ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ทีมแพทย์เวียดนามยกคณะเยี่ยมชม Amara Liposuction Center

ทีมแพทย์เวียดนามยกคณะเยี่ยมชม Amara Liposuction Center HealthServ.net
ทีมแพทย์เวียดนามยกคณะเยี่ยมชม Amara Liposuction Center ThumbMobile HealthServ.net

Amara Liposuction Center ตอกย้ำความเป็นศูนย์ดูแลรูปร่างอย่างครบวงจร ดังไกลไปต่างประเทศ ทีมแพทย์จากเวียดนามบินตรงมาดูงานถึงที่!

Amara Liposuction Center ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับผิว เฉพาะทาง แถวหน้าของเมืองไทย (Amara Clinic) โดย อาจารย์หมอไอซ์ - นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมันประสบการณ์สูง และยังครบครันด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยระดับโลก และชื่อของ “Amara Liposuction Center” ไม่ได้โด่งดังแค่ในไทย แต่ดังไกลไปถึงต่างประเทศ ล่าสุดมีทีมแพทย์และนายกสมาคมศัลยแพทย์จากประเทศเวียดนาม เข้าเยี่ยมชมสถานที่ หลังจากได้ขยายสาขาใหญ่กว่าเดิม บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร แบ่งโซนการดูแลอย่างครบวงจร เพื่อยกระดับการให้บริการแก่ทุกท่าน
 
 
ทีมแพทย์เวียดนามยกคณะเยี่ยมชม Amara Liposuction Center HealthServ
 
 
โดย อาจารย์หมอไอซ์ และ อาจารย์หมอมะปราง - พญ. กรพร สถิตวิทยานันท์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน ได้จัดบรรยายให้ความรู้และเทคนิคในด้านการดูแลสัดส่วน ทั้งการการดูดไขมันและการลดน้ำหนัก ด้วย ปากกาลดน้ำหนัก (Liraglutide) ซึ่งเป็นยาที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐเพื่อใช้ในการลดหรือควบคุมน้ำหนัก โดยตัวยาจะช่วยลดความอยากอาหาร อิ่มเป็นระยะเวลานาน มักใช้ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงการ การดูดไขมัน โดยที่นี่มีห้องผ่าตัดใหญ่ ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข Positive Pressure มาตรฐานโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ทันสมัย ปลอดภัย มีเครื่องมือช่วยเหลือฉุกเฉินครบครัน รวมถึงมีเครื่องดูดครบครัน และเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด
 
 
 
ทีมแพทย์เวียดนามยกคณะเยี่ยมชม Amara Liposuction Center HealthServ
 
นอกจากนี้ยังได้โชว์นวัตกรรมกระตุ้นกล้ามเนื้อ ลีนไขมัน ปั้นหุ่นเฟิร์มด้วย TESLA Former ที่ถือว่าเป็นเครื่องระดับ Medical Grade ซึ่งเป็นมาตรฐานทางการแพทย์ที่นิยมใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำ มากับเทคโนโลยีพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า หรือ Functional Magnetic Stimulation (FMS) ชนิดที่มีการกระตุ้นแบบเฉพาะเจาะจง ซึ่งจะไปกระตุ้นให้กล้ามเนื้อให้เกิดการหดเกร็งและคลายตัวเป็นจังหวะแบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ใหญ่และแข็งแรง เรียกว่าการมาเยี่ยมชมงานจากทีมแพทย์ต่างประเทศครั้งนี้ ตอกย้ำว่า Amara Liposuction Center เป็นศูนย์ดูแลสัดส่วนที่ตอบโจทย์ทุกการรักษาอย่างครบวงจรในระดับแนวหน้าของโลก พร้อมให้บริการที่มีมาตรฐาน ปลอดภัย ยืนยันได้ถึงความประทับใจของลูกค้าผู้ใช้บริการ จนทำให้ได้รับความไว้วางใจอย่างเรื่อยมา และการันตีผลลัพธ์ที่เห็นผลการเปลี่ยนแปลงให้กับทุกท่านอย่างแน่นอน
ทีมแพทย์เวียดนามยกคณะเยี่ยมชม Amara Liposuction Center HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด