ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

งาน Sunset Coffee Fest 2023 เทศกาลกาแฟแห่งภาคตะวันตก ครั้งที่ 2 อ.เมืองกาญจนบุรี

งาน Sunset Coffee Fest 2023 เทศกาลกาแฟแห่งภาคตะวันตก ครั้งที่ 2 อ.เมืองกาญจนบุรี HealthServ.net
งาน Sunset Coffee Fest 2023 เทศกาลกาแฟแห่งภาคตะวันตก ครั้งที่ 2 อ.เมืองกาญจนบุรี ThumbMobile HealthServ.net

งาน Sunset Coffee Fest 2023 เทศกาลกาแฟแห่งภาคตะวันตก ครั้งที่ 2 “Milky Way, the Way of Coffee” ณ ร้าน MAS. Stay-at-Café อ.เมืองกาญจนบุรี กำหนดจัดงานขึ้นในวันที่ 10 -12 ก.พ.66 ณ The Zeit River Kwai Resort อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

งาน Sunset Coffee Fest 2023 เทศกาลกาแฟแห่งภาคตะวันตก ครั้งที่ 2 อ.เมืองกาญจนบุรี HealthServ
 

ภายในงานมีร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์พิเศษและเป็นที่นิยมเข้าร่วมออกบูธ 60 ร้าน ทั้งในส่วนของกาญจนบุรี และจากต่างจังหวัด ไฮไลท์ของงาน คือ ผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้เทคนิคการชงกาแฟจากบาริสต้าที่ได้รับรางวัลระดับประเทศและระดับโลก อาทิ คุณแซน จาก Santa Café เจ้าของรางวัล CP Meiji Speed Latte Art Championship 2019-2022 และคุณต้อม จาก MAS. Stay-at-Café เจ้าของรางวัล SANREMO Thailand x BONSOY Latte Art Smackdown 2022

โดยในปีนี้เพิ่มเติมกิจกรรมพิเศษการแข่งขันชง Latte Art ซึ่งเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ “Milky Way, the Way of Coffee” นอกจากนี้ยังมี Bakery and Coffee Workshop งาน craft เก๋ไก๋ และฟรีคอนเสิร์ต


งาน Sunset Coffee Fest 2023 เทศกาลกาแฟแห่งภาคตะวันตก ครั้งที่ 2 อ.เมืองกาญจนบุรี HealthServ
 งาน Sunset Coffee Fest จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจของจ.กาญจนบุรี โดยใช้พืชดาวรุ่งอย่างกาแฟเป็นกลไกขับเคลื่อนตามทิศทางการดำเนินงานด้านตลาดของภูมิภาคภาคกลาง ททท. ในการสร้างสรรค์เมนูประสบการณ์เพิ่มพลังบวกบนอัตลักษณ์และเสน่ห์ของพื้นที่ 1 ใน 6 เมนูประสบการณ์ คือ เมนู “อิ่มอร่อยเพิ่มพลังกาย”

ซึ่งงานดังกล่าวเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจกาแฟในภูมิภาคตะวันตกและพื้นที่ จ.กาญจนบุรี ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม พร้อมเปิดประสบการณ์ให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองรสชาติสายพันธุ์ต่าง ๆ ที่คัดสรรมาถึง 60 บูธ รวมทั้งเรียนรู้เทคนิคการชงกาแฟจากบาริสต้า จ.กาญจนบุรี แชมป์เวทีการแข่งขันระดับประเทศ และระดับโลกฟรี

ซึ่งการจัดงานครั้งแรกเมื่อเดือน มี.ค. 2565 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพทั้งในพื้นที่และต่างจังหวัดเป็นอย่างดี คาดหวังว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะสามารถประชาสัมพันธ์กาแฟพิเศษให้เป็นที่รับรู้อย่างกว้างขวาง และยกระดับผลิตภัณฑ์กาแฟท้องถิ่นของจังหวัดกาญจนบุรีต่อไป 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด