ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.เมดพาร์ครับรางวัลชนะเลิศ Creativity Gold Award จากงาน Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2021

รพ.เมดพาร์ครับรางวัลชนะเลิศ Creativity Gold Award จากงาน Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2021 HealthServ.net
รพ.เมดพาร์ครับรางวัลชนะเลิศ Creativity Gold Award จากงาน Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2021 ThumbMobile HealthServ.net

รพ.เมดพาร์ค รับรางวัลชนะเลิศ Creativity Gold Award ในโครงการ Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2021 ครั้งที่ 6 ที่บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จัดขึ้นเพื่อเชิดชูพันธมิตรทางธุรกิจ

รพ.เมดพาร์ครับรางวัลชนะเลิศ Creativity Gold Award จากงาน Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2021 HealthServ
21 กันยายน 2565 โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้รับรางวัลชนะเลิศ Creativity Gold Award ในโครงการ Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2021 ครั้งที่ 6 ที่บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จัดขึ้นเพื่อเชิดชูพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของระบบประกันสุขภาพ (ภาคเอกชน) ซึ่งเป็นการมอบรางวัลให้แก่โรงพยาบาลที่มีมาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ และเป็นที่ยอมรับในระดับการให้บริการ โดยมีโรงพยาบาลทั่วประเทศทั้งรัฐและเอกชน เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้
 
โดย รพ.เมดพาร์ค จัดเป็นกลุ่มโรงพยาบาลขนาดใหญ่ (200 เตียงขึ้นไป) รางวัลมีทั้งหมด 5 ประเภท รพ.เมดพาร์คได้รับรางวัลชนะเลิศในประเภท Creativity Gold Award จากการส่งโครงการ Brachytherapy for Prostatic Cancer และโครงการไม้เท้าอัจฉริยะ Smart Cane for Parkinsonism เข้าประกวด ซึ่งเป็นรางวัลมอบให้แก่โรงพยาบาลที่มีกระบวนการความคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง แนวทางใหม่ ๆ ในแบบที่แตกต่างให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า
 
โดยองค์กรที่ทำการสำรวจความพึงพอใจคือ Nielsen IQ และทั้งหมดของการตัดสินมาจากคณะกรรมการอิสระ เช่น กรรมการบริษัทเมืองไทยฯ อดีตผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (สรพ.) อดีตเจ้ากรมแพทย์ทหารบก เป็นต้น โดยมีประธานกิตติมศักดิ์ คือเลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกัน (คปภ.) นับว่าการส่งโครงการประกวดในครั้งนี้โรงพยาบาลฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและได้รับเสียงตอบรับที่เกินคาด 

 
 

สำหรับรางวัล “Creativity Award” ด้านการริเริ่ม เปิดรับ ตอบรับนวัตกรรมใหม่ มีรายชื่อผู้ได้รับรางวัลดังนี้ 
 
โรงพยาบาลขนาดใหญ่ 
อันดับ 1  -  Gold Award    ได้แก่ โรงพยาบาลเมดพาร์ค 
อันดับ 2  -  Silver Award   ได้แก่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
อันดับ 3  -  Bronze Award ได้แก่  โรงพยาบาลเวชธานี
 
โรงพยาบาลขนาดกลาง 
อันดับ 1  -  Gold Award    ได้แก่ โรงพยาบาลปิยะเวท
อันดับ 2  -  Silver Award   ได้แก่ โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ 
อันดับ 3  -  Bronze Award ได้แก่ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

 

โครงการ Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2021 จัดขึ้นในปี 2565 นี้ นับเป็นปีที่ 6 ณ Gaysorn Urban Resort  โดยมีรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ดังนี้
 
ข้อมูลและภาพจาก รพ.เมดพาร์ค
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด