ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

พบกัน งานพระนครคีรี-เมืองเพชร ปี 2566 วันที่ 17 - 26 มีนาคม นี้

พบกัน งานพระนครคีรี-เมืองเพชร ปี 2566 วันที่ 17 - 26 มีนาคม นี้ HealthServ.net
พบกัน งานพระนครคีรี-เมืองเพชร ปี 2566 วันที่ 17 - 26 มีนาคม นี้ ThumbMobile HealthServ.net

จังหวัดเพชรบุรีหารือการจัดงานพระนครคีรี-เมืองเพชร เพื่อเทิดพระเกียรติบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า รัชกาลที่ 4, รัชกาลที่ 5, รัชกาลที่ 6 ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ต่อจังหวัดเพชรบุรี วันที่ 17 - 26 มีนาคม 2566

งานพระนครคีรี-เมืองเพชร เป็นงานประจำปีของจังหวัดเพชรบุรี ที่จัดติดต่อกันมาอย่างยาวนานถึง 35 ครั้ง เพื่อเทิดพระเกียรติบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า รัชกาลที่ 4, รัชกาลที่ 5, รัชกาลที่ 6 ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ต่อจังหวัดเพชรบุรี โดยจัดขึ้นบนพระนครคีรีหรือเขาวัง ซึ่งจะมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมประเพณี สกุลช่างเมืองเพชร และกิจกรรมต่างๆ มากมาย

สำหรับปีนี้ งานพระนครคีรี-เมืองเพชร กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 26 มีนาคม 2566 โดยมุ่งเน้นจัดกิจกรรมบริเวณอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของงาน และพื้นที่รอบเขาวังภายในตัวเมืองจังหวัดเพชรบุรี


เมืองเพชรบุรีเปรียบเสมือนประตูสู่ภาคใต้เป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวครบถ้วนสมบูรณ์ ซึ่งล้วนมีความงดงาม เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมเดินทางมาเที่ยวชมจำนวนมากทุกปี ตลอดถึงผู้คนในจังหวัดเพชรบุรี ที่มีวิถีการดำเนินชีวิตที่น่าสนใจที่เป็นเอกลักษณ์ ได้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมให้ประชาชน นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวภายในจังหวัดเพชรบุรี ทางจังหวัดเพชรบุรี

ภาพจากเพจข่าวเพชรบุรี 24ชั่วโมง



ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด