ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

โรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรี

Roi Et Thonburi Hospital

Logo

โรงพยาบาลเอกชนที่รักษาครบวงจรด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ใส่ใจ ในเครือข่ายโรงพยาบาลธนบุรี

ที่อยู่/ติดต่อ
166 ถ.ปัทมานนท์ ต.ในเมือง เมืองร้อยเอ็ด, ร้อยเอ็ด 45000

*ข้อมูลรวบรวมโดย Healthserv.net เพื่ออำนวยความสะดวกเบื้องต้นให้กับผู้ชมที่ต้องการข้อมูลสถานพยาบาล ไม่ใช่เว็บทางการของรพ./สถานพยาบาลแต่อย่างใด แนะนำให้ไปยังเว็บไซต์/เฟซบุ๊ค หรือช่องทางติดต่อของรพ./สถานพยาบาลนั้นๆ โดยตรง

HealthServ ชวนร่วมตอบแบบสอบถาม สำรวจความต้องการบริการสุขภาพของคนไทย

HealthServ ชวนร่วมตอบแบบสอบถาม สำรวจความต้องการบริการสุขภาพของคนไทย

ผลสำรวจ

ข่าวสาร-สาระ-ข้อมูลบริการ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรี

โปรแกรมสุขภาพโรงพยาบาลร้อยเอ็ด – ธนบุรี 
  • โปรแกรมตรวจคัดกรองเชื้อมะเร็งปากมดลูก​
  • โปรแกรมตรวจตาเพื่อเตรียมศึกษาต่อ​
  • โปรแกรมตรวจมวลกระดูก
  • โปรแกรมตรวจสุขภาพฟันประจำปี
  • โปรแกรมฟื้นฟูสุขภาพภายหลังติดเชื้อโควิด
  • วัคซีนเด็ก
  • โปรแกรมผ่าตัดต้อกระจกแผลเล็ก
  • โปรแกรมผ่าตัดต้อเนื้อ
  • โปรแกรมกายภาพบำบัด
  • โปรแกรมตรวจสุขภาพตา
  • โปรแกรมคลอด
  • โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี
 
  ประวัติความเป็นมา
 
                   นับตั้งแต่แผนพัฒนาเศรษฐกิจ และสังคมแห่งชาติฉบับที่ 6(พ.ศ.2530-2534) ต่อเนื่องถึงฉบับทึ่ 7 (พ.ศ.2535-2539)จังหวัดร้อยเอ็ดได้ถูกจัดเป็นศูนย์กลางความเจริญของตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง ประกอบกับเป็นศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งทางบก และโครงการก่อสร้างท่าอากาศยานจังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ดจึงมีความโดดเด่นที่จะพัฒนาให้เป็นศูนย์กลางความเจริญในภูมิภาคนี้อย่างยิ่ง ส่งผลกระทบให้ความต้องการด้านสาธารณสุขของจังหวัดมีศักยภาพสูงขึ้นกว่าเดิม
 
                   โรงพยาบาลเอกชนที่ได้มาตรฐาน และทันสมัย จึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการช่วยเหลือสังคม และแบ่งเบาภาระของรัฐบาลในการให้บริการด้านการแพทย์ และสาธารณสุข
 
                   บริษัท โรงพยาบาลร้อยเอ็ด – ธนบุรี จำกัด  เปิดดำเนินการเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2540 ได้จดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 125 ล้านบาท เป็นการร่วมทุนระหว่างโรงพยาบาลธนบุรีและคณะกลุ่มแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ ข้าราชการ พ่อค้า นักธุรกิจ และประชาชนทั่วไปในจังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดใกล้เคียง ในชื่อ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรี จำกัด ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 166  ถนนปัทมานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อสร้างเป็นโรงพยาบาลคุณภาพ ระดับมาตรฐาน 150เตียง และขยายได้ถึง 300 เตียง ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งจะเปิดให้การบริการด้านการแพทย์ และสาธารณสุขได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังได้รับการยกเว้นภาษีศุลกากร จากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) เลขที่ 1455/2538


โรงพยาบาลร่วมเครือข่าย กรุงเทพมหานคร  โรงพยาบาลธนบุรี โรงพยาบาลธนบุรี 2 โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง  ภาคกลาง  โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา  จ.ปทุมธานี โรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี  จ.ปทุมธานี โรงพยาบาลราชธานี  จ.พระนครศรีอยุธยา โรงพยาบาลธนบุรี อู่ทอง  จ.สุพรรณบุรี  ภาคเหนือ  โรงพยาบาลลานนา  จ.เชียงใหม่  ภาคอีสาน  โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี  จ.กาฬสินธุ์ โรงพยาบาลอุบลรักษ์ ธนบุรี  จ.อุบลราชธานี  ภาคตะวันออก  โรงพยาบาลสิริเวช  จ.จันทบุรี  ภาคใต้  โรงพยาบาลสิโรรส  จ.ยะลา โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี  จ.สงขลา โรงพยาบาลธนบุรี ทุ่งสง  จ.นครศรีธรรมราช โรงพยาบาลธนบุรี ชุมพร  จ.ชุมพร