ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รู้ทันคลินิก Pico Laser ตัวจบจริงไหม? ดูยังไงว่าเป็นเครื่องแท้

รู้ทันคลินิก Pico Laser ตัวจบจริงไหม? ดูยังไงว่าเป็นเครื่องแท้ HealthServ.net
รู้ทันคลินิก Pico Laser ตัวจบจริงไหม? ดูยังไงว่าเป็นเครื่องแท้ ThumbMobile HealthServ.net

ในกลุ่มคนรักสวยรักงามนาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักการทำ Pico Laser เพราะนี่คือตัวช่วยครอบจักรวาลที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ด้วยความเป็นเลเซอร์ที่หลายคนมองว่าเป็นตัวจบได้เลย เพราะสามารถแก้ไขปัญหาผิวหน้าได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น หลุมสิว ริ้วรอย ฝ้า ผิวหมองคล้ำ ฯลฯ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนให้ความสนใจและยกให้เป็นเลเซอร์ตัวเดียวที่แก้ไขปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุม

 
 
 
ถึงข้อดีจะยาวเหยียด แต่ก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่ยังคงคลางแคลงใจและอดคิดไม่ได้ว่า Pico Laser ดีจริงไหม สมคำร่ำลือกับคำโฆษณาหรือไม่ แต่ทราบหรือไม่ว่าการทำ Pico Laser ให้ได้ผลดีนั้น ไม่ใช่เพียงเพราะเครื่องมือเท่านั้นแต่ยังประกอบด้วยความเชี่ยวชาญของแพทย์ การวินิจฉัย การตั้งค่าพลังงานที่เหมาะสมกับปัญหาผิว การวางแผนรักษาระยะยาว ที่สำคัญคือเครื่อง Pico Laser ที่ต้องได้มาตรฐานและเป็นของแท้
 

 

ผลเสียของการใช้เครื่อง Pico ปลอม
 

ของลอกเลียนแบบไม่ได้อยู่แค่ในวงการแฟชั่นเท่านั้น เพราะในวงการเสริมความงามก็มีเครื่องปลอมให้เห็นอยู่บ่อยๆ โดยข้อเสียของการใช้เครื่อง Pico ปลอม ได้แก่
 
  • ขณะที่ยิงเลเซอร์จะรู้สึกเจ็บมากกว่าปกติ รวมถึงความแรงของเลเซอร์ทำให้มีโอกาสทำให้ผิวไหม้ คล้ำเสีย จนก่อให้เกิดเป็นปัญหาผิวตามมาภายหลัง
  • แสงจากเลเซอร์อาจไม่ใช่แสงที่เป็นมิตรต่อผิว รวมถึงการตั้งค่าการทำงานของเครื่องที่ไม่สามารถตั้งค่าได้ละเอียดเพียงพอกับผิวจึงทำให้เกิดผลเสียต่อผิวได้
  • มีโอกาสที่ปัญหาผิวที่มีอยู่เดิมจะลุกลามมากขึ้น เพราะเลือกใช้เครื่องมือไม่ได้มาตรฐาน
  • อาจจะเห็นผลน้อยหรือไม่เห็นผลเลย 
 
 
รู้ทันคลินิก Pico Laser ตัวจบจริงไหม? ดูยังไงว่าเป็นเครื่องแท้ HealthServ

วิธีเช็ก Pico Lacer ว่าเป็นเครื่องแท้หรือลอกเลียนแบบ


1. ใบ Certificate
หากรู้สึกไม่มั่นใจว่าคลินิกที่มองอยู่ ใช้เครื่อง Pico แท้หรือปลอมกันแน่ สามารถตรวจสอบเบื้องต้นจากเว็บไซต์คลินิกนั้นได้เลย หรือพูดคุยกับทางคลินิกเพื่อขอดูใบ Certificate หรือใบการันตีได้โดยตรง โดยเครื่องแท้ต้องนำเข้าจากประเทศอิตาลี ได้รับการรับรองจาก อย. ประเทศไทย อเมริกา และยุโรป 

2. เครื่องแท้ต้องผลข้างเคียงน้อย ผลลัพธ์ชัดเจน
การทำเลเซอร์บางครั้งอาจส่งผลข้างเคียง แต่การใช้เครื่องแท้จะมีผลข้างเคียงจะน้อย ระหว่างทำจะไม่ค่อยรู้สึกเจ็บหรือเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น พักฟื้นเพียง 1-2 วันอาการจะดีขึ้น ที่สำคัญจะให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ

3. ทำได้ทุกจุดบนใบหน้า
เครื่อง Pico Laser แท้จะสามารถทำได้ทุกจุดและทุกบริเวณที่มีปัญหา ไม่ว่าเป็นคิ้ว ริมฝีปาก ใบหน้า ลำคอ หรือส่วนตื่นๆ ของร่าง รวมไปถึงบริเวณที่ผิวหนังมีความบอบบางเป็นพิเศษก็ยังสามารถทำได้ 

4. ราคาสมเหตุสมผล
เนื่องจาก Pico Laser เป็นนวัตกรรมที่ถูกออกมาให้ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าได้หลากหลาย ดังนั้นจึงไม่อยากให้ผู้รับบริการเห็นแก่ของราคาถูกเพราะมักจะไม่ได้มาพร้อมกับคุณภาพ ราคาการทำ Pico Laser จึงต้องสมเหตุสมผล ไม่ถูกจนเกินไป ดังนั้น หากพบว่าให้บริการด้วยราคาที่ถูกมาก ให้สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่าเป็นของลอกเลียนแบบ พร้อมกับสังเกตองค์ประกอบอื่นๆ ร่วมด้วย



 

ทำ Pico Lacer กับ DSK Clinic ดีอย่างไร

ปัจจุบันการทำ Pico Laser มีให้บริการในคลินิกเสริมความงามหลายแห่ง แถมยังมีคำโฆษณาชวนเชื่อว่าเป็นเลเซอร์ตัวเดียวจบทุกปัญหาผิว จนมีคำถามว่า Pico Laser ดีจริงไหม และทำให้หลายคนเกิดความลังเลว่าต้องเลือกคลินิกทำ Pico Laser ที่ไหนดี ขอแนะนำที่ DSK Clinic มั่นใจได้เลยว่าใช้เครื่อง Pico แท้แน่นอน สามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ หรือมาเข้ารับคำปรึกษาโดยตรงได้เลย ที่สำคัญยังมีโปรแกรม Custom Pico Pro วางแผนการรักษาเฉพาะบุคคล สามารถออกแบบการรักษาเป็นรายบุคคลเพื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและได้ผลลัพธ์สูงสุดอีกด้วย 

 
ที่ DSK Clinic ยังมีทีมแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังและการใช้เครื่องเลเซอร์ เชี่ยวชาญในเรื่องการวิเคราะห์ปัญหาผิวหนังที่ซับซ้อนและมีความแม่นยำในการรักษา พร้อมกับที่ DSK Clinic จะใช้ Discovery Pico และ Picoplus ซึ่งนับว่าเป็น 2 รุ่นนวัตกรรมที่ดีที่สุดสำหรับตอนนี้ มั่นใจได้เลยว่าผลลัพธ์จะออกมาดีและได้ประสิทธิภาพสูงสุดเช่นเดียวกัน 

 
ส่วนคำถามที่ว่า Pico Laser ดีจริงไหม คุณสามารถมาหาคำตอบด้วยกันได้ที่ DSK Clinic คลินิกด้านความงามและผิวหนังชั้นนำของประเทศไทย ที่จะช่วยแก้ทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด และอุ่นใจกับเครื่อง Pico แท้ ไม่เสี่ยงอันตราย 

 
จองคิวปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมกับ DSK Clinic

ได้ที่ 
 
Line: @dskinclinic
โทร. 082-162-5359 
Facebook: DSK Clinic
 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด