ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เดิน-วิ่ง ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023

เดิน-วิ่ง ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023 HealthServ.net

เปิดตัวกิจกรรมยิ่งใหญ่ 4 องค์กร ผนึกกำลังลงนาม MOU จัดกิจกรรม แข่งขัน เดิน-วิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023” วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 สถานที่ สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย หวังกระตุ้นคนไทยหันมาออกกำลังกายเพิ่มขึ้น เพื่อสร้างสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

เดิน-วิ่ง ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023 ThumbMobile HealthServ.net
เดิน-วิ่ง ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023 HealthServ
ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023 ท้าคุณวิ่งไปด้วยกัน!
รายละเอียดการแข่งขัน
วันแข่งขัน : 19 กุมภาพันธ์ 2566 
สถานที่ : สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย ถ.พระราม 1 
 
เปิดรับสมัคร : 19  มกราคม 2566
สมัครได้ที่ race.checkrace.com/ktj2023
 
วันรับอุปกรณ์ : 18 กุมภาพันธ์ 2566 (09.00 - 18.00 น.)
สถานที่ : ณ สเตเดียม วัน
**ไม่มีจัดส่งอุปกรณ์
 
ประเภทการแข่งขัน : ระยะทาง 10 กม. และ 5 กม. 
 
เวลาปล่อยตัว/คัทออฟ
• ระยะทาง 10 กม. ปล่อยตัว 05.00 น. คัทออฟ 2  ชม.
• ระยะทาง 5 กม. ปล่อยตัว 05.15 น. คัทออฟ 1.30 ชม.
 
ราคาค่าสมัคร
• ระยะทาง 10 กม. ค่าสมัคร 450 บาท 
• ระยะทาง 5 กม. ค่าสมัคร 350 บาท 
รางวัลผู้ชนะการแข่งขันระยะ10 กม.
• รางวัลรุ่นทั่วไป (Overall) 1-3 อันดับ (ชาย/หญิง) - เงินรางวัลและถ้วยรางวัล  
• รางวัลรุ่นอายุ (Age Group) 1-5 อันดับ (ชาย/หญิง) - ถ้วยรางวัล
**ประเภท 5 กม. ไม่มีการแข่งขัน 
 
สิ่งที่ได้รับ
• หมายเลขแข่งขัน - BIB
• เสื้อที่ระลึก
• เหรียญรางวัล
• ประกันอุบัติเหตุ
• อาหารหลังเส้นชัย
 
เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม
- ไม่อนุญาตให้มีการวิ่งแทนกันด้วยหมายเลขวิ่ง (BIB) ของผู้อื่นในทุกกรณี  
- ผู้สมัครทุกท่านจะต้องมีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง พร้อมสำหรับการแข่งขัน
ท้าคุณพิชิต 10 กิโลเมตรไปด้วยกัน 
 
ติดตามรายละเอียดได้ที่ : เพจก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship  จัดโดย สมาคมก้าวท้าใจ 
เดิน-วิ่ง ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023 HealthServ

เปิดตัว ลงนาม MOU 


สมาคมก้าวท้าใจ, สสส., ททท. และสมาคมกรีฑาฯ ผนึกกำลังลงนาม MOU จัดกิจกรรม แข่งขัน เดิน-วิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023” หวังกระตุ้นคนไทยหันมาออกกำลังกายเพิ่มขึ้น เพื่อสร้างสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง
 
            1 กุมภาพันธ์ 2566 ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการแข่งขันเดิน-วิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023”  และร่วมเป็นสักขีพยาน ในการบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การขับเคลื่อนกิจกรรมก้าวท้าใจ 10K Thailand Championshipระหว่าง สมาคมก้าวท้าใจ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมี นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย นายกสมาคมก้าวท้าใจ, ดร.สุปรีดา อดุลยานนท์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมลงนาม MOU ที่อาคาร Pearl Bangkok อารีย์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566
 
เดิน-วิ่ง ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023 HealthServ
 
             ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ในนามของกระทรวงสาธารณสุข อยากให้ประชาชนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ซึ่งต้องขอบคุณสมาคมก้าวท้าใจ ที่มีนโยบายสนับสนุนให้ประชาชนดูแลสุขภาพ และกระตุ้นให้มีกิจกรรมทางกาย และการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น ผ่านการจัดกิจกรรมการแข่งขันเดิน-วิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน กรุงเทพฯ จึงอยากขอเชิญชวนทุกคนให้มาเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายตัวเอง
 
                 นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย นายกสมาคมก้าวท้าใจ กล่าวว่า สมาคมก้าวท้าใจ จัดการแข่งขันเดิน-วิ่ง ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023 ขึ้น เพื่อช่วยให้ประชาชนได้มีแรงจูงใจในการมีกิจกรรมทางกาย และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนมีกิจกรรมทางกายเพิ่มมากขึ้นผ่านการดำเนินการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง อีกทั้งเป็นการยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันสู่ระดับสากล รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการก้าวท้าใจ และสมาคมก้าวท้าใจในระดับประเทศ ให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้
 
             ดร.สุปรีดา อดุลยานนท์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวว่า โรคที่เกี่ยวกับพฤติกรรมและวิถีชีวิตกลายเป็นทุกขภาวะหลักมากขึ้น สสส. และภาคีเครือข่ายจึงลงนามความร่วมมือกันในการขับเคลื่อนกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมทางกาย และการออกกำลังกายผ่านการแข่งขันการเดิน-วิ่ง ร่วมกันและเพื่อสร้างเสริมสุขภาวะให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่อง
 
      “กิจกรรมก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship จะเป็นการขับเคลื่อนส่งเสริมกิจกรรมทางกาย การออกกำลังกาย เพื่อเป็นการลดภาระการใช้งบประมาณ บุคคลกรทางการแพทย์ของหน่วยสาธารณสุขปฐมภูมิ และลดปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรังต่อไป โดยจะเป็นกิจกรรมเพื่อให้เกิดประโยชน์ และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อประชาชน”
 
          ด้าน นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่ง 10K Thailand Championship 2023 จะจัดในกลางกรุงเทพฯ ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ซึ่งจะมีส่วนช่วยในเรื่องภาพการท่องเที่ยว โดยนักวิ่งจะได้สัมผัสบรรยากาศความสวยงาม ผ่านเส้นทางการวิ่ง จุดแลนด์มาร์คสำคัญต่างๆ ใจกลางเมือง  ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์สำหรับนักวิ่งทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
 
            ด้าน พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า สมาคมให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรม ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023 ในเรื่องการวัดเส้นทางที่มีความปลอดภัยแก่นักวิ่ง โดยมีการรับรองมาตรฐานระยะทาง และสถิติเวลาการแข่งขัน สำหรับนักวิ่งทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อยกมาตรฐานสู่งานวิ่งระดับสากล
 
           นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการพูดคุยกับ “เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ และ “คุณหมอมิยู” ทันตแพทย์หญิง ชรินญา กาญจนเสวี คุณหมอนักวิ่งคนสวย  ซึ่งพูดคุยถึงเส้นทางการแข่งขัน “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023” ที่ผ่านจุดสำคัญต่างๆ ใจกลางสยาม รวมทั้งประสบการณ์การวิ่งในสนามต่างๆ และความน่าสนใจของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ พร้อมเชิญชวนนักวิ่ง และทุกคนมาเข้าร่วมกิจกรรม
 
            สำหรับกิจกรรมการแข่งขันเดิน-วิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023” จะจัดในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://race.checkrace.com/ktj2023 ระยะทาง 5 กม. 350 บาท เวลาปล่อยตัว 05.15 น. และระยะทาง 10 กม. 450 บาท เวลาปล่อยตัว 05.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ facebook fanpage: ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship
เดิน-วิ่ง ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2023 HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด