ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

พิธีเปิด โรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอด Soft Opening 9.6.66

พิธีเปิด โรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอด Soft Opening 9.6.66 HealthServ.net
พิธีเปิด โรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอด Soft Opening 9.6.66 ThumbMobile HealthServ.net

เปิดตัวแบบ Soft Opening แล้วสำหรับโรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอด เครือข่ายรพ.แห่งที่ 9 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2566 โดยมีนายแพทย์กำพล พลัสสินทร์ กรรมการผู้จัดการ เป็นประธานพิธีเปิด

 วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ทางโรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอดได้จัดงานพิธีเปิดโรงพยาบาล Soft Opening 9.6.66 โดยผู้ร่วมงานพิธีนี้ ได้รับเกียรติจากนายแพทย์กำพล พลัสสินทร์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการเป็นประธานในพิธี คุณวันดี พิศนุวรรณเวช รองประธานกรรมการบริหาร และนายแพทย์รณไตร เรืองวีรยุทธ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากสาขาต่างๆ ของกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ คณะแพทย์ของโรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอด รวมทั้งบุคลากรต่างๆของโรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอดที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่หน่วยงานและบุคลากรของโรงพยาบาลในการเริ่มต้นที่ดีและพร้อมรับมือในการให้บริการแก่ผู้ป่วย ตลอดจนการดูแลรักษาผู้ป่วยให้ประสบความสำเร็จ

นายแพทย์กำพล พลัสสินทร์ ได้กล่าวปณิธานที่ก่อตั้งโรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอดว่า "เรามั่นใจว่า ด้วยความมาตรฐานการบริการและศักยภาพด้านการรักษาของกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ จะทำให้คุณภาพด้านการรักษาและความเป็นอยู่ดีขึ้น ตามแนวคิดที่ว่า ดูแลใส่ใจ ห่วงใยดุจญาติมิตร"


 
พิธีเปิด โรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอด Soft Opening 9.6.66 HealthServ
 บริษัท โรงพยาบาลจุฬารัตน์ จำกัด (มหาชน) ประกอบกิจการโรงพยาบาลเอกชน เริ่มก่อตั้งในปี 2529 จนถึงปัจจุบัน มีทุนจดทะเบียนรวม 1,100 ล้านบาท ประกอบด้วยบริษัทย่อยจำนวน 11 บริษัท มีสาขาของโรงพยาบาลสถานพยาบาลและคลินิกในกลุ่มรวมทั้งหมด 14 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการบริเวณรอบสนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งแต่เขตประเวศ เขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก และถนนเทพารักษ์ ถนนกิ่งแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการครอบคลุมไปถึงจังหวัดในภาคตะวันออกได้แก่บริเวณ ถนนบางนาตราด อำเภอบางปะกง และนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ จังหวัดฉะเชิงเทรา-พนนสารครม อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ถนน 304 อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว และอำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยมีจำนวนเตียงรองรับผู้ป่วยรวม 793 เตียง
พิธีเปิด โรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอด Soft Opening 9.6.66 HealthServ
พิธีเปิด โรงพยาบาลจุฬารัตน์แม่สอด Soft Opening 9.6.66 HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด