ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Casarte จัดกิจกรรม Chocolate Art Workshop สุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

Casarte จัดกิจกรรม Chocolate Art Workshop สุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ HealthServ.net
Casarte จัดกิจกรรม Chocolate Art Workshop สุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ ThumbMobile HealthServ.net

Casarte ชวน Ceremony Chocolate จัดกิจกรรม Chocolate Art Workshop สุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

Casarte จัดกิจกรรม Chocolate Art Workshop สุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ HealthServ
กรุงเทพฯ ประเทศไทย - เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา Casarte หรือ คาซาร์เต้ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าลักชัวรีจากอิตาลี ได้จัดกิจกรรม Chocolate Art Workshop ระดับโลก ได้เปิดบ้าน Haier Flagship Store ตั้งอยู่ชั้น 5 Central Court ณ ศูนย์การค้า CentralwOrld โดยเชิญ Ceremony Chocolate มาร่วมพูดคุยและให้ผู้โชคดีทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านการตกแต่งลวดลายลงบนช็อกโกแลต และร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงในการใช้ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก จากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์ในการผสมผสานงานศิลปะและความอัจฉริยะของเทคโนโลยีไว้รวมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานของผู้บริโภค โดยผ่านกิจกรรมที่ทาง Casarte จัดขึ้นในครั้งนี้
 
 
 
Casarte จัดกิจกรรม Chocolate Art Workshop สุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ HealthServ
 
กิจกรรม Chocolate Art Workshop เป็นกิจกรรมที่ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะลงบนช็อกโกแลต เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ โดยมาในคอนเซปต์ Born for Love เพราะว่าแบรนด์ Casarte เกิดขึ้นจากความรัก โดยเริ่มต้นจากความต้องการส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดี Casarte จึงมุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้เครื่องใช้ไฟฟ้ารูปแบบใหม่และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าผู้เป็นที่รักของแบรนด์ ด้วยความมุ่งมั่นนี้ทำให้ Casarte ก้าวขึ้นสู่การเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอันดับ 1 หลังจากเปิดตัวได้เพียง 5 ปีเท่านั้น พร้อมยังได้รับรางวัลการันตีมากมายอีกด้วย
 
 
 
Casarte จัดกิจกรรม Chocolate Art Workshop สุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ HealthServ
พระเอกของกิจกรรมในครั้งนี้คือ ตู้เย็น Casarte Multidoor ความจุ 700 ลิตร รุ่น CRF-MD700CWU1 และความจุ 551 ลิตร รุ่น CRF-MD551CWU1 ที่มากับคอนเซปต์ Beyond food storage experts เพราะเป็นได้มากกว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการเก็บรักษาอาหาร ด้วยเทคโนโลยีในการจัดเก็บที่ดีที่สุดด้วยช่อง MSA Fresh ที่เก็บความสดของวัตถุดิบได้มากกว่าปกติ ถึง 8 เท่า สามารถควบคุมความชื้น และออกซิเจนให้มีความสมดุลเหมาะสำหรับการเก็บวัตถุดิบที่สำคัญ อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่หรูหรา ใช้พื้นที่น้อย เหมาะสำหรับการ Build-in การเก็บรักษาอาหารที่ยอดเยี่ยมของนวัตกรรมนี้ จึงเป็นที่มาของกิจกรรมที่ทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้สัมผัสเทคโนโลยีที่เหนือชั้นในครั้งนี้
 
 
 
ทั้งนี้กิจกรรม Chocolate Art Workshop ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างได้รับประสบการณ์ใหม่กับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกอย่าง Casarte ทุกท่านยังสามารถเข้าไปสัมผัสเครื่องใช้ไฟฟ้าของ Casarte ได้ที่ Haier Flagship Store ชั้น 5 โซน Central Court ศูนย์การค้า CentralwO
Casarte จัดกิจกรรม Chocolate Art Workshop สุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด