ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สถาปัตย์ จุฬาฯ ชวนฟังสัมมนา การพัฒนาที่อยู่อาศัยสําหรับผู้สูงอายุ

สถาปัตย์ จุฬาฯ ชวนฟังสัมมนา การพัฒนาที่อยู่อาศัยสําหรับผู้สูงอายุ HealthServ.net
สถาปัตย์ จุฬาฯ ชวนฟังสัมมนา การพัฒนาที่อยู่อาศัยสําหรับผู้สูงอายุ ThumbMobile HealthServ.net

คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ จัดสัมนา การพัฒนาที่อยู่อาศัยสําหรับผู้สูงอายุ เรื่องทันสมัยที่สังคมไทยกำลังจะก้าวสู่สังคมสูงอายุในอนาคตอันใกล้ สัมนาที่จะเจาะลึกลงไปในความรู้เกี่ยวกับการเลือกที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุและเนิร์สซิ่งโฮม รวมทั้งส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาและปรับปรุงที่อยู่อาศัยของผู้สูงอายุและเนิร์สซิ่งโฮม ภายใต้แนวความคิด “ที่อยู่อาศัยสุขใจ วัย ส.ว.” งานจัดวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ ห้อง 329 ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ

 
ศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางการออกแบบสภาพแวดล้อมเพื่อทุกคน ภาควิชาเคหการ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ และกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ขอเชิญผู้สนใจร่วมงานสัมมนา “การพัฒนาที่อยู่อาศัยสําหรับผู้สูงอายุ” ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ ห้อง 329 ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ


       ในงานนี้ จะได้เข้าถึงข้อมูลความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุและเนิร์สซิ่งโฮมที่มีมาตรฐาน รวมทั้งส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาและปรับปรุงที่อยู่อาศัยของผู้สูงอายุและเนิร์สซิ่งโฮมทั้งในด้านการจัดสถานที่ สภาพแวดล้อม และบริการที่มีมาตรฐานมากยิ่งขึ้น  ภายใต้แนวความคิด “ที่อยู่อาศัยสุขใจ วัย ส.ว.” ภายในงานมีกิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ และการแสดงโครงการที่อยู่อาศัยและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผู้สูงอายุ 
 

หัวข้อการสัมมนา 
 
เวลา 08.00 – 12.00 น. การสัมมนาสำหรับหน่วยงานราชการ สมาคม ผู้ประกอบการ หัวข้อ “ผลการสํารวจข้อมูลที่อยู่อาศัยสําหรับผู้สูงอายุทั่วประเทศ”  โดย ดร.วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์  และ รศ.ไตรรัตน์ จารุทัศน์ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญการออกแบบสภาพแวดล้อมเพื่อทุกคน 

เวลา 13.00 – 14.30 น. การสัมมนาสำหรับผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไป หัวข้อ “เลือกเนิร์สซิ่งโฮมอย่างไร มีมาตรฐานถูกใจผู้อยู่ สบายใจลูกหลาน” โดย รศ.ไตรรัตน์ จารุทัศน์ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญการออกแบบสภาพแวดล้อมเพื่อทุกคน 

ผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนาฟรี โดยสแกน QR Code ที่โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 09-2518-1301, 0-2202-1907 , 0-2202-1768 (คุณธนัชพร) หรือ Seminar@reic.or.th


จุฬาฯ นิวส์ 14 พ.ย.66
สถาปัตย์ จุฬาฯ ชวนฟังสัมมนา การพัฒนาที่อยู่อาศัยสําหรับผู้สูงอายุ HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด