ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

35 ปี รพ.ลาดกระบังกรุงเทพมหานคร เดินหน้าบริการประชาชนด้วยใจต่อไป

35 ปี รพ.ลาดกระบังกรุงเทพมหานคร เดินหน้าบริการประชาชนด้วยใจต่อไป HealthServ.net
35 ปี รพ.ลาดกระบังกรุงเทพมหานคร เดินหน้าบริการประชาชนด้วยใจต่อไป ThumbMobile HealthServ.net

1 มี.ค. 66 ครบรอบ 35 ปี แห่งการสถาปนาโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร ให้บริการด้านการรักษาพยาบาลแก่ประชาชน ในเขตลาดกระบังมาตั้งแต่ 1 มีนาคม 2531

35 ปี รพ.ลาดกระบังกรุงเทพมหานคร เดินหน้าบริการประชาชนด้วยใจต่อไป HealthServ
 
      1 มี.ค. 66 นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงานครบรอบ 35 ปี แห่งการสถาปนาโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร ซึ่งโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานครจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้บุคลากรของโรงพยาบาลเห็นความสำคัญขององค์กรอันเป็นที่รักและหวงแหนของทุกคน และเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจแก่บุคลากรผู้มีความทุ่มเท รับผิดชอบ และตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ โดยได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่บุคลากรดีเด่น ประจำปี 2565 พร้อมมอบของที่ระลึกแก่ผู้มีอุปการคุณ ณ ห้องประชุมชั้น 1 อาคารอำนวยการชั่วคราว โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร

 
 
35 ปี รพ.ลาดกระบังกรุงเทพมหานคร เดินหน้าบริการประชาชนด้วยใจต่อไป HealthServ
       ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า  การจัดงานครบรอบ 35 ปี แห่งการสถาปนาโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานครในวันนี้มีความอบอุ่นอย่างยิ่ง แสดงให้เห็นถึงความสมานสามัคคี กลมเกลียว ความผูกพันของบุคลากรในโรงพยาบาลฯ ซึ่งความสามัคคี เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยผลักดันให้การดำเนินงานของโรงพยาบาลประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่องและพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพ
 
      ที่ผ่านมาโรงพยาบาลฯ ได้สนับสนุนการให้บริการด้านการส่งเสริม ป้องกัน รักษา และฟื้นฟูสุขภาพของประชาชน ถือเป็นการสนองนโยบายตามแผนยุทธศาสตร์การบริหารราชการกรุงเทพมหานคร ในเรื่องของการพัฒนาสุขภาพและสร้างสังคมแห่งสุขภาวะด้านการส่งเสริม ป้องกันโรคให้แก่ประชาชน ลดปัจจัยเสี่ยงต่อโรคสำคัญที่ป้องกันได้ ซึ่งการมีสุขภาวะที่ดี ปราศจากโรคเรื้อรังต่าง ๆ จะสามารถทำให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ดำรงชีวิตได้อย่างเป็นปกติสุข และเป็นการเสริมสร้างให้บุคลากรของกรุงเทพมหานครมีความพร้อมทั้งด้านศักยภาพ คุณภาพชีวิต และความภาคภูมิใจ เพื่อร่วมพัฒนากรุงเทพมหานครให้น่าอยู่อย่างยั่งยืน 
 
      ในโอกาสนี้ขอขอบคุณผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่สนับสนุนโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานครมาโดยตลอด ขอแสดงความชื่นชม และเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรโรงพยาบาลฯ ทุกคน ที่ได้เสียสละอุทิศตนในการปฏิบัติหน้าที่และร่วมกันปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ จนสามารถพัฒนาองค์กรให้มีความก้าวหน้าถึงปัจจุบันภายใต้ข้อจำกัดทั้งปวง ขอให้บุคลากรทุกคนให้บริการประชาชนด้วยความเป็นมิตร อ่อนน้อมถ่อมตน ยิ้มแย้มแจ่มใส และใส่ใจในการให้บริการ เพื่อให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กรในที่สุด

 
      สำหรับโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร เดิมเป็นศูนย์บริการสาธารณสุข 45 สังกัดสำนักอนามัย ต่อมาผู้บริหารกรุงเทพมหานครมีนโยบายขยายการให้บริการด้านการรักษาพยาบาลแก่ประชาชนให้ครอบคลุมพื้นที่อย่างทั่วถึง เนื่องจากเขตลาดกระบังมีประชากรหนาแน่นขึ้น จึงมีมติให้ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 45 ลาดกระบัง เป็นโรงพยาบาลชุมชน เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2531 และได้โอนย้ายมาสังกัดสำนักการแพทย์ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2538 ดังนั้น ในวันที่ 1 มีนาคม ของทุกปี จึงถือเป็นวันคล้ายวันสถาปนาโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร 
35 ปี รพ.ลาดกระบังกรุงเทพมหานคร เดินหน้าบริการประชาชนด้วยใจต่อไป HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด