ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สวนปทุมวนานุรักษ์ เปิดเป็นทางการแล้ววันนี้

สวนปทุมวนานุรักษ์ เปิดเป็นทางการแล้ววันนี้ HealthServ.net
สวนปทุมวนานุรักษ์ เปิดเป็นทางการแล้ววันนี้ ThumbMobile HealthServ.net

30 ก.ค. 66 ได้ฤกษ์เปิดอย่างเป็นทางการสวนปทุมวนานุรักษ์ ผู้บริหาร กทม. ร่วมปลูกต้นไม้

30 ก.ค. 66 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร และคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ ณ สวนปทุมวนานุรักษ์ เขตปทุมวัน  โดยมี คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม ประธานมูลนิธิปทุมวนานุรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี คณะกรรมการมูลนิธิปทุมวนานุรักษ์ฯ ผู้บริหารบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจากวัดปทุมวนานาม โรงเรียนวัดปทุมวนาราม ร่วมกันปลูกต้นโพ ต้นราชพฤกษ์ และต้นสาละลังกา ซึ่งล้วนเป็นกล้าไม้จากต้นไม้ทรงปลูกของในหลวงรัชกาลที่ 9


สวนปทุมวนานุรักษ์ เป็นพื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงเทพมหานคร มีเนื้อที่กว่า 27 ไร่ ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และทางทิศใต้ของคลองแสนแสบ บนพื้นที่ของสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ โดยอยู่ภายใต้การดูแลของกรุงเทพมหานครและมูลนิธิปทุมวนานุรักษ์ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี


ปัจจุบันเปิดให้บริการประชาชนอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2566  โดยได้รวบรวมข้อมูล ความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ เพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงสวนก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในครั้งนั้น กทม.ได้จัดกิจกรรมฟังดนตรี Music in the park ใน วันเสาร์ 20 และ วันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. 66



 
สวนปทุมวนานุรักษ์ เปิดเป็นทางการแล้ววันนี้ HealthServ

สวนปทุมวนานุรักษ์ เปิดเป็นทางการแล้ววันนี้ HealthServ
สวนปทุมวนานุรักษ์ เปิดเป็นทางการแล้ววันนี้ HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด