ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ประกาศผลรางวัล YMID ZEEDz Medical Innovation Awards 2022

ประกาศผลรางวัล YMID ZEEDz Medical Innovation Awards 2022 HealthServ.net
ประกาศผลรางวัล YMID ZEEDz Medical Innovation Awards 2022 ThumbMobile HealthServ.net

จบลงไปแล้วกับกิจกรรม YMID ZEEDz Medical Innovation Awards 2022 พร้อมกับประกาศชื่อทีมชนะเลิศและรอง 2 ทีม ที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดจริงๆ สำหรับไอเดียนวัตกรรมและการมีส่วนร่วมคลาสติวเข้มและ workshop ของทั้ง 14 ทีม นับเป็นความสำเร็จที่น่าตื่นเต้นสำหรับแวดวงนวัตกรรมไทยอย่างแท้จริง


กิจกรรม YMID ZEEDz Medical Innovation Awards 2022  เป็น กิจกรรมการประกวดนวัตกรรมทางการแพทย์ เพื่อ "เฟ้นหาสุดยอดไอเดียนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมทางการแพทย์สู่โลกอนาคต"   สำหรับปี 2565 นี้ กำหนด 4 ประเภทนวัตกรรมได้แก่ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมบริการ นวัตกรรมกระบวนการ และนวัตกรรมการจัดการ  ชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท  เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 65  กำหนดคุณสมบัติผู้สมัคร 1 ทีม ไว้ว่า 1) เป็นทีม ที่มีสมาชิก 3-5 คน  หรือ 2) บุคคล นิติบุคคล ที่มีแนวคิด นวัตกรรม หรืองานวิจัยที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ หรือมีประโยชน์ต่อหน่วยงาน องค์กร บุคลากร หรือพื้นที่ในย่านนวัตกรรมการแพทย์โยธี  และ 3) ทีมมีแนวคิด ไอเดีย หรือนวัตกรรมด้านการแพทย์ ในระดับความพร้อมของเทคโนโลยี (Technology Readiness Level: TRL) ที่ TRL 1 – 3 
ประกาศผลรางวัล YMID ZEEDz Medical Innovation Awards 2022 HealthServ
 


ในรอบสุดท้ายมี 14 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ โดยทั้งหมดต้องเข้าร่วม คลาสสติวเข้ม และ workshop  6 หลักสูตร เพื่อพัฒนาทักษะนักนวัตกรรมทางการแพทย์  เป็นเวลา 8 สัปดาห์  และเข้าสู่การนำเสนอผลงาน (Pitching) ต่อคณะกรรมการในวันสุดท้าย
 
 
"ตลอด 8 สัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าทั้ง 14 ทีม เต็มที่กับทุกๆ คลาส และทุกๆ  workshop จนสามารถพัฒนาและต่อยอดไอเดียของตนเอง จนสู่การ Pitching ได้อย่างสุดยอดจริงๆ"  
 
 
 
3 ตุลาคม 2565 เป็นวันนำเสนอผลงานและตัดสิน  และผลการตัดสินมีดังนี้


รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ทีม Healthy UFU Super App

รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม Healthy UFU Super App กับผลงาน แพลตฟอร์มระบบบริการส่งเสริมสุขภาพผู้ป่วยที่บ้านและชุมชนเชิงคุณค่า และได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม Dentograft

รองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม Dentograft กับผลงาน “ การศึกษาความเป็นไปได้ทางธุรกิจของการทำ Autogenous tooth bone graft ” บริการแปลงสภาพฟันของผู้ป่วยเป็นวัสดุปลูกถ่ายกระดูกสำหรับการทำรากฟันเทียม และได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีม RAM2S

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีม RAM2S : Room Availability Monitoring & Management Solution” โปรแกรมบริหารจัดการเตียงสำหรับเจ้าหน้าที่ภายในโรงพยาบาล และได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท

รางวัล Creativity Awards

สำหรับรางวัล Creativity Awards ตกเป็นของ ทีม Dentograft จากเครือโรงพยาบาพญาไท-เปาโล ได้รับรางวัลมูลค่า 10,000 บาท

ทีมต่างๆ ที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมปีนี้

 
ติดตามภาพกิจกรรมวันประกาศผลได้ที่เพจ Yothi Medical Innovation District: ย่านนวัตกรรมการแพทย์โยธี

เวทีแสดงฝีมือและผลงานนวัตกรรมของประเทศไทย เปิดขึ้นแล้ว ผู้สนใจ เตรียมตัว เตรียมแผน ลับคมความคิดนวัตกรรมของคุณเอาไว้ เพื่อให้พร้อมสำหรับกิจกรรมปีหน้า ที่กำลังจะมาถึง  
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด