ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

กรุงเทพมหานครเปิดตัว แท็กซี่วีลแชร์

กรุงเทพมหานครเปิดตัว แท็กซี่วีลแชร์ HealthServ.net
กรุงเทพมหานครเปิดตัว แท็กซี่วีลแชร์ ThumbMobile HealthServ.net

กรุงเทพมหานครเปิดตัว แท็กซี่วีลแชร์ ทางเลือกการเดินทางสำหรับผู้พิการใช้วีลแชร์ เพื่อยกระดับชีวิตกลุ่มผู้เปราะบาง บริการฟรี ปัจจุบันมีรถตู้วีลแชร์บริการทั้งหมด 10 คัน สอบถามใช้บริการ โทร. 02 -2946524

 
กรุงเทพมหานคร มองเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มผู้เปราะบางไม่ว่าจะเป็นผู้พิการและผู้สูงอายุทั้งในเรื่องการใช้ชีวิตหรือการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ จึงมีแท็กซี่วีลแชร์ขึ้นมาเพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายในการเดินทาง
 
แท็กซี่วีลแชร์เป็นการบริการ เดินรถที่เป็นรถตู้มีลิฟต์ขึ้น - ลงเพื่อรับส่งกลุ่มผู้เปราะบางซึ่งจะเป็นการบริการที่ไปรับ - ไปส่งถึงที่หมายโดยไม่มีการเสียค่าใช้บริการ 
 
ในปัจจุบันมีรถตู้วีลแชร์บริการทั้งหมด 10 คัน ในพื้นที่รอบกรุงเทพมหานคร ดังนี้
1. ศูนย์พระราม 3
2. ศูนย์รามคำแหง
3. ศูนย์หนองแขม
 
สำหรับใครที่อยากใช้บริการแท็กซี่วีลแชร์สามารถติดต่อศูนย์บริการได้ทุกวัน ที่เบอร์ 02 -2946524 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. แท็กซี่วีลแชร์เป็นบริการที่มีความสำคัญในการยกระดับการสร้างสังคมที่เท่าเทียมกันและให้การเข้าถึงสิทธิ์แก่ผู้มีความจำเป็นในการเดินทาง 


ข้อมูลและภาพจากกรุงเทพมหานคร

บริการแท็กซี่วีลแชร์ ของกรุงเทพมหานคร

รถตู้วีลแชร์บริการทั้งหมด 10 คัน ในพื้นที่รอบกรุงเทพมหานคร ดังนี้ 1. ศูนย์พระราม 3 2. ศูนย์รามคำแหง 3. ศูนย์หนองแขม  ใครที่อยากใช้บริการแท็กซี่วีลแชร์สามารถติดต่อศูนย์บริการได้ทุกวัน ที่เบอร์ 02 -2946524 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น.
 รถตู้วีลแชร์ มีระบบไฮดรอลิค รองรับรถวีลแชร์ พร้อมราวจับมั่นคง เพื่อนำขึ้นจากระดับดิน สู่ภายในตัวรถ
ผู้ใช้บริการขยับวีลแชร์ เข้ายังจุดเพื่อยกขึ้นสู่ตัวรถ สำหรับผู้สูงอายุ มือจับให้มั่นระหว่างที่อยู่ในตัวยก จะช่วยให้ปลอดภัยมั่นคงยิ่งขึ้น
ภายในรถตู้วีลแชร์ กว้างขวาง สำหรับรถวีลแชร์ 1 คัน  พร้อมที่นั่งสำหรับผู้ดูแล 1 ท่าน
 ขณะนำผู้ใช้บริการพร้อมรถวีลแชร์เข้าสู่ภายในตัวรถ
เจ้าหน้าที่จะยึดโยงรถให้แน่นหนาก่อนออกเดินทางป้องกันการลื่นไหลหรือไม่สมดุล ที่อาจเป็นความเสี่ยงต่างๆ ได้
 

เดินทางดี หนึ่งในวิสัยทัศน์ที่ต้องเป็นไปได้

 รถตู้วีลแชร์บริการทั้งหมด 10 คัน ในพื้นที่รอบกรุงเทพมหานคร ดังนี้ 1. ศูนย์พระราม 3 2. ศูนย์รามคำแหง 3. ศูนย์หนองแขม  ใครที่อยากใช้บริการแท็กซี่วีลแชร์สามารถติดต่อศูนย์บริการได้ทุกวัน ที่เบอร์ 02 -2946524 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น.
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด