ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

โรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 รางวัล Healthcare Asia Awards 2022

โรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 รางวัล Healthcare Asia Awards 2022 HealthServ.net
โรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 รางวัล Healthcare Asia Awards 2022 ThumbMobile HealthServ.net

โรงพยาบาลเวชธานี ได้รับรางวัลชนะเลิศ Healthcare Asia Awards 2022 เป็นโรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 เป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดย นิตยสาร Healthcare Asia จากการคัดสรรโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในอุตสาหกรรมสุขภาพระดับโลก รางวัลโรงพยาบาลยอดเยี่ยมประจำปี 2022 นี้ ยืนยันได้ถึงคุณภาพของโรงพยาบาลเวชธานี ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพเพื่อยกระดับในทุกด้านเพื่อการบริการประชาชนทั้งในประเทศและชาวต่างประเทศอย่างแท้จริง

 
 

ปัจจัยสู่ความสำเร็จ

 
แม้ห้วงเวลาที่ผ่านมาระบบสาธารณสุขจะต้องรับมืออย่างหนักต่อการระบาดของโรคโควิดทั่วโลก สำหรับโรงพยาบาลเวชธานีแล้ว ปัจจัยที่นำพาความสำเร็จมาสู่โรงพยาบาลจนก้าวขึ้นมาเป็นโรงพยาบาลยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของเอเซีย ประจำปี 2022 ย่อมมีปัจจัยที่ต้องพิจารณาและน่าศึกษายิ่ง





ผ่านการรับรองมาตรฐาน หลายแห่ง ดังนี้
  • โรงพยาบาลเวชธานี ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน JCI ของสหรัฐต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 (ตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา)
  • โรงพยาบาลเวชธานี เป็นโรงพยาบาลไทยแห่งแรกที่ได้รับมาตรฐาน Clinical Care Program Certifications (CCPCs) ในความเชี่ยวชาญสาขาการผ่าตัดเปลี่ยนเข่า และสะโพก (Total Knee Replacement Surgery and Total Hip Replacement Surgery)
  • โรงพยาบาลเวชธานี ได้รับการยอมรับจากผู้รับบริการจากกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ว่าเป็นโรงพยาบาลที่เป็น "จ้าวแห่งการผ่าตัดกระดูก" อย่างแท้จริง


พัฒนาการ

ในช่วงที่ผ่านมา โรงพยาบาลเวชธานี ได้ให้การดูแลรักษาผู้ป่วยกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ที่ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อรับบริการด้านสุขภาพ ตามแนวนโยบาย Medical Tourism Service หรือการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ  โรงพยาบาลได้พัฒนาปรับปรุงการดำเนินงานให้สอดรับการทิศทางนโยบายนี้ไปพร้อมกันในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านบุคลากร การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ 
 
  • ได้ผลิตบุคลากรด้านการแพทย์เฉพาะทางที่ผ่านการอบรมทดสอบระดับนานาชาติ กว่า 300 ราย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทีมงานด้านการสื่อสารที่มีความเชี่ยวชาญด้านภาษาต่างๆ กว่า 20 ภาษา  
  • พัฒนาการบริการรองรับตั้งแต่สนามบิน โรงแรม การขนส่ง การอำนวยความสะดวกในการจองโรงแรมที่พัก เป็นต้น 
  • ขยายเตียงขึ้นเป็นกว่า 200 เตียง ให้พร้อมรองรับความต้องการ
  • เตรียมพร้อม V Flight Air Ambulance เมื่อมีความต้องการ
  • ทีมงานบุคลากรดูแลประสานงานระดับนานาชาติ ช่วยเหลือในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การนัดหมาย การขอวีซ่า การทำประกัน และการให้การดูแลระดับบุคคลตลอดระยะเวลาที่เข้ารับบริการ
 


การบริหารจัดการโควิด
 
ด้านการบริหารจัดการโควิด โรงพยาบาลได้เปิดศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ พร้อมกับนำเทคโนโลยีสมัยมาใช้กับการบริการอีกด้วย
 
 
การมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์การบริการผู้รับบริการระดับนานาชาติ เป็นความท้าทายระดับสูงที่โรงพยาบาลเวชธานี ได้ตั้งไว้ และดำเนินการในหลากหลายมิติเพื่อพิชิตเป้าหมายนั้น  รางวัลโรงพยาบาลยอดเยี่ยมประจำปี 2022 เป็นเครื่องยืนยันถึงผลสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง นอกเหนือจากความสำเร็จจากจำนวนผู้ป่วยจากนานาประเทศที่เพิ่มขึ้นและเชื่อมั่นวางใจใช้บริการ
 
*ภาพจาก รพ.เวชธานี
โรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 รางวัล Healthcare Asia Awards 2022 HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด