ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เทศกาล Vinyl Fair 2023 - เทศกาลของคนรักแผ่นเสียง ครั้งแรกในไทย

เทศกาล Vinyl Fair 2023 - เทศกาลของคนรักแผ่นเสียง ครั้งแรกในไทย HealthServ.net
เทศกาล Vinyl Fair 2023 - เทศกาลของคนรักแผ่นเสียง ครั้งแรกในไทย ThumbMobile HealthServ.net

เทศกาล & กิจกรรม Vinyl Fair 2023 “ครั้งแรกในประเทศไทย กับเทศกาลของคนรักแผ่นเสียง” Public House Hotel 249 ซ.สุขุมวิท 31 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 BTS พร้อมพงษ์ MAP 24 - 26 มี.ค. 2566 ทุกวัน 11:00-21:00

 
TITOTITO  ผู้เชี่ยวชาญด้านงาน Creative & Consultant ที่มีความเชื่อว่าแผ่นเสียงไม่ได้เป็นเพียงแค่แผ่นเสียง แต่เป็นประสบการณ์ที่น่าหลงใหล มีเอกลักษณ์ เต็มไปด้วยคุณค่าทางด้านสุนทรียภาพที่แตกต่าง เข้าถึงผู้ฟังต่างๆในทุกยุค ทุกสมัย และเชื่อมโยงสู่ศาสตร์อื่น ๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ได้เชิญชวนผู้มีประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญ ด้านดนตรี ศิลปะ และแผ่นเสียง จากหลากหลายที่ อาทิ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรีและมีความหลงใหลในศิลปะของแผ่นเสียง, ResurRec โรงงานผลิตแผ่นเสียง Vinyl แห่งแรก และแห่งเดียวของประเทศไทย, Fat black record ผู้จัดจำหน่ายแผ่นเสียง Vinyl ชื่อดังของเมืองไทย,  Happening สื่อที่เชียวชาญด้านศิลปะและ Lifestyle เคยรวบรวมข้อมูลเรื่องราวของแผ่นเสียงมาแล้วหลายเล่ม ทั้ง Vinyl republic และ Vinyl story และ Format bkk ผู้เป็นหนึ่งในโต้โผจัดงาน Record store day Bangkok ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2022 มาร่วมกันสร้างสรรค์งานนี้ขึ้น

 

เทศกาล Vinyl Fair 2023 - เทศกาลของคนรักแผ่นเสียง ครั้งแรกในไทย HealthServ
 
 
เราตั้งใจจะปลุกความครึกครื้นให้คอมมิวนิตี้ Vinyl ในกรุงเทพฯ เพื่อเปิดพื้นที่ เปิดมุมมอง และเปิดโลกแผ่นเสียง ให้กับทุกคนที่ รัก หลงใหล และสนใจ ในแผ่นเสียง ได้มารวมตัวกัน ! เชิญชวนคุณมาเพิ่มสีสัน ความสนุกสนาน แต่งเติมประสบการณ์ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับชาวแผ่นเสียงที่หาที่อื่นไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น Live to Vinyl พิเศษสุดๆกับการเชิญศิลปินชื่อดังอย่าง เขียนไขและวานิช, Paradox และ คุณ เจ Penguin villa มาร้อง บันทึก และสาธิตการทำแผ่นเสียงแบบ Direct to Disc กันแบบสดๆ โดยทีม Resurrec ให้ดูและฟังกันอย่างใกล้ชิด แบบ exclusive ที่จะเกิดขึ้นที่นี่เป็นที่แรกในประเทศไทย ซึ่ง Session นี้ จะเปิดขายบัตรพิเศษ ที่รับแค่เพียง 30 คน ต่อรอบเท่านั้น
 
10 Vinyl Cover limited edition ปกแผ่นเสียงหายากอย่าง Yellow Submarine, Sgt. Pepper’s ของ The Beatles หรือ Aladdin sane ของ David Bowie จะถูกตีความใหม่ และ Redesign โดยศิลปินไทยจาก Happening อาทิ Juli baker and summer, Prang Vipaluk, Eaowan และเปิดให้คุณจับจองเป็นเจ้าของภายในงานแบบ Limited สุด ๆ
 
Gadhouse NFT art showcase โชว์เคสงานศิลปะที่แต่งแต้มบน Turntable และ Accessories ของ Gadhouse โดยศิลปินแนวหน้าระดับประเทศ นำมาจัดแสดงและเปิดโอกาสให้จับจองเป็นเจ้าของกันในงาน พิเศษมาก ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด
 
Taste the Sound Format BKK ชวนคุณมาลิ้มรสเบียร์ที่ตรงกับรสนิยมการฟังเพลงของคุณ ผ่านการทำแบบทดสอบ Quiz: What’s Your Music Personality Type? และ Enjoy ไปกับ Karaoke day & night โดย Audio Pro ห้องคาราโอเกะในบรรยากาศ cozy เหมือนได้ร้องเพลงอยู่บ้านกับเพื่อน สมมติว่าได้มีลำโพงดี ๆ อย่าง Audio Pro สักตัว ก็คงจะออกมาประมาณนี้
 
 Express further with Miles (Private listening room) ห้องฟังเพลงส่วนตัวที่จะประกอบไปด้วยเครื่องเล่น Mathis Turntable เครื่องเล่นรุ่นท็อปจาก Gadhouse และลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุด Miles Bookshelf Speakers พลังเสียงของทั้งสองจะพาคุณไปได้ขนาดไหน หยิบแผ่นเสียงที่อยากฟังแล้วมาลองกันได้เลย
 
Crate Digging เชิญชวนนักล่าแผ่นเสียงทั้งรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่ มาร่วมกันขุดหาแผ่นเสียงหายากจากหลากหลายแหล่ง รวมไปถึงคอลเลคชั่นสุดรักสุดหวงที่แต่ละร้านค้าคัดสรรมาขายในงานครั้งนี้โดยเฉพาะ
 
Vinyl Lounge พื้นที่นั่งพักฟังเพลงหลากหลายสไตล์ ที่พร้อมจะให้คุณได้มาทดลองใช้เครื่องเล่นแผ่นเสียง และฟังเพลงจากแผ่นเสียงสุดหายากที่ไม่ได้หาฟังกันได้ง่าย ๆ

Vinyl DJ Party ในงานยังมีการโชว์เปิดแผ่นเสียงแบบสด ๆ โดยมี DJ ชื่อดังที่สลับผลัดเปลี่ยนกันมาเปิดเพลงจากแผ่นเสียงตลอดงานทั้ง 3 วัน พร้อมกินดื่ม สังสรรค์ พูดคุยแลกเปลี่ยน ในพื้นที่ของ Fest ร้านอาหารและ Open Bar บาร์เปิดใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ 

ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด