมกับโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส ThumbMobile HealthServ.net
Hospitel โรงพยาบาลสุขุมวิท ร่วมกับโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส HealthServ

โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส ที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพมหานคร  พร้อมเคียงคู่ประชาชนด้วยการรองรับผู้ป่วยและดูแลรักษาทุกท่านที่ติดเชื้อโควิด-19  รวมถึงผู้ที่ตรวจ ATK (ชุดตรวจ Rapid Test ด้วยตัวเอง) ได้ผลเป็นบวก สามารถติดต่อโรงพยาบาลสุขุมวิทได้ที่ 02-391-0011 กด 0

หรือสามารถจองตรวจ Covid-19 แบบ Fast Track (Drive Thru) ด้วยวิธี RT-PCR ในราคา 3,500 บาท ตั้งแต่เวลา 08:00-20:00 น. โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าทาง Google Form 

เนื่องด้วยปัจจุบันสถานการณ์โควิดได้แพร่ระบาดเป็นจำนวนมากทำให้ผู้ป่วยบางท่านยังมีความจำเป็นที่จะต้องหาเตียงได้ทันท่วงทีเพื่อได้รับการรักษา และหลีกเลี่ยงอาการทรุดหนักที่บ้านได้ โรงพยาบาลสุขุมวิทที่เป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้จัดทำ Hospitel ร่วมกับโรงแรมมาเลเซียในช่วงวิกฤตตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ในขณะนี้ทางโรงพยาบาลพร้อมเดินหน้าไปกับทุกๆฝ่ายในการคลายล๊อคดาวน์ ทางโรงพยาบาลได้ร่วมมือกับ โรงแรม Pathumwan Princess Hotel, Bangkok หนึ่งในโรงแรมที่สะดวกสบาย ตกแต่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เปิดเป็น Hospitel แห่งใหม่ พร้อมเคียงคู่ประชาชนด้วยการรองรับผู้ป่วยและดูแลรักษาทุกท่านที่ติดเชื้อโควิด-19 เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จนสถานการณ์กลับมาใกล้ปกติที่สุด

โรงพยาบาลสุขุมวิทพร้อมดูแลผู้ป่วยในทุกระยะของอาการรวมถึงผู้ที่ตรวจ ATK แล้วได้ผลบวก อีกทั้งมีหอผู้ป่วยเฉพาะกิจเพื่อรองรับผู้ป่วยอาการหนัก และ Hospitel เพื่อดูแลผู้ป่วยที่อาการไม่รุนแรง โดยมีทางเลือกให้ทุกกลุ่ม ให้ปลอดภัยและหายจากโรคโควิด-19 

Hospitel ของเราได้การรับรองผ่านมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และมีแพทย์ ผู้ชำนาญการ บุคลากรทางแพทย์ และ อุปกรณ์ต่างๆครบครัน ให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลคุณอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด  
 
หากผลยืนยันว่าติดเชื้อ ทางโรงพยาบาลสามารถจัดหาเตียงให้ท่านได้อย่างรวดเร็วตามข้อบ่งชี้ทางการแพทย์ โดยการเลือกประเภทห้องและสถานที่ในการดูแลขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของโรงพยาบาลและอาการของผู้ป่วย
 
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถโทรสอบถามได้ที่ 
0-2391-0011 ต่อ 0
หรือ info@sukumvithospital.com
Hospitel โรงพยาบาลสุขุมวิท ร่วมกับโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด