ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สถาบันมะเร็ง "ปิด" รับบริจาคเส้นผมแล้ว เหตุงบไม่พอผลิตวิกผม

สถาบันมะเร็ง "ปิด" รับบริจาคเส้นผมแล้ว เหตุงบไม่พอผลิตวิกผม HealthServ.net
สถาบันมะเร็ง "ปิด" รับบริจาคเส้นผมแล้ว เหตุงบไม่พอผลิตวิกผม ThumbMobile HealthServ.net

11 ก.ค. 66 สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ ประกาศ "ปิดรับบริจาคเส้นผม" เป็นระยะๆ มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2559 เป็นต้นมา แต่พบว่ายังมีผู้บริจาคส่งเส้นผมมายังสถาบันมะเร็งแห่งชาติอีกจำนวนหนึ่ง จึงขอประกาศงดรับบริจาคเส้นผม เนื่องจากได้รับบริจาคเส้นผมเป็นจำนวนมากเกินความจำเป็นที่จะใช้งาน และไม่มีงบประมาณเพียงพอในการผลิตวิกผม และจำเป็นต้องหาสถานที่เก็บไว้โดยที่ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์ อีกทั้งถ้าเก็บเส้นผมไว้นานๆ เส้นผมก็จะเสียหาย

 
สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ระบุว่า การผลิตวิกผม มีค่าใช้จ่าย ประมาณ 2,000 บาท ต่ออัน เส้นผมที่ได้รับบริจาคเข้ามา สถาบันต้องหาสถานที่เก็บไว้ หากยังไม่ได้นำไปใช้ประโยชน์ อีกทั้งถ้าเก็บเส้นผมไว้นานๆ เส้นผมก็จะเสียหายได้


 
ทั้งนี้ ผู้มีจิตศรัทธาท่านใดประสงค์จะบริจาคเงิน   เพื่อจัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ เวชภัณฑ์และสมทบทุนผู้ป่วยที่ยากไร้ขาดแคลนทุนทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย ประเภทออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 013-1-15586-5 หรือสามารถบริจาคผ่าน (สามารถลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า) โดยสามารถติดต่อเพื่อขอรับใบเสร็จใช้ในการลดหย่อนภาษีและหนังสือโดยส่งหลักฐานการโอนเงิน   พร้อมแจ้งชื่อผู้บริจาค ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ผ่านช่องทาง E-mail : nciwebmaster@nci.go.th
สถาบันมะเร็ง "ปิด" รับบริจาคเส้นผมแล้ว เหตุงบไม่พอผลิตวิกผม HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด