ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ One Drop for Life โดย สภากาชาดไทย รฟฟท. และ เอเชีย เอรา วัน

ร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ One Drop for Life โดย สภากาชาดไทย รฟฟท. และ เอเชีย เอรา วัน HealthServ.net
ร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ One Drop for Life โดย สภากาชาดไทย รฟฟท. และ เอเชีย เอรา วัน ThumbMobile HealthServ.net

สภากาชาดไทย รฟฟท. และ เอเชีย เอรา วัน เชิญร่วมบริจาคโลหิต ในโครงการ One Drop for Life ณ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน 18 ก.ย. นี้

 กรุงเทพมหานครฯ – ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมกับบริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด และ บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้ร่วมลงทุนโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน และปัจจุบันเป็นผู้ให้การสนับสนุนการเดินรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท จำกัด เชิญชวนชาวไทยรวมพลังร่วมใจบริจาคโลหิตในโครงการ One Drop for Life ร่วมสนับสนุนสภากาชาดไทยในการจัดหาโลหิตสำรอง ด้วยในปัจจุบันปริมาณการจัดหาโลหิตยังไม่สม่ำเสมอ จึงมีการขาดแคลนโลหิตบางช่วงเวลา ส่งผลกระทบทำให้ปริมาณโลหิตสำรองคงคลังไม่เพียงพอ ทั้งในภาวะปกติ และในภาวะวิกฤติที่ต้องใช้โลหิตในการรักษาอย่างเร่งด่วนจำนวนมาก

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด และ บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด จึงขอเชิญชวน ประชาชนทั่วไป ผู้โดยสาร แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และ พนักงาน ร่วมทำความดี บริจาคโลหิตช่วยต่อลมหายใจให้แก่ผู้ป่วยทั่วประเทศที่กำลังต้องการโลหิตในการรักษาพยาบาล ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มาลงที่สถานีมักกะสัน และเดินไปยังจุดรับบริจาคโลหิตที่จัดไว้ให้ ณ บริเวณ ชั้น 2 ของตัวอาคารสถานีมักกะสัน ในวันที่ 18 ก.ย. 2566 เวลา 11.00-19.00 น. ติดตามข่าวสารและกิจกรรมและกิจกรรมที่น่าสนในจากแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้ที่ ได้ที่ เฟซบุ๊ค @AirportRailLink
ร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ One Drop for Life โดย สภากาชาดไทย รฟฟท. และ เอเชีย เอรา วัน HealthServ
ร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ One Drop for Life โดย สภากาชาดไทย รฟฟท. และ เอเชีย เอรา วัน HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด