ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.บางมด เปิด Bangmod Aesthetic & Wellness Hospital เจาะกลุ่มลูกค้า Ultra Luxury

รพ.บางมด เปิด Bangmod Aesthetic &  Wellness Hospital เจาะกลุ่มลูกค้า Ultra Luxury HealthServ.net
รพ.บางมด เปิด Bangmod Aesthetic &  Wellness Hospital เจาะกลุ่มลูกค้า Ultra Luxury ThumbMobile HealthServ.net

ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเรื่องศัลยกรรมในประเทศไทย โรงพยาบาลบางมด ทุ่มงบขยายธุรกิจโรงพยาบาลเสริมความงามแบบครบวงจร แห่งแรกในประเทศไทยภายใต้ชื่อ Bangmod Aesthetic & Wellness Hospital เจาะกลุ่มลูกค้า Ultra Luxury ประกาศจุดยืนศัลยกรรมหลักล้านที่แรกในประเทศไทย

รพ.บางมด เปิด Bangmod Aesthetic &  Wellness Hospital เจาะกลุ่มลูกค้า Ultra Luxury HealthServ
          หากจะกล่าวถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามที่มีมาอย่างยาวนานในประเทศไทยหลายคนน่าจะคุ้นหูกับชื่อโรงพยาบาลบางมด เพราะนอกจากจะเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในเส้นถนนพระราม 2 แต่ที่โรงพยาบาลบางมดยังโด่งดังเรื่องการทำศัลยกรรมมาอย่างยาวนานเกือบ 40 ปี   แม้ว่าปัจจุบันการแข่งขันในตลาดวงการศัลยกรรมจะค่อนข้างสูงเพราะมีทั้งแพทย์และนักธุรกิจหน้าใหม่กระโดดลงมาเพื่อสร้างเม็ดเงินจากวงการนี้  ก็ไม่อาจต้านทานผลการดำเนินงานของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดได้  เพราะนอกจากจะมีผลการดำเนินงานที่เติบโตโดดเด่นในภาพรวมของอุตสาหกรรมศัลยกรรม  ต่อเนื่องมาโดยตลอด   หนึ่งในเป้าหมายสำคัญของโรงพยาบาลบางมด  คือ การเดินหน้าในการขยายธุรกิจศัลยกรรมเพิ่มเติม โดยเน้นเจาะทุกกลุ่มเป้าหมาย  โฟกัสเซกเม้นท์ใหม่ๆ สร้างมิติใหม่ที่ท้าทาย และถือเป็นปีแห่งการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของโรงพยาบาลบางมด  อีกทั้งที่ผ่านมามีผู้สนใจมาศัลยกรรมที่โรงพยาบาลจำนวนมาก ทั้งคนไทยและต่างชาติ    
 
รพ.บางมด เปิด Bangmod Aesthetic &  Wellness Hospital เจาะกลุ่มลูกค้า Ultra Luxury HealthServ
 
           แม้ว่าในเชิงการตลาดจะมีการแข่งขันกันในเรื่องโปรโมชั่นและราคา แต่ในทางกลับกันที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด มุ่งเน้นบริการศัลยกรรมความงามแบบ  Luxury ศัลยกรรมได้ทั่วร่างกายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า  ดูแลอย่างเหนือระดับในราคา 5-10 ล้านบาท ซึ่งทางศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด สามารถทำศัลยกรรมได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นผ่าตัดเล็กหรือผ่าตัดใหญ่  มีการตรวจวิเคราะห์ก่อนผ่าตัด และแนะนำการทำศัลยกรรม โดยทีมแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ห้องพัก VVIP  16 ห้อง ยกให้คุณทั้ง Ward  ปิดทั้ง Floor เพื่อความเป็นส่วนตัว และการบริการดูแลอย่างเหนือระดับ เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการพักและเฝ้าของญาติพี่น้อง  หรือ บุคคลสำคัญระดับประเทศ ที่มีคณะผู้ติดตามจำนวนมาก   พักฟื้นได้อย่างเต็มที่ 1-2 สัปดาห์ หรือจนกว่าการผ่าตัดทุกอย่างจะเรียบร้อย   ที่สำคัญมีพยาบาลวิชาชีพ และผู้ช่วยพยาบาล ดูแลพิเศษตลอด 24 ชม. มีความปลอดภัยในระดับสูงสุด เน้นการปกปิดข้อมูลส่วนตัวทุกประเภท ของผู้มารับบริการ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า จะไม่มีใครรู้ว่าคุณมาทำศัลยกรรม หากไม่ต้องการเปิดเผย   เช่น   ใช้ลิฟท์ส่วนตัวไม่ปะปนกับคนไข้รายอื่น ๆ ของโรงพยาบาล  ห้องผ่าตัดส่วนตัว รับศัลยกรรมเพียงเคสเดียวตลอดทั้งวัน โดย ทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง ทีมวิสัญญีแพทย์ ทีมพยาบาล และ ทีมผู้ช่วยพยาบาล ที่ดูแลในห้องผ่าตัด มากกว่า 15 คน  เพื่อการดูแลอย่างดีที่สุด และปลอดภัยที่สุด   

 
รพ.บางมด เปิด Bangmod Aesthetic &  Wellness Hospital เจาะกลุ่มลูกค้า Ultra Luxury HealthServ
 
 
           นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล  แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด  ยังเผยว่า จุดแข็งด้านเทคนิคการผ่าตัดเฉพาะทางของโรงพยาบาล ที่มีการคิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมมากว่า 35 ปี ทำให้แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว และดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของคนไข้ในปัจจุบัน นอกจากนี้ การทำศัลยกรรมในปัจจุบัน ไม่จำเป็นต้องทำทั้งหมดสามารถเลือกทำได้ในส่วนที่มีปัญหาอย่างแท้จริง โดยแพทย์จะทำการวิเคราะห์อย่างลงลึก ก่อนจะทำการผ่าตัด ดังนั้น ผลลัพธ์ที่ดีจะช่วยแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด ซึ่งปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ ทำให้คนไข้เกิดการบอกต่อประสบการณ์ของตนเองอย่างจริงใจ  และเพื่อรองรับจำนวนผู้เข้ารับบริการในอนาคตศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด  จึงได้เตรียมพร้อมก้าวสู่การเป็น โรงพยาบาลศัลยกรรมแบบครบวงจร ภายใต้ชื่อ “ Bangmod Aesthetic &  Wellness Hospital ” บนถนนพระราม 2  ด้วยบริการศัลยกรรมความงามอย่างครบวงจร คาดว่ากำหนดแล้วเสร็จและพร้อมเปิดให้บริการได้ภายในปี  2569    
 
          ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ปรึกษาศัลยกรรมความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204
รพ.บางมด เปิด Bangmod Aesthetic &  Wellness Hospital เจาะกลุ่มลูกค้า Ultra Luxury HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด