ข่าวสุขภาพ
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าว/กิจกรรม/สาระ รพ.ต่างๆ ข้อมูลบริการ รพ.ต่างๆ สาระความรู้สุขภาพ กิจกรรม ESG CSR Health Economy บริจาครพ.ต่างๆ
น่าสนใจไทยแลนด์
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จับมือ กรุงเทพภูเก็ต รุกตลาดภาคใต้ครั้งใหญ่

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จับมือ กรุงเทพภูเก็ต รุกตลาดภาคใต้ครั้งใหญ่ Thumb HealthServ.net
บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จับมือ กรุงเทพภูเก็ต รุกตลาดภาคใต้ครั้งใหญ่ ThumbMobile HealthServ.net

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จับมือโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เปิดเกมรุกครั้งใหญ่ มุ่งสู่ตลาดภาคใต้ เปิดตัวคลินิกแห่งใหม่ ในจังหวัดภูเก็ต เป็นสาขาใหม่ สาขาที่ 2 ยืนยันถึงศักยภาพการเป็นผู้นำด้านเวลเนสอันดับหนึ่งของประเทศไทย พร้อมดูแลและต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จับมือ กรุงเทพภูเก็ต รุกตลาดภาคใต้ครั้งใหญ่ HealthServ
 จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย – 6 มิถุนายน 2567 – บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันของประเทศไทย  ร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ดำเนินการขยายธุรกิจบริการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันไปยังจังหวัดภูเก็ต ด้วยการเปิดบริการคลินิกเพื่อสุขภาพใหม่ 2 แห่งที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต และ ลากูน่า ภูเก็ต เพื่อตอบสนองความต้องการด้านเวลเนสและบริการด้านสุขภาพที่เพิ่มสูงขึ้นในประเทศไทย 
 
 
 
 
การขยายธุรกิจสู่ภูเก็ต ซึ่งนับเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเศรษฐกิจสำคัญของภาคใต้ เป็นยุทธศาสตร์สำคัญที่สอดคล้องกับแนวโน้มการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่กำลังเติบโตขึ้น เศรษฐกิจด้านสุขภาพของประเทศไทยสร้างรายได้ถึง 1.2 ล้านล้านบาท (3.4 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในปี พ.ศ. 2565 โดยเฉพาะการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของประเทศไทยที่มีอัตราการเติบโตสูงถึง 36% นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2563 จนถึงปี พ.ศ. 2565 การขยายธุรกิจครั้งนี้เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของจังหวัดภูเก็ตในการรองรับนักท่องเที่ยวศักยภาพสูงที่มีจำนวนมากขึ้น และเป็นการสร้างจุดหมายปลายทางแห่งเวลเนสระดับโลกให้กับประเทศไทย (Wellness Hub Thailand)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จับมือ กรุงเทพภูเก็ต รุกตลาดภาคใต้ครั้งใหญ่ HealthServ
 ข้อมูลของสถาบันโกลบอลเวลเนส (Global Wellness Institute - GWI) คาดการณ์ว่าภาคการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพทั่วโลกจะเติบโตในอัตราร้อยละ 16.6 ต่อปี ไปจนถึงปี พ.ศ. 2570 โดยจะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ทั้งสองแห่งใหม่ในจังหวัดภูเก็ต ได้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพและตอบสนองตลาดการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่กำลังขยายตัว
 
 
 
 
 
 
 
นายแพทย์ตนุพล วิรุฬหการุญ ประธานคณะผู้บริหาร บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก และ บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความมุ่งมั่นในการเปิดให้บริการครั้งใหม่ว่า "การขยายธุรกิจสู่ภูเก็ตไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของคลินิกของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่มีให้แก่ผู้มารับบริการให้มีชีวิตยืนยาวอย่างมีคุณภาพ และเราพร้อมที่จะมอบการบริการการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและฟื้นฟูที่มีมาตรฐานให้กับทุกคน”
 
 
 
 
บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จับมือ กรุงเทพภูเก็ต รุกตลาดภาคใต้ครั้งใหญ่ HealthServ


          นายแพทย์นรินทร์ บุญจงเจริญ ประธานคณะผู้บริหาร โรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่ม 6 ได้ให้รายละเอียดว่า “โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต มีพันธกิจในการดูแลสุขภาพของประชาชน และนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ความร่วมมือกับบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ในครั้งนี้จะเป็นการให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและฟื้นฟูให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้การดำเนินงานของบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก”
 
 เวลเนสคลินิกแห่งใหม่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต และ ลากูน่า เวลเนส ภูเก็ต ได้รับการออกแบบมาเพื่อนำเสนอบริการด้านการดูแลรักษาเชิงป้องกัน และวิธีการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีพื้นฐานด้านสุขภาพและร่างกายที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น การตรวจระดับวิตามิน การดริปวิตามิน การตรวจวัดระดับฮอร์โมน และการดูแลรักษาผิวพรรณและความงาม เพราะเราเชื่อว่า สุขภาพที่ดีเริ่มที่การป้องกัน




เกี่ยวกับ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก
 
ในฐานะเครือข่ายด้านการดูแลสุขภาพเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศไทย ได้รวบรวมแนวทางการดูแลสุขภาพอันก้าวหน้า โดยให้ความสำคัญกับการดูแลป้องกันมากกว่าการรักษา คลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญในการตรวจหาและป้องกันโรคตั้งแต่เนิ่นๆ ให้บริการแบบองค์รวม รวมถึงการดูแลด้านทันตกรรมขั้นสูงและการรักษาภาวะเจริญพันธุ์ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ใช้ประโยชน์จากวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ไม่เพียงแต่ในการคาดการณ์ด้านสุขภาพในอนาคตเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตอีกด้วย ซึ่งถือเป็นสถานพยาบาลชั้นนำของเอเชียที่อุทิศตนเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีทั้งกายและใจ
 
 
 
เกี่ยวกับสถาบันโกลบอลเวลเนส (GWI)
 
สถาบันโกลบอลเวลเนส (GWI) เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรตามมาตรา 501(c)(3) โดยมีพันธกิจในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีทั่วโลก ด้วยการให้ความรู้แก่ภาครัฐและเอกชนเกี่ยวกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีเชิงป้องกัน การวิจัย โปรแกรม โครงการริเริ่มของ GWI มีส่วนสำคัญต่อการเติบโตของเศรษฐกิจด้านการดูแลสุขภาพที่มีมูลค่า 4.4 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ และในการรวมอุตสาหกรรมด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีเข้าด้วยกัน GWI ได้เชื่อมโยงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักที่ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่โดยรวมของโลกและพลเมืองของโลกผ่านเสาหลัก 5 ประการ ได้แก่ การวิจัย การริเริ่ม ภูมิศาสตร์ด้านสุขภาพ หลักฐานด้านสุขภาพ และ The Wellness Moonshot
บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จับมือ กรุงเทพภูเก็ต รุกตลาดภาคใต้ครั้งใหญ่ HealthServ

ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด