ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เดสติเนชันแห่งใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย ย่านนนทบุรี "ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์"

เดสติเนชันแห่งใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย ย่านนนทบุรี "ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์" HealthServ.net
เดสติเนชันแห่งใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย ย่านนนทบุรี "ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์" ThumbMobile HealthServ.net

พาส่องเดสติเนชันแห่งใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย ย่านนนทบุรี “ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” ตอบโจทย์กลุ่มเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ กับ 7 มิติแห่งการดูแลสุขภาวะสมบูรณ์แบบองค์รวม

เดสติเนชันแห่งใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย ย่านนนทบุรี "ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์" HealthServ
 
ในปัจจุบันที่พฤติกรรมและวิถีการดำเนินชีวิตของคนส่วนใหญ่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ ความเคร่งเครียด การแข่งขัน จนนำไปสู่ผลกระทบกับสุขภาพ ทั้งการพักผ่อนไม่เพียงพอ  ตลอดจนมลพิษจากภายนอกที่คนเมืองต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะฝุ่น ควัน รังสีต่างๆ ส่งผลให้เกิดโรคเรื้อรัง อาทิ อาการออฟฟิศซินโดรม คอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม และโรคสมาธิสั้นจากการทำงาน ตลอดจนโรคเรื้อรังยอดฮิตเช่นเบาหวาน มะเร็งที่ส่งผลกระทบด้านสุขภาพกับคนทั่วโลก ในบางรายส่งผลกระทบด้านสุขภาพในระยะยาว ซึ่งที่ผ่านมาคนส่วนมากมักจะเลือกการรักษาที่ปลายเหตุ นั่นก็คือ การทานยาบรรเทาอาการ การรักษาโดยการผ่าตัด แต่มักหลงลืมวิเคราะห์หาสาเหตุหลักของอาการป่วย การรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งการดูแลร่างกายก่อนเกิดโรคและป้องกันการกลับมาของอาการดังกล่าว ด้วยการฟื้นฟูสุขภาพกายและจิตใจให้กลับสู่สภาวะสมดุล
 
 
 
 
เดสติเนชันแห่งใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย ย่านนนทบุรี "ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์" HealthServ
 ด้วยเหตุผลดังกล่าวนี้ คนมากมายจึงเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาวะทางกายและจิตใจเพื่อป้องกันโรคภัยก่อนถึงวันที่สายเกินไป เทรนด์เวลเนสและการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน (Preventive Healthcare) จึงเป็นที่พูดถึงอย่างมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เทคโนโลยีและบริการทางการแพทย์ที่ช่วยชาร์จพลังชีวิตให้กลับมาสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ให้ร่างกายและจิตใจได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตก็กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนรักสุขภาพและการดูแลตนเอง
 
 
 
เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่ครบวงจรเหนือระดับ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพครบทุกมิติแบบออลอินวันที่ครบจบในที่เดียว นายวรศักดิ์ มานิตย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์ ในเครือ มิตรไมตรีการแพทย์ จึงจับมือทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ป้องกันและชะลอวัยแถวหน้าของเมืองไทย เปิดตัวเดสติเนชันใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย “ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” (La Mitra Holistic Wellness Center) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ศูนย์เสริมสร้างสุขภาพแบบองค์รวม ดูแลทุกมิติ พร้อมทุกจังหวะความสุขของชีวิต Reboot your health Reset your life”  มอบการดูแลร่างกายและจิตใจที่ตรงจุดแบบเฉพาะบุคคลครอบคลุม 7 มิติแห่งการดูแลสุขภาวะสมบูรณ์แบบองค์รวมที่เหนือกว่าด้วยการใช้นวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิดตลอดทุกขั้นตอน พร้อมเติมเต็มการพักผ่อนร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์แบบท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย
 
 
 
“ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” (La Mitra Holistic Wellness Center) เวลเนสครบวงจรแห่งนี้ ดูแลครอบคลุมทั้งเวชศาสตร์ป้องกัน เวชศาสตร์ชะลอวัย ศูนย์กายภาพบำบัด เวชศาสตร์ความงาม เพื่อมุ่งการดูแลแบบองค์รวม ทั้งร่างกาย จิตใจ จิตวิญญาณ รวมถึงการปรับวิถีการดำเนินชีวิต โดยการสืบค้นหาปัญหา สาเหตุความผิดปกติเชิงลึกจะใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่แม่นยำ มุ่งเน้นแนะนำวิธีการดูแลตามปัญหาของแต่ละบุคคล เพื่อทราบปัญหาจากต้นตอและแก่นรากของสาเหตุเป็นสำคัญ ที่จะนำไปสู่การดูแลแบบบูรณาการที่อาศัยหลายศาสตร์ทั้ง conventional, alternative, regenerative, traditional treatment เข้าด้วยกัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการดูแลสุขภาพทั้งกายและจิตใจแบบครบทุกมิติผ่านเครื่องมือและนวัตกรรมสุดทันสมัยที่ได้มาตรฐานระดับสากล
 
 
 
เดสติเนชันแห่งใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย ย่านนนทบุรี "ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์" HealthServ

7 มิติแห่งการดูแลสุขภาวะ


พร้อมดูแลและส่งมอบสุขภาพที่ดีแบบขั้นสุด! ด้วยโปรแกรมที่ออกแบบจากทีมแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญ กับ 7 มิติแห่งการดูแลสุขภาวะสมบูรณ์สูงสุด พร้อมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมครอบคลุมทุกด้าน เริ่มจาก

1. Precision Investigation and functional medicine approach โดยการใช้เทคโนโลยีเจาะข้อมูลทางพันธุกรรมหรือข้อมูลในระดับโมเลกุลเพื่อสืบค้นหาสาเหตุของความเจ็บป่วย เพื่อวางแผนการเลือกรูปแบบการรักษาแบบบูรณาการให้เหมาะสมและตรงจุด

2. Personalized Metabolism & Nutrition หรือที่เรียกว่าการจัดสารอาหารเฉพาะบุคคล ด้วยการออกแบบ Tailored made ให้เหมาะสมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล ผ่านการพิจารณาจากรูปแบบ Lifestyle สภาวะสุขภาพ และสารพันธุกรรม (DNA)

3. Detoxification, Colon Hydrotherapy อีกหนึ่งกระบวนการสำคัญของการฟื้นฟูสุขภาพ คือการทำความสะอาดกำจัดของเสียและสารพิษออกจากเซลล์ของร่างกาย ลดการสะสมสารพิษตกค้างในร่างกาย ที่จะนำไปสู่การก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ ที่จะตามมาในอนาคต

4. Cell Rejuvenation Program โปรแกรมที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพของร่างกาย ช่วยฟื้นฟูความเจ็บป่วยที่เกิดจากการเสื่อมโทรมของอวัยวะต่างๆ

5. Re-Balanced Hormone Program โปรแกรมที่ช่วยชะลอวัย ปรับสมดุลฮอร์โมน ช่วยฟื้นฟูและชะลอความเสื่อมของร่างกายได้ ทำให้ร่างกายสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ร่างกายซ่อมแซมตัวเองได้รวดเร็ว ไม่เสื่อมโทรมง่าย

6. Rejuvenate Physical Therapy โปรแกรมกายภาพบำบัดที่ยกระดับมากกว่าการช่วยลดการเจ็บปวดแต่ยังช่วยฟื้นฟูร่างกาย โดยใช้การแพทย์บูรณาการ ผสมผสานเครื่องมือหรืออุปกรณ์ทางกายภาพบำบัด เข้ากับโปรแกรมการซ่อมแซมระดับ ที่มุ่งเน้นฟื้นฟูความเสื่อมโทรมของอวัยวะที่เป็นสาเหตุการเจ็บปวด

7. Aesthetic Treatment โปรแกรมความงามเฉพาะบุคคลที่ไม่ใช้การศัลยกรรม โดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์พิจารณาเลือกวิธีที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ที่จะดูแลแบบลงลึกตรงจุดไปถึงระดับเซลล์ ร่วมกับการดูแลสุขภาพภายใน เพื่อให้ผลลัพธ์ภายนอกชัดเจนมากกว่าเพียงแค่การดูแลจากภายนอกเพียงอย่างเดียว
 
 
 
โดยทุก ๆ โปรแกรม แพทย์จะเป็นผู้ให้คำปรึกษาในการเลือกและ Customize โปรแกรม โดยดูจากผลการตรวจร่างกายของแต่ละบุคคล ผสานรวม Medical Expertise ที่มีวิทยาศาสตร์รองรับเข้ากับการดูแลฟื้นฟูแบบ Wellness โดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้าง Healthy Living ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายแบบตรงจุดในระดับลึกพร้อมมีทีมแพทย์คอยให้คำปรึกษาตลอดระยะเวลาการดูแล
 
 
 
มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาวะสมบูรณ์แบบองค์รวมกับ “ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” เพื่อการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน กับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรทางการแพทย์มากด้วยประสบการณ์กว่า 30 คน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ โดยตั้งอยู่เลขที่ 115 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. พร้อมมอบการดูแลสุขภาพและบริการที่แตกต่างเหนือระดับ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: La Mitra HWC
เดสติเนชันแห่งใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย ย่านนนทบุรี "ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์" HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด