ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เดิน-วิ่งการกุศล จอมทอง มินิมาราธอน 2566 หาทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาส

เดิน-วิ่งการกุศล จอมทอง มินิมาราธอน 2566 หาทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาส HealthServ.net
เดิน-วิ่งการกุศล จอมทอง มินิมาราธอน 2566 หาทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาส ThumbMobile HealthServ.net

เขตจอมทอง ร่วมกับ สโมสรจอมทอง และภาคเอกชนในพื้นที่ ชวนคนจอมทองและใกล้เคียง มาร่วมกิจกรรม "จอมทอง มินิมาราธอน 2566" กำหนดจัดวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ณ สำนักงานเขตจอมทอง พระราม2 กรุงเทพฯ สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้

เดิน-วิ่งการกุศล จอมทอง มินิมาราธอน 2566 หาทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาส HealthServ
18 ก.พ.66 เวลา 10.30 น. สำนักงานเขตจอมทอง นายสุทธิชัย วีรกุลสุนทร ส.ก.เขตจอมทอง พร้อมด้วยนายณัฐพงษ์ มีโภคกิจ ผู้อำนวยการเขตจอมทอง และนายประสงค์ เทพเอื้อตระกูล นายกสโมสรจอมทอง ร่วมกันแถลงข่าว เปิดตัว การแข่งขัน การจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล CHOMTHONG RUN FOR FUN MINI MARATHON 2023 (จอมทอง มินิมาราธอน 2566)   ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ระหว่างเวลา 04.30 – 07.00 น.

กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล จอมทอง มินิมาราธอน 2566 นี้ เกิดขึ้นได้ ด้วยความร่วมมือของหลายฝ่าย ในพื้นที่เขตจอมทอง ได้แก่  สำนักงานเขตจอมทอง  สโมสรจอมทอง และภาคเอกชนในพื้นที่

เป้าหมาย เพื่อ
1. ระดมจัดหาทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษาในพื้นที่เขตจอมทอง
2. การรณรงค์สร้างความนิยมการวิ่งให้กับ ประชาชน และสนใจดูแลรักษาสุขภาพ
3. สร้างความสามัคคี  สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐ เอกชน และชุมชนในพื้นที่




เดิน-วิ่งการกุศล จอมทอง มินิมาราธอน 2566 หาทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาส HealthServ
 

รายละเอียดกิจกรรม
 

ประเภทและระยะทาง

กำหนดประเภทระยะทางที่เปิดรับสมัคร ได้แก่ 10 กิโลเมตร 5 กิโลเมตร 3 กิโลเมตร

ค่าสมัคร 500 บาท และประเภท VIP (วิ่งได้ทุกระยะ) ค่าสมัคร 1,000 บาท

 
 
เส้นทาง
 
เส้นทางการเดิน-วิ่งเริ่มต้นจากสำนักงานเขตจอมทอง ตรงออกสู่ถนนพระรามที่ 2 (หน้าปากซอยพระรามที่ 2 ซอย 3) ใช้ช่องทางซ้ายไปจนถึงบริเวณพระรามที่ 2 ซอย 19 จากนั้นเบี่ยงเข้าขวามือ บริเวณทางแยกเพื่อตัดเข้าสู่ถนนเส้นหลัก แล้วตรงผ่านสะพานกลับรถเกือกม้าที่ 1 (วัดยายร่ม) ผ่านห้างเดอะไบร์ทไปจนถึงเกือกม้าที่ 2 (บริเวณห้างเซ็นทรัล พระราม 2) แล้ววิ่งวนกลับในเส้นทางเดิม เพื่อกลับสู่เส้นชัยที่สำนักงานเขตจอมทอง
 
ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม สำนักงานเขตจอมทอง หรือทางเว็บไซต์ www.fanaticrun.com/activity/chomthong-run-for-fun-2023 ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 28 ก.พ. 66 หรือสมัครด้วยตนเองได้ในวันงาน ณ จุดลงทะเบียน
 

รางวัลและของที่ระลึก 

รางวัลชนะเลิศผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกของฝ่ายชายและฝ่ายหญิง (10 กิโลเมตร) รับถ้วยรางวัลจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ผู้สมัครทุกประเภทจะได้รับเสื้อและเหรียญที่ระลึก
 
เดิน-วิ่งการกุศล จอมทอง มินิมาราธอน 2566 หาทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาส HealthServ

 

จัดครั้งแรกในรอบ 12 ปี 

นายสุทธิชัย กล่าวว่า เขตจอมทองจัดกิจกรรมในลักษณะนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสดีที่ดีจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนทุนการศึกษาสำหรับเด็กเรียนดีแต่มีฐานะยากจนให้ได้รับโอกาสทางการศึกษาเท่าเทียมกับผู้อื่น และหันมาใส่ใจออกกำลังกายเพื่อสุขภาพมากขึ้น ในด้านความปลอดภัยเราได้มีเตรียมการประสานโรงพยาบาลบางปะกอก 9 สนับสนุนบุคลากร และรถพยาบาล ดูแลนักกีฬาและผู้ร่วมกิจกรรมตลอดการแข่งขัน รวมทั้งประสานสถานีตำรวจในพื้นที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรอีกด้วย
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด