ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

อมรินทร์กรุ๊ป ลุยจัด 2 งานแฟร์ บ้านและสวนแฟร์ select 2023 และ Amarin Baby&Kids fair ครั้งที่ 24

อมรินทร์กรุ๊ป ลุยจัด 2 งานแฟร์ บ้านและสวนแฟร์ select 2023 และ Amarin Baby&Kids fair ครั้งที่ 24 HealthServ.net
อมรินทร์กรุ๊ป ลุยจัด 2 งานแฟร์ บ้านและสวนแฟร์ select 2023 และ Amarin Baby&Kids fair ครั้งที่ 24 ThumbMobile HealthServ.net

บ้านและสวนแฟร์ select 2023 ปีนี้จัดเต็ม 9 วัน สร้างสรรค์ไอเดียเต็มทุกพื้นที่ พร้อมสินค้าที่คัดสรรอย่างมีคุณภาพเตรียมปักหมุด เช็กอิน ฟินกันที่งาน 18-26 มีนาคม 2566 ฮอลล์ 99-104 ไบเทค บางนา เอาใจทุกครอบครัวให้ช็อปเพลินจากแบรนด์ดัง แบรนด์ดีในงาน Amarin Baby&Kids fair ครั้งที่ 24 วันที่ 23 - 26 มี.ค.2566

 
 
ปีนี้ บ้านและสวนแฟร์ select 2023 มาในแนวคิดหลัก “Rebalance คิดใหม่ ออกแบบวิถีชีวิตใหม่เพื่อสร้างสมดุลใหม่อีกครั้ง” ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ทุกคนจะมีส่วนร่วมในการดูแลโลกให้มากขึ้น ท่ามกลางความหวังและความเป็นไปได้ในทุกแง่มุมของการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกวัน ในงานจะได้พบกับหลากหลายไอเดียดูแลโลกและสังคมที่สอดแทรกเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย พื้นที่สาธารณะพื้นที่ธุรกิจ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และปลูกฝังทัศนคติแห่งความยั่งยืนที่เป็นไปได้จริงในระยะยาวสำหรับคนรุ่นต่อไป คัดเน้นๆ กับไฮไลต์ภายในงาน รอทุกคนมาเช็กอิน พร้อมสารพัดโปรแกรมจากหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านและสวน, room, National Geographic ฉบับภาษาไทย, my home, บ้านและสวน Explorers Club, บ้านและสวน Pets, บ้านและสวน Garden&Farm, สำนักพิมพ์บ้านและสวน, ชีวจิต, กินดีอยู่ดี จัดเต็มกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นทอล์ก-เวิร์กช็อป-นิทรรศการ-ดนตรี มีครบทุกโซน ที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้ทั้งงานไฮไลต์ดีที่ชวนทุกคนมาปักหมุด และมีส่วนร่วมได้ทั้งงาน
อมรินทร์กรุ๊ป ลุยจัด 2 งานแฟร์ บ้านและสวนแฟร์ select 2023 และ Amarin Baby&Kids fair ครั้งที่ 24 HealthServ
 
 
• Archway คอนเซ็ปต์ From Waste to Resource
ซุ้มประตูของงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2023 ออกแบบมาจากแนวคิด From Waste to Resource ที่ขยะสามารถรีไซเคิลและนำกลับมาใช้ใหม่ในระบบ เพื่อสร้างสมดุลให้สิ่งแวดล้อมได้โดยโครงสร้างออกแบบให้สามารถแยกออกจากกันมีเป้าหมายที่จะนำโครงสร้างนี้ไปใช้ประโยชน์เป็นเครื่องเล่นภายในสนามเด็กเล่นของโรงเรียน อีกทั้งซุ้มประตูยังเป็นจุดคัดแยกขยะรีไซเคิล ที่สามารถนำขยะจากทางบ้านมาบริจาคได้ ซึ่งประกอบด้วยขวดพลาสติกฝาขวดพลาสติก และถุงพลาสติกยืด โดยจะส่งต่อให้โครงการเพื่อเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลและออกแบบเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำกลับมาใช้ได้อีกครั้ง
 
• room SHOWCASE
คอมมูนิตี้สเปซแนวคิดยั่งยืน พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจภายใต้แนวคิดการออกแบบวิถีชีวิตใหม่ ที่ยึดถือการก่อสร้างลดขยะ (Waste-less Design) เน้นการใช้โมดูลที่ใช้ซ้ำได้ตลอดเป็นหลัก
 
• Garden&Farm Coutryard
เพราะการทำฟาร์มเป็นอีกไลฟ์สไตล์ที่คนปลูกไม่ได้แค่สร้างอาหารที่ปลอดภัย แต่ยังสามารถสร้างมุมพักผ่อนรอบบ้านได้อย่างง่ายๆ กับแนวคิด “Farmcation” วิธีทำฟาร์มที่ออกแบบตามหลัก Permaculture โดยใช้ทรัพยากรที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด สร้างนิเวศในสวนครัวให้สมดุลตามธรรมชาติ และเกิดทัศนียภาพที่สวยงามให้ร่างกายได้สัมผัสทั้งรูป รส กลิ่น เสียง จนเกิดความผ่อนคลายเหมือนได้ Vacation ในทุกวัน
 
• my home Living Space
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่จัดบ้านเท่าไรบ้านก็รกเหมือนเดิม และสงสัยว่าคนที่จัดบ้านได้เป็นระเบียบเรียบร้อย บ้านน่าอยู่ดั่งบ้านตัวอย่างเขาทำกันอย่างไร มีวิธีจัดการสิ่งของที่ใช้ในบ้านอย่างไร โซน my home Living space มีคำตอบ เราจะมาบอกเทคนิควิธีการจัดมุมต่างๆให้คุณ การเลือกใช้อุปกรณ์จัดเก็บ ไปจนถึงเวิร์กช็อปการทำกล่องจัดเก็บของ นอกจากนี้มุมครัวยังเป็นพื้นที่ของคนรักการทำอาหาร พบกับกิจกรรมที่จะช่วยสร้างสรรค์เมนูและไอเดียการทำอาหารให้อร่อยและสนุกยิ่งขึ้นจาก “กินดี อยู่ดี”
 
• สำนักพิมพ์บ้านและสวน
แหล่งรวมไอเดียจากหนังสือ ที่จะชวนทุกคนมา Rethink คิดใหม่กับสิ่งที่เราคุ้นเคย Redesign ออกแบบและปรับใช้ให้เหมาะกับบริบทที่ร่วมสมัย โดยหยิบยืมไอเดียจากหนังสือ 3 เล่ม ได้แก่ 15 BEST GARDENS, เทคนิคปรับปรุงพันธุ์ ไม้ประดับ, บ้านและสวนฉบับพิเศษ Wooden Houses รวมบ้านไม้ อยู่สบายกาย ใจอบอุ่น พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านพรรณไม้และการจัดสวน ที่จะมาให้คำแนะนำ พร้อมตอบครบทุกปัญหาในสวน ที่ Garden Plants Clinic อย่างเช่น ปลูกต้นไม้ไม่งามแก้อย่างไร จัดสวนในบ้านอย่างไรให้สวย อยากปลูกผักในบ้านเริ่มต้นอย่างไรได้บ้าง
 
• Explorers Basecamp
สิ่งที่จะพบใน Explorers Basecamp พื้นที่ส่วนกลางของโซน Explorers ในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2023 เตรียมพบกับนิทรรศการ Water of Life โดย National Geographic Thailand ที่เล่าเรื่องการเดินของสายน้ำจากป่าต้นน้ำถึงทะเล ผ่านภาพและเสียง ที่บันทึกความงดงามและความสำคัญของน้ำกับชีวิต พร้อมเชื่อมโยงไปสู่การประกวด “10 ภาพเล่าเรื่อง” การเฟ้นหาชุดภาพถ่ายสารคดีแห่งปี 2023 บ้านและสวน Art&Craft สนุกกับสินค้าทำมือ สำหรับคนฮิปๆ ที่เลือกสรรงานคราฟต์ น่าช็อป และบ้านและสวน Seleceted เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านมีดีไซน์ที่รวมแบรนด์ดี มีคุณภาพ มาจำหน่าย คัดสรรโดยทีมบ้านและสวนสำหรับงาน Amarin Baby&Kids Fair ครั้งที่ 24 งานแฟร์แม่-ลูก คัดสรรสินค้า แบรนด์ดี แบรนด์ดังการันตีคุณภาพ ลดกระหน่ำมากกว่าที่ไหน โปรแรง พร้อมกิจกรรมเด็ก ที่มาเสิร์ฟความสุข ความสนุกในทุกๆ วัน ทั้งแข่งคลานดุ๊กดิ๊ก แข่งเดินเตาะแตะ กิจกรรมบนเวทีที่น่าสนใจอีกเพียบ
อมรินทร์กรุ๊ป ลุยจัด 2 งานแฟร์ บ้านและสวนแฟร์ select 2023 และ Amarin Baby&Kids fair ครั้งที่ 24 HealthServ
อมรินทร์กรุ๊ป ลุยจัด 2 งานแฟร์ บ้านและสวนแฟร์ select 2023 และ Amarin Baby&Kids fair ครั้งที่ 24 HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด