ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

คอร์ส การบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ (B2B Franchise) รุ่นที่ 27 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

คอร์ส การบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ (B2B Franchise) รุ่นที่ 27 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า HealthServ.net
คอร์ส การบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ (B2B Franchise) รุ่นที่ 27 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ThumbMobile HealthServ.net

กระทรวงพาณิชย์ โดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดคอร์ส “การบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ (B2B Franchise) รุ่นที่ 27” เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบแฟรนไชส์ให้ผู้ประกอบการที่เพิ่งเข้าสู่ระบบให้ได้นำความรู้ไปขยายธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพเปิดรับสมัครผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ที่สนใจเข้าร่วมโครงการตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566

 
 นายจิตรกร ว่องเขตกร รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เผยว่า ปัจจุบันธุรกิจแฟรนไชส์ไทยได้รับการยอมรับและมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีความหลากหลายขนาดของการลงทุนแฟรนไชส์ มีตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักล้านบาท สามารถรองรับความต้องการของนักลงทุนที่มีความแตกต่างของประเภทสินค้าและจำนวนเงินลงทุน ส่งผลให้การตัดสินใจและลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์มีทางเลือกมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีข้อได้เปรียบด้านความพร้อมเรื่องระบบการบริหารจัดการ ระบบสนับสนุนและโลจิสติกส์ รวมถึงแบรนดิ้งของสินค้าซึ่งเป็นที่รู้จักแล้วในตลาด ช่วยให้การประชาสัมพันธ์ทำได้ง่ายขึ้น ลดความเสี่ยงด้านต่างๆ ของธุรกิจได้อย่างดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ สายด่วน 1570, โทรศัพท์หมายเลข 0 2547 5953 และ www.dbd.go.th
คอร์ส การบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ (B2B Franchise) รุ่นที่ 27 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด