ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

อาร์ตแกลลอรี่ ในกรุงเทพ

อาร์ตแกลลอรี่ ในกรุงเทพ HealthServ.net
อาร์ตแกลลอรี่ ในกรุงเทพ ThumbMobile HealthServ.net

หอศิลป์ art gallery ในกรุงเทพเริ่มคึกคัก นำผลงานศิลป์มาจัดแสดงกันเต็มพิกัด เชื้อเชิญให้คนนิยมงานศิลป์อยู่เฉยไม่ได้ เช็คกันอีกทีมีหอศิลป์ที่ไหนเปิดบ้าง กางแผนที่ดูกัน

 

Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร Bangkok Art & Culture Centre

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BANGKOK ART AND CULTURE CENTRE - BACC) หอศิลป์ใหญ่ตัวแทนหมายเลขหนึ่งของหอศิลปในกรุงเทพ ตั้งอยู่กลางเมืองและมีพื้นที่จัดแสดงงานมากที่สุดกว่า 3,500 ตารางเมตร บนที่ชั้น 7, 8, 9 สำหรับงานธีมเรื่องราวศิลปินต่างๆ ผนังโค้ง บริเวณพื้นที่ผนังตลอดแนวโค้งชั้น 3 - 4 - 5 จัดแสดงงานจิตรกรรม ภาพถ่าย เป็นประจำ กิจกรรมการแสดง ละคร ก็มีเป็นระยะ ปี 2023 นี้ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เตรียมงานศิลป์นานาแขนงไว้รอมาเสพ เช็คได้จากตารางกิจกรรม
  • โทร. 02-2146630 ถึง 8  วันอังคารถึงวันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 10.00 น. - 20.00 น. 
  • www.bacc.or.th
  • Facebook

MOCA Bangkok

MOCA Bangkok โมค่า แบงค็อก เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย ของไทย ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เพราะเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่รวมผลงานศิลปะชิ้นเยี่ยมล้ำค่ายิ่งของศิลปินไทยมากมาย ก่อตั้งโดยมหาเศรษฐีโทรคมนาคมชาวไทยผู้รักและเชิดชูงานศิลป์มายาวนาน กับรูปแบบอาคารสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ที่บรรจงออกแบบเพื่อเป็นหอศิลป์ระดับสากลอย่างแท้จริง ปัจจุบันสามารถเดินทางได้โดยสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดง แนะนำว่าควรเผื่อเวลาไว้มากพอสมควรเพราะลำพังผลงานที่จัดแสดงทั้งหมดก็อาจทำให้คุณเพลิดเพลินจนลืมเวลา และการจะดูให้ครบถ้วน อาจไม่พอในวันเดียว และอย่าแปลกใจหากพบว่าหอศิลป์แห่งนี้จะคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวนานาชาติ เพราะ MOCA Bangkok เป็นหนึ่งในหมุดหมายที่เป็นที่แนะนำในระดับโลกเลยน่ะสิ
ค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 250 บาท นักเรียน/นิสิต/นักศึกษา 100 บาท 

River City Bangkok Gallery

ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก เป็นแกลลอรี่ สุดฮอตในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยการจัดงานศิลปที่สุดโดนใจหลายๆ งาน อาทิ งานของแอนดี้ วอร์ฮอล์ ซีรี่ยส์งานอาร์ตยุคเรอเนซองส์แบบจัดเต็ม งานแสดงแสงสีสุดล้ำ และ ฯลฯ ที่เป็นกระแสในหมู่เยาวชนรุ่นใหม่ไม่น้อย สำหรับปี 2023 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก "ยังคงคัดสรรงานศิลปะ แอนทีค และไลฟ์สไตล์อันดีเยี่ยมเพื่อต้อนรับทุกท่านที่มาเยือน ขอให้ปีใหม่นี้เป็นปีที่เต็มไปด้วยความสุข ความหวังสำหรับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ และต่อยอดสิ่งที่ได้ทำไว้ให้ประสบความสำเร็จ" 
ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก เปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 20.00 น.

YELO House

โกดังขนาดใหญ่ ริมคลอง ที่มีหนุ่มสาวแวะเวียนมาเยี่ยมเยือนไม่ขาด เยโล่เฮ้าส์ เหมาะกับการแฮงค์เอ้าทอดเวลาเอื่อยๆ ริมคลองมองเรือด่วนแล่นผ่าน จิบเครื่องดื่มเย็นอร่อยๆ ดูงานศิลป์ร่วมสมัย หรือจะมาใช้สเปซทำงานหรือพบปะก็ได้เหมือนกัน 
YELO House อยู่ที่ ท้ายซอยเกษมสันต์ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน เปิดทุกวัน 10:00–19:00 น. 

Ardel Gallery Of Modern Art

หอศิลป์อาร์เดล ก่อตั้งปี 2006 เป็นไมล์สโตนสำคัญของพัฒนาการในแวดวงงานศิลปะของไทยเกือบสองทศวรรษที่ผ่านมา พื้นที่จัดแสดงงานศิลปะที่นำเสนอผลงานศิลปินชั้นนำรุ่นแล้วรุ่นเล่าเสมอมา แม้จะเป็นหอศิลป์ที่ตั้งอยู่โดดเดี่ยวจากใจกลางกรุงเทพมาก (บนถนนบรมราชชนนี) แต่การมีผลงานจัดแสดงอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ย่อมบ่งบอกถึงคุณภาพของหอศิลป์อาร์เดล ที่ต้องเจียดเวลาไปสัมผัสให้ได้สักครั้ง
เปิดทุกวัน 10.30 - 19 .00 น. เว้นวันจันทร์
  • โทรศัพท์: 02 422 2092
  • ติดตามกิจกรรมการแสดงงาน ได้ทาง facebook.com/ardelgallery/ 

Numthong Art Space

นำทองอาร์ตสเปซ เปิดตัวปี 2019 เป็นอีกเวทีที่นำเสนอผลงานศิลปะร่วมสมัยระดับเยี่ยม ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั้งไทยและต่างชาติเสมอมา ไม่เพียงแต่การเป็นพื้นที่แสดงงาน แต่นำทองอาร์ตสเปซ ยังอุทิศตนเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านศิลปะสำหรับผู้สนใจอีกด้วย

JWD Art Space

JWD Art Space จากธุรกิจด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน สู่พื้นที่แสดงงานศิลปะร่วมสมัย ในพื้นที่ 365 ตารางเมตร อาจเป็นก้าวย่างที่แตกต่างไปบ้าง แต่มองที่ผลงานที่เลือกมาจัดแสดง นับว่าจี๊ดไม่เบาทีเดียว ล่าสุดเป็นส่วนหนึ่งของาน Bangkok Art Biennale 2022 อีกด้วย กับผลงาน installation สุดท้าทายจินตนาการ  งานปี 2023 ก็น่าชมไม่แพ้กัน โปรดหาเวลาไปแวะชม
 
JWD Art Space  188/72 ชั้น 3, ซอย จุฬาลงกรณ์ 16 แขวง วังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เปิดทุกวัน 10.00-19.00 น. เว้นวันจันทร์ 

หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา Arts Gallery at Ban Chao Phraya

หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา เดิมคือ วังพระวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าคำรบ ตั้งอยู่เลขที่ 1 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ติดกับสวนสันติชัยปราการ เป็นอาคารเก่าแก่สร้างในสมัยรัชกาลที่ 5 ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นอาคารอนุรักษ์จากกรมศิลปากร ปัจจุบันเป็นสำนักงานของหนังสือพิมพ์ผู้จัดการและสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม นิวส์วัน กลุ่ม ปตท. ได้อนุรักษ์บ้านเจ้าพระยาแห่งนี้ ให้เป็นที่จัดนิทรรศการผลงานที่ได้รับรางวัลในการประกวดศิลปกรรม ปตท. รวมทั้งใช้เป็นพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการผลงานของศิลปินที่มีชื่อเสียง หรือศิลปินรุ่นใหม่อีกด้วย
เปิดทำการทุกวัน 10:00–18:00 เว้นวันจันทร์ 
  • โทรศัพท์: 098-2585678
  • facebook

Bangkok Citycity Gallery

Art Gallery สุดคูลสีขาวสไตล์มินิมอล ในซอยสาทร 1 เป็นแกลลอรี่อันดับต้นๆ ที่มีจัดแสดงงานศิลปะร่วมสมัยของศิลปินไทยรุ่นใหม่ และศิลปินหน้าใหม่มากมายในรอบหลายปีที่ผ่านมา ปี 2023 Bangkok Citycity Gallery กำหนดเวลาเปิดทำการใหม่ วันพุธ–วันเสาร์ เวลา 13:00–18:00 น. (ปิดวันอาทิตย์–วันอังคาร) ส่วนห้อง BOOKSHOP LIBRARY จะกลับมาเปิดให้บริการในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566

ATTA Gallery

ATTA Gallery เป็นแกลลอรี่ ในรูปแบบร้านเครื่องประดับแบบร่วมสมัย ที่มีเอกลักษณ์ของดีไซน์ การจัดแสดงและสิ่งจัดแสดงต่างๆ ที่เลือกสรรมา งานออกแบบ แต่ละชิ้นเสมือนเป็นงานศิลป์ที่เฉพาะตัว น่าสนใจและท้าทายยิ่งนัก
ATTA Gallery ตั้งอยู่ที่ OP Garden เจริญกรุง 36 แขวง บางรัก เขตบางรัก
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด