ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

จับกุมสาวไลฟ์สดจัดฟันเถื่อน ใน จ.ปทุมธานี ทำมาแล้วเป็นปี

จับกุมสาวไลฟ์สดจัดฟันเถื่อน ใน จ.ปทุมธานี ทำมาแล้วเป็นปี HealthServ.net
จับกุมสาวไลฟ์สดจัดฟันเถื่อน ใน จ.ปทุมธานี ทำมาแล้วเป็นปี ThumbMobile HealthServ.net

ตำรวจสอบสวนกลางจับกุมผู้ต้องหาหญิงวัย 41 ปี มีพฤติการณ์รับทำฟันแฟชั่นและชอบไลฟ์สดขณะทำฟันผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ให้บริการทำที่บ้าน จับกุมพร้อมของกลางอุปกรณ์จำนวนมาก รับสารภาพว่าไม่ใช่หมอจริงและทำมาแล้วกว่า 1 ปี

จับกุมสาวไลฟ์สดจัดฟันเถื่อน ใน จ.ปทุมธานี ทำมาแล้วเป็นปี HealthServ
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ร่วมกันจับกุมนางสาวชัชฎาทิพฯ อายุ 41 ปี ในความผิดฐาน “ขายสินค้าที่คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคสั่งห้ามขาย ที่ 1/2561 ลง 30 ม.ค.2561 เรื่อง  (ห้ามขายสินค้าอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น)” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณบ้านพักใน ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี
 
สืบเนื่องจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าได้จัดทำฟันแฟชั่นกับนางสาวชัชฎาทิพฯ และฟันหลุดโดยที่นางสาวชัชฎาทิพฯ ไม่ได้เป็นหมอ และไม่รับผิดชอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์รับทำฟันแฟชั่นและชอบไลฟ์สดขณะทำฟันผ่านทางเพจเฟซบุ๊กชื่อ “สุดที่รักก รักที่สุดด”
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบพบผู้ต้องหา จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลางรวมทั้งสิ้น 10 รายการ อาทิ ยางโอริง ที่จัดฟันทำสี ยางเชนจัดฟันทำสี ลวดโลหะจัดฟัน เครื่องยิงเลเซอร์ [ThaiPBS]
 
เจ้าของร้านรับสารภาพว่าลักลอบทำมากว่า 1 ปีแล้ว 
 
สำหรับฐานความผิด ในข้อหา "ขายสินค้าที่สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค สั่งห้ามขาย เรื่อง ห้ามขายอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น"  มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 
ผู้ต้องหาถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.กิตติพศ คงสูงเนิน สว.กก.1 บก.ปคบ. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ.
 
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)
มืออาชีพ เป็นกลาง เคียงข้างประชาชน
4 มีนาคม 2566
 
จับกุมสาวไลฟ์สดจัดฟันเถื่อน ใน จ.ปทุมธานี ทำมาแล้วเป็นปี HealthServ
จับกุมสาวไลฟ์สดจัดฟันเถื่อน ใน จ.ปทุมธานี ทำมาแล้วเป็นปี HealthServ
จับกุมสาวไลฟ์สดจัดฟันเถื่อน ใน จ.ปทุมธานี ทำมาแล้วเป็นปี HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด