ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เลขาอย.คนใหม่ มุ่งเป้า Move Closer to the Best ให้ความสำคัญผู้บริโภค ผู้ประกอบการ

เลขาอย.คนใหม่ มุ่งเป้า Move Closer to the Best ให้ความสำคัญผู้บริโภค ผู้ประกอบการ HealthServ.net
เลขาอย.คนใหม่ มุ่งเป้า Move Closer to the Best ให้ความสำคัญผู้บริโภค ผู้ประกอบการ ThumbMobile HealthServ.net

นายแพทย์ณรงค์ อภิกุลวณิช รักษาราชการแทนเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยาเข้ารับตำแหน่ง มุ่งเป้าหมาย Move Closer to the Best ให้ความสำคัญผู้บริโภค ผู้ประกอบการ รวมทั้งสร้างความยั่งยืนทางเศรษฐกิจของประเทศ พร้อมมอบ Key Message 4 คำ สำหรับใช้ทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข

    
 
     วันที่ 9 ตุลาคม 2566 นายแพทย์ณรงค์ อภิกุลวณิช รักษาราชการแทน เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา ได้มอบนโยบายภายหลังเข้ารับตำแหน่งที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ว่า ตามนโยบายกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2567 ได้เดินหน้าขับเคลื่อนเป้าหมาย “คนไทยสุขภาพดี เศรษฐกิจมั่งคั่ง (Health for Wealth)” และนโยบาย Quick Win โดย อย. เป็นองค์กรหลักด้านการคุ้มครองผู้บริโภคและส่งเสริมผู้ประกอบการด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อประชาชนสุขภาพดี จึงนับเป็นโอกาสสำคัญในการพัฒนางานด้านการควบคุมและกำกับดูแลผลิตภัณฑ์สุขภาพ โดยมุ่งเป้าหมาย Move Closer to the Best คำนึงถึงความสำคัญด้านความปลอดภัยของผู้บริโภคและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการเป็นสำคัญ รวมทั้งเสริมสร้างความมั่นคงด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพของประเทศเพื่อความยั่งยืนทางเศรษฐกิจ
 
     ทั้งนี้ เลขาธิการฯ อย. ยังได้มอบแนวทางในการดำเนินงานโดยใช้ Key Message 4 คำ ได้แก่ ความกตัญญู  ความจริงใจ ความเที่ยงธรรม และความสุจริต ซึ่งเป็นพื้นฐานของการทำงานร่วมกัน Key Message ทั้ง 4 คำนี้จะส่งผลให้ทำงานร่วมกันในองค์กรอย่างมีความสุขและมีประสิทธิภาพ
เลขาอย.คนใหม่ มุ่งเป้า Move Closer to the Best ให้ความสำคัญผู้บริโภค ผู้ประกอบการ HealthServ
เลขาอย.คนใหม่ มุ่งเป้า Move Closer to the Best ให้ความสำคัญผู้บริโภค ผู้ประกอบการ HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด