ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เตรียมหาเรื่องเที่ยว ไปหาในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ศูนย์ฯ สิริกิติ์

เตรียมหาเรื่องเที่ยว ไปหาในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ศูนย์ฯ สิริกิติ์ HealthServ.net
เตรียมหาเรื่องเที่ยว ไปหาในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ThumbMobile HealthServ.net

ชวนเที่ยวชมงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 วันที่ 2-6 สิงหาคม 2566 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5-8 ชม 9 โซนแต่ละภาค Amazing Thailand และ TAT Net Zero ตอกย้ำหมุดหมายของการขับเคลื่อนท่องเที่ยวไทยสู่ความยั่งยืน (Sustainable Tourism)

เตรียมหาเรื่องเที่ยว ไปหาในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ศูนย์ฯ สิริกิติ์ HealthServ
สายเที่ยวห้ามพลาด! เตรียมไปถ่ายรูปกับแลนด์มาร์กแหล่งท่องเที่ยวเด็ด ๆ แหล่งท่องเที่ยว Unseen ของเมืองไทยที่ยกมาไว้ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2566 ครั้งที่ 41 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ วันที่ 2-6 ส.ค. 2566 เวลา 10.00-21.00 น.

 
กิจกรรมเด็ดและเด่นในงานนี้
  • ถ่ายรูปกับแลนด์มาร์กแหล่งท่องเที่ยวเด็ด ๆ แหล่งท่องเที่ยว Unseen ของเมืองไทยที่ยกมาไว้ในงาน
  • อิ่มอร่อยกับอาหารถิ่นทั้ง 5 ภูมิภาค
  • ช้อปเพลินเกินห้ามใจกับร้านค้าของดีของเด่นจากทั่วประเทศไทย
  • ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงแสงสีเสียงด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และชุบชูใจด้วยศิลปวัฒนธรรมไทยตลอดงาน

9 โซนท่องเที่ยว เรื่องราวตื่นตา



• โซนที่ 1 : AMAZING THAILAND  เริ่มต้นของการเดินทางท่องเที่ยว พบกับความเป็น Amazing Thailand รูปแบบใหม่ที่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม เนรมิตพื้นที่ Theme Area ร่วมกับ Rakdok ยกกองทัพดอกไม้มาออกแบบเป็นจุดเช็กอินสุดอาร์ตจากฝีมือของคุณ Joe Rainforest นักจัดดอกไม้ชื่อดัง วางกรอบรูปประเทศไทย ถ่ายทอดอัตลักษณ์ 5 ภูมิภาค เป็นแหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters

• โซนที่ 2 : ภาคตะวันออก เพิ่มสีสันของท่องเที่ยวไทยสุดเอ็กซ์สตรีมไปกับ "สบ๊ายสบาย    ภาคตะวันออก" ชูแนวคิด “Love Ea(s)t All Around” ผ่าน 4 Story ได้แก่ ยืนหนึ่งเรื่องกิน สุดฟินเรื่องสบาย     จิตผ่อนคลายสายมู เรียนรู้เรื่องรักษ์ ชู Soft Power ด้านอาหาร (Food) เป็นจุดเด่น ผนวกกับกิจกรรมท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

• โซนที่ 3 : ภาคกลาง ก้าวสู่ดินแดนที่ราบลุ่มแม่น้ำ ซึมซับประสบการณ์การท่องเที่ยวสไตล์ “Trendy  C2 ภาคกลาง” ภายใต้แนวคิด “ความสุขง่ายๆ หาได้ที่ภาคกลาง” โดดเด่นด้วยแลนด์มาร์ก    "หอมนสิการ" ธรรมะแกลลอรี จ.สระบุรี อันดับ 1 ของการโหวตในโครงการ Unseen New Chapters ประจำปี 2566 เพิ่มความฮิปสเตอร์ สไตล์ Camping นำเสนอรถคาราวาน Airstream และ Camper Van  และร้อยเรียงเรื่องราวกับโซนสาธิตของศิลป์แผ่นดิน 

• โซนที่ 4 : ภาคเหนือ เปิดหมู่บ้านต้อนรับนักทองเที่ยวด้วย "เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ" (North Nostalgia) ผสมผสานความร่วมสมัย Northern Thailand Soft Power รณรงค์แต่งชุดพื้นเมืองภาคเหนือ พรีเซนต์แลนด์มาร์กและจุดถ่ายภาพจำลอง 4 แห่ง ได้แก่ แมงสี่หูห้าตา จ.เชียงราย บ้านอาจารย์โกมล จ.แพร่ ประเพณีสลากย้อม จ.ลำพูน และบ้านเหมืองกุง จ.เชียงใหม่ แวะเติมความสดชื่นที่ซุ้มเย็นใจ๋ รวบรวมร้าน ชา กาแฟ โกโก้ คราฟท์โซดา หรือเครื่องดื่มผลิตจากภาคเหนือ ตกแต่งสไตล์บรรยากาศ Glamping จำนวน 12 บูธ ก่อนจะเติมเสบียงแบบลำแต้แต้ที่ กาดหมั้ว กาดนวด ด้วยกิจกรรม Wellness นวด/สปา ภาคเหนือ เช่น สปาจักราศี/สปาฟ้อนเล็บ การนวดภูมิปัญญาชาวบ้าน และเพลิดเพลินที่ ซะป๊ะคราฟท์ จัดจำหน่ายสินค้า Handicraft ตกแต่งสไตล์ minimal และ กิจกรรม DIY
 
ส่งท้ายกันที่ ลานกิจกรรม “เวิ้งแวดเวียง” นำเสนอการเดินทางท่องเที่ยวในเรื่องความเชื่อและศรัทธา (Faith+Festival) Illumination  ฉายภาพจำลองสถานที่และเทศกาลที่มีชื่อเสียง เช่น เทศกาลโคมแสนดวง เทศกาลลอยกระทง จุดชมวิวทะเลหมอก สถานที่ท่องเที่ยว Unseen New Chapters  หรือกิจกรรมทางการท่องเที่ยว เช่น ล่องแก่ง พายซับบอร์ด บอลลูน เป็นต้น 
 

• โซนที่ 5 : ภาคใต้  ล่องปักษ์ใต้ได้แรงอก หรอยแรงกันอย่างต่อเนื่อง ชูแนวคิด “เที่ยวใต้ : สะดวกสบายทันสมัย ปลอดภัยได้มาตรฐาน และสัมผัสกับประสบการณ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสู่ความยั่งยืน” ผ่านธีม  "14 x 24 x 365 หรอยแรง"  เที่ยวสนุกสุด ๆ ที่ปักษ์ใต้ 

• โซนที่ 6 : ภาคอีสาน ชวน “หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน” ปลดล็อกประสบการณ์ท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด “อีสาน...ไปไสกะแซ่บ” มากกว่าความแซ่บคือ ประสบการณ์ โดยนำเสนอประสบการณ์ความ “แซ่บ”   ของอีสานผ่านวัฒนธรรมและนวัตกรรมอาหารอีสานและการแสดง 

• โซนที่ 7 : พันธมิตรท่องเที่ยวไทย จับมือพันธมิตรท่องเที่ยวสร้างการรับรู้ท่องเที่ยวในแง่มุมต่างๆ ภายใต้แนวคิด TAT and the Gangs 

• โซนที่ 8 : เวทีกลาง  จัดเต็มบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน ส่งมอบความสุขแบบ Non-stop ตลอด 5 วัน  สะท้อนอัตลักษณ์ของท้องถิ่นทั้ง 5 ภูมิภาค เช่น การแสดงนาฎมวยไทย  คีตะมวยไทย การแสดงจากวิทยาลัยนาฎศิลป์กาฬสินธุ์ รำวงเพชรบุรี ทิฟฟานี่ คาบาเร่ต์โชว์ โขนและโนรา ฟีโน่ เดอะ ระนาด พร้อมการแสดงจากศิลปินที่นำไปสู่การเดินทางท่องเที่ยว เช่น เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์  เป๊ก ผลิตโชค  Paper Planes  เจ เจตริน PARADOX PALMY  4MIX  New Country  Sarah Salola ลิเกฮีโร่ คณะสองเทพบุตรสุดที่รัก การแสดงหมอลำใจเกินร้อย (แอน อรดี บอย ศิริชัย) เอกชัย ศรีวิชัย เพลงลูกกรุงสุนทราภรณ์ ฯลฯ

• โซนที่ 9 : TAT Net Zero ตอกย้ำหมุดหมายของการขับเคลื่อนท่องเที่ยวไทยสู่ความยั่งยืน (Sustainable Tourism)  นำเสนอความพร้อมของสินค้า บริการ และกิจกรรมทางการท่องเที่ยวในรูปแบบ Tourist Journey ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสถึงประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ (Responsible Tourism) ตามแนวคิด TAT Net Zero ภายใต้ยุทธศาสตร์ Sustainable Tourism Goals: STGs 

กำหนดการแสดงกิจกรรมบนเวที 2-6 สิงหาคม #งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย

 

ชี้เป้าร้านเด็ดจากภูเก็ต

 ชี้เป้าร้านเด็ดจากภูเก็ต  ใครคิดถึงภูเก็ต อาหารภูเก็ต เสื้อผ้าภูเก็ต ชุมชนที่ภูเก็ตอย่าลืมแวะมาหากันที่งานนี้ 
เจอกันในวันที่ 2-6 สิงหาคม 2566 ณ หมู่บ้านโซนภาคใต้ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
โซนร้านอาหาร 
- Cafe’ in (โอ้เอ๋ว) Cafe’ In 
- ลูกชิ้นปลา เก็จมุกดา 
โซน OTOP
- ร้านเมธี ภูเก็ต เมธีภูเก็ต Methee Cashew Nut
โซน ห้องเสื้อ "เสน่ห์...ปักษ์ใต้
-  YAYEE ยาหยี ชุดผ้าปาเต๊ะ Yayee
 โซนกิจกรรม D.I.Y
- ท่องเที่ยวชุมชนบางโรง  จ.ภูเก็ต ท่องเที่ยวชุมชนบางโรง Bangrong CBT 

บูธเชียงราย-พะเยา จัดเต็ม LINK

บูธเชียงราย-พะเยา จัดเต็ม  เตรียมหาเรื่องเที่ยว ไปหาในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ศูนย์ฯ สิริกิติ์
บูธเชียงราย-พะเยา จัดเต็ม  เตรียมหาเรื่องเที่ยว ไปหาในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ศูนย์ฯ สิริกิติ์
เตรียมพบกับ เทศกาลเที่ยวเมืองไทย “หมู่บ้านภาคเหนือ” แล้วแวะมา ชิม ช็อป บูธเชียงราย-พะเยา กันน๊า
1. SAWANBONDIN TEA & EXPERIENCE จังหวัดเชียงราย (NC6)
2. Horizon : Cafe & Restaurant จังหวัดเชียงราย (NC7)
3. Phayao Coffee Roaster จังหวัดพะเยา (NC8)
4. YOURS Thailand จังหวัดเชียงราย (NO7)
5. แม่อิงชิโบริ จังหวัดพะเยา (NO8)
6. น้ำเงี้ยวเชียงราย จังหวัดเชียงราย (NF9)
7. ข้าวเหลืองไก่ (ร้านข้าวซอยน้ำคั่ว) จังหวัดเชียงราย (NF10)
8. น้ำบ๊วย ชาแม่สลอง (ไร่ชาวังพุดตาล) จังหวัดเชียงราย (NF11)
9. Chiang Rai Fashion to the World จังหวัดเชียงราย (NH)
10. บ้านหนองหม้อ Creative Village จังหวัดเชียงราย (NH9)
11. Thailand Biennale Chiang Rai 2023 จังหวัดเชียงราย (NP02)
 เปิดประสบการณ์เดินทางใหม่ #มาเหนือ ได้แม้อยู่กรุงเทพฯ
 รวมอาหาร วัฒนธรรม สถานที่เที่ยว ไว้ในที่เดียว!
.
จัดเต็มความอลังการ ในโซน #หมู่บ้านภาคเหนือ  กับเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2566  จัดเป็นครั้งที่ 41 ทุกท่านจะได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ พร้อมรวบรวม อาหาร ดนตรี  วัฒนธรรม และการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์พื้นเมือง ของภาคเหนือมาไว้ในที่เดียว 
.
✨#ไฮไลต์ของงาน ใครอยากมาสัมผัสการเดินทางท่องเที่ยวธรรมชาติภาคเหนือต้องแวะ “โซนเวิ้งแวดเวียง” นำเสนอแหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters ที่จะทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ #มาเหนือ จริง ๆ เราจะได้เห็นภาพบรรยากาศสวย ๆ ได้ยินเสียงที่ทำให้ใจผ่อนคลาย และ ได้รู้สึกถึงการเดินทางไปสถานที่นั้น ให้ได้สัมผัสบรรยากาศอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีวิวทะเลหมอก Sunrise, Sunset, ไปจนถึง Starry Night ที่พร้อมเติมเต็มความงดงามของธรรมชาติให้กับชีวิต ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียว อยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไร ต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเองน้าาา
.
 โซนเวิ้งแวดเวียง แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก กับ 1 โซนปิดท้าย
✅ ZONE 1 Amazing Northern Mueang Rong : ความงดงามแห่งธรรมชาติเมืองรอง จังหวัดภาคเหนือ
 อลังการกับ แสง สี เสียง ของสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติของภาคเหนือผ่านจอโปรเจคเตอร์รอบทิศทาง
.
✅ ZONE 2 Amazing Northern Faithival : มนต์ขลังแห่งความเชื่อและแรงศรัทธา
 จำลองการเสี่ยงเซียมซีในวัดดังของภาคเหนือ ที่จะมีคำทำนายฉายผ่านจอโปรเจคเตอร์ให้เราดูด้วย
.
✅ ZONE 3 Amazing Northern Lifestyle : เสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตและท่องเที่ยวภาคเหนือ
 พาเดินทางไปสัมผัสกับธรรมชาติ ในช่วงเวลาที่สวยที่สุด ทั้งพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตก และยามค่ำคืน รวมถึงจำลองบรรยากาศของวัฒนธรรม เทศกาล ให้เราได้เห็นเสน่ห์การใช้ชีวิตของคนเมืองเหนือ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวมากขึ้น
.
✅ ZONE 4 Unseen New Chapters
️ ปิดท้ายด้วย ภาพสถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือที่ติดอันดับใน Unseen New Chapters ผ่านจอ LED ขนาดใหญ่ ด้านท้ายกล่อง
.
งานนี้เข้าฟรี! จัดไปเลย 5 วันติด ตั้งแต่วันที่ 2-6 สิงหาคม 2566 มีกิจกรรมและการแสดงที่ไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละวัน แล้วในงานสามารถลุ้นเป็นผู้โชคดี เข้าไปชิมอาหาร Fine dining ใน Concept เสน่ห์วันวานอาหารเหนือ จากเชฟเฟรนด์ เจ้าของร้าน AMI Fine dine เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยและอาหารไทยฟิวชั่น ได้แบบฟรี ๆ อีกด้วย ️
.
 พิเศษสุด ยังมีการแสดงจากศิลปินท้องถิ่น และ ศิลปินชื่อดัง ให้เราได้รับชม ทั้ง น้องออร์แกน นักร้อง Youtuber สาวเสียงใส / ป้าดา golden song / วง HERS และ ICE TAMONWAN งานนี้จัดเต็ม ไม่มีกั๊กอย่างแน่นอน
.
 การแสดงพื้นบ้าน จัดเต็มวันละ 3 รอบ อาทิเช่น ระบำสุโขทัย / ฟ้อนก๋ายลาย / การละเล่นพื้นบ้าน เดินกะลามะพร้าว และ กิจกรรม DIY วันละ 2 รอบ อาทิเช่น งานเขียนลายผ้าบาติค / ทำต่างหู ซึ่งในตลอดทั้ง 5 วัน ไม่มีซ้ำอย่างแน่นอน 
.
 แล้วใน ‘หมู่บ้านภาคเหนือ’ เขามีโซนอะไรบ้าง
✅ ซุ้มเย็นใจ๋
 รวบรวมร้าน ชา กาแฟ โกโก้ คราฟท์โซดา หรือเครื่องดื่มผลิตจากภาคเหนือ ตกแต่งสไตล์บรรยากาศ Glamping จำนวน 12 บูธ
.
✅ คัวฮักคัวฮอม Otop
 แหล่งรวมสินค้า Otop ส่งตรงจากภาคเหนือ จัดจำหน่ายสินค้ามากมายกว่า 20 ร้านค้า โดยผู้ประกอบการพื้นเมือง
.
✅ กาดหมั้ว
 จัดเต็มอาหารเหนือ อาหารฟิวชั่น มิชลินเชียงใหม่ ให้ได้ลิ้มลองกันอย่างเต็มอิ่ม ได้แก่ Ginger Farm Kitchen ครัวหลองข้าว / ร้านดำรงค์ By หมูทอดกาดหลวงเชียงใหม่ / ก๋วยเตี๋ยวอังเล ร้านมิสเตอร์ฮังเล จ.ลำปาง / ข้าวเปิ๊บบ้านนาต้นจั่น จ.สุโขทัย และ ขนมเทียนเสวย บ้านกนกมณี จ.อุตรดิตถ์
.
✅ ซะป๊ะคราฟท์
 จัดจำหน่ายสินค้า Handicraft ตกแต่งสไตล์ Minimal และ กิจกรรม DIY อาทิ การเพ้นท์เครื่องปั้นดินเผาชุมชนบ้านเหมืองกุง / แสตมป์ไม้บนถุงผ้า ฟ้าฮ่าม Indigo Craft & Studio จ.แพร่ / ทำตุ้มหู และ พวงกุญแจจากเศษผ้า / สุนทรีผ้าไทย Suntree-Thai จ.สุโขทัย / ทำตุงใยแมงมุม บ้านหนองหม้อ Creative Village จ.เชียงราย
.
✅ Product Highlight
 3 บูธ สินค้าที่โดดเด่นของภาคเหนือ ได้แก่ อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ / กิจการน้ำพุร้อนสันกำแพง จ.เชียงใหม่ และ งาน Thailand Biennale Chiang Rai
.
✅ กาดนวด
 กิจกรรม Wellness นวด/สปา ภาคเหนือ เช่น สปาจักราศี/สปาฟ้อนเล็บ การนวดภูมิปัญญาชาวบ้าน
.
✅ ลานกิจกรรม / ลานเอนกประสงค์
 CHEF TABLE : กิจกรรมทานอาหาร Fine dining ใน Concept เสน่ห์วันวานอาหารเหนือ จากเชฟ           เฟรนด์ เจ้าของร้าน AMI Fine dine
 การละเล่นพื้นบ้านภาคเหนือ : โชว์กิจกรรมการละเล่นพื้นบ้านของคนในท้องถิ่น
 การแสดงวัฒนธรรม : โชว์กิจกรรมการแสดงศิลปะ วัฒนธรรม ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน
 การแสดง ศิลปิน Local : พบกับศิลปินท้องถิ่น และ ศิลปินชื่อดัง มากมายตลอดทั้ง 5 วัน
 กิจกรรม DIY : ลงมือประดิษฐ์สิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ จากภูมิปัญญาของชาวบ้านในท้องถิ่น
.
 นอกจากนี้ ยังมีโซนกิจกรรมแชะ&แชร์ ถ่ายภาพฟรี พร้อมสแกน QR CODE แล้วรับภาพ ดิจิตอลได้เลย! รวมถึงยังมีของที่ระลึก ถุงผ้า และ Drip Bag “มาเหนือ” ที่จัดทำขึ้นพิเศษ สำหรับงานนี้เท่านั้น แจกด้วยยยยย ไม่ไปไม่ได้แล้วไหมมม 
 

ททท.ลำปาง-ลำพูน ขนของดีมาอวดเพียบ

ตัวแทนผู้ประกอบการในพื้นที่รับผิดชอบลำปางลำพูนปีนี้ได้แก่
- ก๋วยเตี๋ยวฮังเล ร้านมิสเตอร์ฮังเล จ.ลำปาง
- ไส้อั่วสุภัทรา ลำปาง
- ร้านดาวคะนองลำพูน
- ปราณโกโก้ลำปาง
- กลุ่มผลิตภัณฑ์ศิรดา ลำปางDe Bua (The Megic of Leaf) จังหวัดลำปาง
- ทอฝันผ้าไหมยกดอกลำพูน
- กลุ่มน้ำมอญแจ้ซ้อน จังหวัดลำปาง
- อารีเซรามิก 

อีสานไปไสกะแซ่บ

 อีสานไปไสกะแซ่บ ️ 
ยกความแซ่บ มาไว้ที่งาน #เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่41 
แล้วไปสนุกกับ ไห…ไฮเทค
ม่วนซื่นกับการแสดง street performance 
พร้อมแซ่บ 20 จานดัง 
20 จานแซ่บ
10 นวัตกรรมอาหารอีสาน
20 Arts & Crafts 
มางานนี้มีแต่ความแซ่บบบบ 
ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 
️2-6 สิงหาคมนี้ เท่านั้น 

พบกับจันท์เจ้าได้ที่งานเที่ยวเมืองไทย

พุธ - อาทิตย์นี้ใครที่ไปเที่ยวงาน "เที่ยวเมืองไทย" อย่าลืมแวะมาที่บูธของร้านจันท์เจ้าขนไอศกรีมครบรส และเมนูขนมหวานที่ยังไม่มีขายหน้าร้านให้ได้ลองชิมก่อนใคร มาเปิดตัวที่นี่ครั้งแรกด้วยนะคะ เราเลือกวัตถุดิบที่เรานำมาทำไอศกรีมและของหวานต่างๆนั้น ไม่ได้มาจากที่ไหนไกล  เป็นของดี จากภาคตะวันออกและของพื้นบ้านทั้งนั้นเลยค่ะ มาเจอกันได้วันที่   2-6 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ. ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ชั้น L ฮอลล์ 5-8 โซนภาคตะวันออก
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด