ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

กทม. จับมือ AIS ติดตั้ง WiFi ฟรีที่โรงพยาบาลในสังกัดทั้ง 12 แห่ง

กทม. จับมือ AIS ติดตั้ง WiFi ฟรีที่โรงพยาบาลในสังกัดทั้ง 12 แห่ง HealthServ.net
กทม. จับมือ AIS ติดตั้ง WiFi ฟรีที่โรงพยาบาลในสังกัดทั้ง 12 แห่ง ThumbMobile HealthServ.net

กรุงเทพมหานครได้ร่วมกับบริษัท AIS ติดตั้งสัญญาณ WiFi ให้ประชาชนใช้ฟรีที่โรงพยาบาลในสังกัดทั้ง 12 แห่ง ในการล็อกอินเข้าใช้งานแต่ละครั้งสามารถใช้งานได้ 3 ชั่วโมง

21 ส.ค. 66 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครได้ร่วมกับบริษัท AIS ติดตั้งสัญญาณ WiFi ให้ประชาชนใช้ฟรีที่โรงพยาบาลในสังกัดทั้ง 12 แห่ง ซึ่งปัจจุบันนี้สามารถใช้งานได้แล้ว โดยผู้ที่จะใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่าน WiFi ฟรีดังกล่าวจะต้องมีการล็อกอินเข้าระบบเพื่อใช้งาน ซึ่งในการล็อกอินเข้าใช้งานแต่ละครั้งสามารถใช้งานได้ 3 ชั่วโมง


รพ.สังกัดกทม. ได้แก่ รพ.ลาดกระบัง รพ.บางนา รพ.คลองสามวา รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ รพ.ราชพิพัฒน์ รพ.สิรินธร รพ.ผู้สูงอายุบางขุนเทียน รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ รพ.ตากสิน รพ.กลาง รพ.เวชการุณย์รัศมิ์


ทั้งนี้กรุงเทพมหานครมีแนวทางในการขยายพื้นที่ใช้งาน WiFi ฟรีเพิ่มเติมไปในพื้นที่ต่าง ๆ ให้มากขึ้น เช่น ศูนย์บริการสาธารณสุข สำนักงานเขต สวนสาธารณะ เป็นต้น สำหรับสัญญาณ WiFi อาจไม่ได้มีความเร็วที่สูงมากมายแต่เน้นให้สามารถเข้าดูข้อมูลต่าง ๆ หรือติดต่อสื่อสารได้สะดวกขึ้น ถือเป็นการช่วยให้ประชาชนสามารถมีเครือข่ายอินเตอร์ในการใช้งานได้ง่ายขึ้น
 
วิธีการใช้งาน
1. เชื่อมต่อ BMA_bangkok_FreeWiFi
2. ลงทะเบียน
3. กรอกรายละเอียด
4. เข้าใช้งาน ฟรี 3 ชั่วโมงต่อวัน
 
*หมายเหตุ สามารถ log in ได้ 2 ครั้งต่อวัน และสามารถเชื่อมต่อ 1 ท่าน ต่อ 1 การเชื่อมต่อ เท่านั้น 
 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด