ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

The Urgent Project – Better Future is Now ร่วมสร้างกรุงเทพฯ ตามสไตล์สายรักษ์โลก จากทีมเซ็นทรัลพัฒนา

The Urgent Project – Better Future is Now ร่วมสร้างกรุงเทพฯ ตามสไตล์สายรักษ์โลก จากทีมเซ็นทรัลพัฒนา HealthServ.net
The Urgent Project – Better Future is Now ร่วมสร้างกรุงเทพฯ ตามสไตล์สายรักษ์โลก จากทีมเซ็นทรัลพัฒนา ThumbMobile HealthServ.net

เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero 2050 ด้วยกลยุทธ์ Power of Synergy ขับเคลื่อนแนวทางด้านความยั่งยืน ผ่านการดำเนินกลยุทธ์สำคัญ 2 ส่วนคือ INSIDE-OUT และ OUTSIDE-IN เพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ใน 3 มิติ คือ เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

The Urgent Project – Better Future is Now ร่วมสร้างกรุงเทพฯ ตามสไตล์สายรักษ์โลก จากทีมเซ็นทรัลพัฒนา HealthServ
 “กทม.มีหน้าที่ดูแลประชาชนหลายล้านคน หน้าที่สำคัญหนึ่งคือการกำจัดขยะ วันละ 9,000 ตันต่อวัน นั่นหมายถึงว่าพวกเราผลิตขยะกันมากถึง 1 กก./คน/วัน ดังนั้น กทม.จึงได้คิดว่าเราจะทำอย่างไรให้โลกใบนี้เป็นที่อยู่ของลูกหลานเราในอนาคตได้ และกทม.พยายามร่วมกับทุกภาคส่วนเดินหน้าหลายโครงการต่อเนื่อง รวมถึงในช่วงกว่า10ปีที่ผ่านมาเซ็นทรัลก็ได้ร่วมกับกทม.ด้วยการคัดแยกมาโดยตลอด ทำให้ขยะน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงร่วมประชาสัมพันธ์แนะนำให้ความรู้แก่ประชาชนด้วย ทั้งนี้ความร่วมมือถือเป็นเรื่องที่ดีสุดและจะทำให้การทำงานจะประสบความสำเร็จได้ ซึ่งหวังว่างานดีๆ เช่นนี้จะเกิดขึ้นในทุกพื้นที่ของกทม.ต่อไป” นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวในโอกาสเป็นประธานเปิดงาน “The Urgent Project – Better Future is Now” ซึ่งบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-30 ต.ค. 65 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Beacon
 
นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา ยึดมั่นในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์เพื่ออนาคตที่มั่นคง โดยมี เป้าหมายสำคัญสำหรับการพัฒนาเพื่อเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมของประเทศ
 
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero 2050 ด้วยกลยุทธ์ Power of Synergy ขับเคลื่อนแนวทางด้านความยั่งยืน ผ่านการดำเนินกลยุทธ์สำคัญ 2 ส่วนคือ INSIDE-OUT: สร้างสรรค์ Culture ของภายในองค์กร โดยได้นำร่อง Green Initiatives ไปแล้วหลายโครงการด้วยกัน อาทิ สร้างมาตรฐานอาคารเขียวระดับสากล ด้วยการติดตั้งเซลล์ผลิตพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ในทุกโครงการ พัฒนาอาคารอัจฉริยะหรือ Building Automation การติดตั้ง Recycle Station นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่สีเขียวเพื่อชุมชน ตั้งเป้าปลูกต้นไม้ให้ได้ 1 ล้านต้น และ OUTSIDE-IN: คือการ creating shared value สร้างคุณค่าร่วมกับผู้มีส่วนได้เสีย นําเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs) ของสหประชาชาติเป็นแนวทางใน 3 มิติ คือ เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม
 
ทั้งนี้ประชาชนที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรมเสวนาและเวิร์กช็อป พร้อมลุ้นรับของที่ระลึก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตามวันและสถานที่ดังกล่าว
The Urgent Project – Better Future is Now ร่วมสร้างกรุงเทพฯ ตามสไตล์สายรักษ์โลก จากทีมเซ็นทรัลพัฒนา HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด