ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ไทยร่วม VTL สิงคโปร์ - บินจากไทยเข้าสิงค์โปร์ด้วยการบินไทย ไม่ต้องกักตัว

ไทยร่วม VTL สิงคโปร์ - บินจากไทยเข้าสิงค์โปร์ด้วยการบินไทย ไม่ต้องกักตัว HealthServ.net

การบินไทย ได้รับการคัดเลือกจากรัฐบาลสิงคโปร์ และสำนักงานการบินพลเรือนของสิงคโปร์ (CAAS) ให้เป็นสายการบินจากประเทศไทยที่ทำการบินขนส่งผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ ไปยังสิงคโปร์ โดยไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัว

ไทยร่วม VTL สิงคโปร์ - บินจากไทยเข้าสิงค์โปร์ด้วยการบินไทย ไม่ต้องกักตัว ThumbMobile HealthServ.net
ไทยร่วม VTL สิงคโปร์ - บินจากไทยเข้าสิงค์โปร์ด้วยการบินไทย ไม่ต้องกักตัว HealthServ
การบินไทยถูกคัดเลือกเป็นสายการบินแรกนำผู้โดยสารออกจากสุวรรณภูมิ เข้าสิงคโปร์โดยไม่ต้องกักตัว

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า สายการบินไทย ได้รับการคัดเลือกจากรัฐบาลสิงคโปร์ และสำนักงานการบินพลเรือนของสิงคโปร์ (CAAS)  ให้เป็นสายการบินจากประเทศไทยที่ทำการบินขนส่งผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ ไปยังสิงคโปร์ โดยไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัว
 
รัฐบาลสิงคโปร์ได้คัดเลือกประเทศไทยให้เข้าร่วมในกลุ่มประเทศ Vaccinated Travel Lane : VTL เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 และบริษัท การบินไทยฯ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสายการบินที่ทำการบินนำผู้โดยสารที่ได้รับวัคซีนครบโดสตามกำหนดแล้ว จากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ เดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ ผ่านช่องทาง Vaccinated Travel Lane (VTL) โดยไม่ต้องกักตัว  เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป 
 
ปัจจุบัน การบินไทยให้บริการเที่ยวบินเส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน  -เที่ยวบินที่ ทีจี 403 เส้นทาง กรุงเทพ- สิงคโปร์ ทำการบินทุกวัน โดยออกจากกรุงเทพฯ เวลา 08.00 น.  ถึงสิงคโปร์ เวลา 11.35 น. (เวลาท้องถิ่น) และ-เที่ยวบินที่ TG404 เส้นทาง สิงคโปร์- กรุงเทพฯ ทำการบินทุกวัน ออกจากสิงคโปร์ เวลา 12.25 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงกรุงเทพฯ เวลา 13.45 น.
 
ผู้โดยสารที่จะเดินทางเข้าประเทศไทย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากสำนักงานสาขาที่ออกบัตรโดยสารในแต่ละท้องถิ่น

เรื่องและภาพ NBT 14 ธันวาคม 64
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด