ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ทาเคดา ประเทศไทย คว้ารางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards

ทาเคดา ประเทศไทย คว้ารางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards HealthServ.net
ทาเคดา ประเทศไทย คว้ารางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards ThumbMobile HealthServ.net

ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ระดับโลก ได้รับรางวัล “Corporate Social Impact Award” จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (The American Chamber of Commerce in Thailand: AMCHAM) ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านการขับเคลื่อนและสนับสนุนกิจกรรมการรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน (Corporate Social Responsibility: CSR)

กรุงเทพฯ – 29 พฤศจิกายน 2566 – บริษัท ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ระดับโลก ได้รับรางวัล “Corporate Social Impact Award” จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (The American Chamber of Commerce in Thailand: AMCHAM) ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านการขับเคลื่อนและสนับสนุนกิจกรรมการรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน (Corporate Social Responsibility: CSR) โดยมี นายโรเบิร์ต เอฟ. โกเดค เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยเป็นผู้มอบรางวัล 
 
 
 
ทาเคดามุ่งเน้นในการให้คนในชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งในปี 2566 ทาเคดาได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทาเคดาในการสร้างความมั่นคงทางสุขภาพให้แก่ชุมชน ได้แก่ “CSR Day: taking action for a brighter future” ผ่านพนักงานอาสาสมัครกว่า 60 คนที่ร่วมกันบรรจุสิ่งของอุปโภคบริโภคและบริจาคให้แก่โครงการ Bangkok Food Bank จำนวน 2,000 ชุด เพื่อมอบให้แก่ประชาชนในกลุ่มเปราะบางทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นโครงการภายใต้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการป้องกันควบคุมโรคไข้เลือดออก (Thailand Dengue Prevention and Control Memorandum of Understanding) และ โครงการ “Dengue-zero School Project” ที่ส่งเสริมองค์ความรู้และวิธีการป้องกันโรคไข้เลือดออกให้แก่นักเรียนจำนวนกว่า 7,900 คนใน 10 โรงเรียนนำร่องในเขตกรุงเทพมหานคร ด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อปการให้ความรู้เรื่องโรค การให้คำแนะนำด้านการป้องกัน และวิธีการกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย  
 
 
 
นายปีเตอร์ สไตรเบิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทาเคดา มีความมุ่งมั่นในการมอบสุขภาพที่ดีกว่าให้แก่คนไทยและผู้คนทั่วโลก ซึ่งนอกจากที่เราได้นำเสนอนวัตกรรมเพื่อการรักษาและป้องกันแล้ว เรายังมุ่งมั่นในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชน พร้อมสนับสนุนให้เกิดการสร้างโอกาสและความเท่าเทียมให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษา และสร้างความตระหนักให้พนักงานของเราผ่านกิจกรรมส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างโครงการ CSR Day และ Dengue-zero School Project”  
 
 
 
“การได้รับรางวัล ‘Corporate Social Impact Award’ สอดคล้องกับปรัชญาองค์กร คือ ‘ผู้ป่วย ความไว้วางใจ ชื่อเสียง และธุรกิจ’ ซึ่งทุกองค์ประกอบนั้นฝังลึกอยู่ในวิถีการทำงานของเรา และตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการสร้างองค์กรที่มีความหลากหลาย พร้อมด้วยกันนี้ ทาเคดายังคงยึดมั่นพันธกิจในการมอบสุขภาพที่ดีกว่าและอนาคตที่สดใสให้กับผู้คนทั่วโลก รวมถึงชุมชนเปราะบางในประเทศไทย” 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด