ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพ รวมโปรแกรมสุขภาพ บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิดบริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าว/กิจกรรม/สาระ รพ.ต่างๆ ข้อมูลบริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event Health Economy ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สปสช. MOU สกสว. ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการแพทย์ผลิตในประเทศ

สปสช. MOU สกสว. ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการแพทย์ผลิตในประเทศ Thumb HealthServ.net
สปสช. MOU สกสว. ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการแพทย์ผลิตในประเทศ ThumbMobile HealthServ.net

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ระหว่างสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสข.) และสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) โดยร่วมสนับสนุนและขับเคลื่อนการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานและผลิตในประเทศ

           16 ส.ค. 2567) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ร่วมเป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือการสนับสนุนการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการแพทย์ที่ผลิตในประเทศ ด้วยองค์ความรู้ วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ระหว่าง สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสข.) และสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) โดยร่วมสนับสนุนและขับเคลื่อนการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานและผลิตในประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการแพทย์ที่ได้จากผลงานวิจัยและนวัตกรรมของประเทศ รวมไปถึงการส่งเสริมการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการแพทย์ให้มีมาตรฐานและสามารถผลิตได้ในประเทศ ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้มีสิทธิในหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ และสื่อสารเชิงนโยบายกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสื่อสารประชาสัมพันธ์สู่สาธารณะ ณ โรงแรม JW Marriott Bangkok กรุงเทพมหานคร
 
สปสช. MOU สกสว. ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการแพทย์ผลิตในประเทศ HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด