ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เจเอฟเธียเตอร์ 2566

เจเอฟเธียเตอร์ 2566 HealthServ.net
เจเอฟเธียเตอร์ 2566 ThumbMobile HealthServ.net

เจเอฟเธียเตอร์ กุมภาพันธ์ 2566 เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ จัดกิจกรรมเจเอฟเธียเตอร์เป็นประจำทุกเดือน ฉายหนังญี่ปุ่นที่คัดสรรมาอย่างประณีตเพื่อการสื่อสารวัฒนธรรม แนวคิดสังคมความคิดปรัชญาและสะท้อนสังคมญี่ปุ่น สู่ผู้ชมชาวไทย หนังจัดฉายให้ชมฟรี ทุกวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ณ ห้องประชุมเอนกประสงค์ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ทุกเรื่องมีคำบรรยายภาษาไทย ยกเว้นที่ระบุไว้ว่าเป็นภาษาอังกฤษ จำกัด 40 ที่นั่ง ตามมาตราการเว้นระยะห่าง สอบถามโทร. 02-2608564

เจเอฟเธียเตอร์ 2566 HealthServ

โปรแกรม เดือนกุมภาพันธ์ 2566 :  Romance


รักเล็กๆ ในคืนแสนสั้น
ศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566
Directed by IMAIZUMI Rikiya
ปี 2019 | 119 นาที
 
ซาโต้ นักวิจัยการตลาดใฝ่ฝันถึงชีวิตรักที่ได้พบรักราวกับในละคร ในขณะที่เขากำลังเก็บแบบสำรวจความเห็นบนถนนซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจเลยสักคนเดียว หญิงสาวที่มีเสน่ห์คนหนึ่งตกลงช่วยตอบแบบสอบถามของเขา เธออาจจะเป็นใครคนนั้นที่เขากำลังมองหาหรือเปล่า?
 
ได้รับแรงบันดาลใจจากแชมป์มวยผู้ยืนหยัดต่อสู้อย่างแข็งแกร่ง เหล่าตัวละครที่มีความเกี่ยวโยงกัน - พวกเพื่อนๆ ของซาโต้และลูกๆ ของพวกเขา เพื่อนร่วมงานผู้ถูกทอดทิ้งโดยภรรยาและลูกสาว เด็กชายที่ถูกกลั่นแกล้งและพี่สาวของเขา -สานสัมพันธ์กันในระยะเวลา 10 ปีเพื่อขับขานเรื่องราวความรักอันน่ามหัศจรรย์
 
 
รักข้ามเวลา
ศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566
Directed by OBAYASHI Nobuhiko
ปี 1983 | 104 นาที
 
คะซึโกะ นักเรียนโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งเป็นลมในห้องปฎิบัติการทางเคมีที่โรงเรียน พร้อมกับได้กลิ่นดอกลาเวนเดอร์ หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว เธอก็มักจะสับสน เรื่องเวลา เธอได้เล่าความลับเรื่องนี้ให้คะซึโอะเพื่อนชายฟัง และเมื่อเธอไปท ี่โรงเพาะชำต้นไม้ของเขา เธอก็ได้กลิ่นดอกลาเวนเดอร์พร้อมกับหมดสติไปอีก กลับมาที่ห้องปฎิบัติการทางเคมีที่โรงเรียนกับคะซึโอะ คาซึโกะได้เห็นเขาในร่าง ของนายแพทย์ที่มาจากปี 2660 สิบเอ็ดปีต่อมาทั้งสองได้พบกันอีก ทว่า ต่างก็จากกันไปเหมือนกับไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเขาทั้งสอง


 
 
ยูเมะจิโยะ
ศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
Directed by URAYAMA Kirio
ปี 1985 | 128 นาที
 
ยูเมะจิโยะเดินทางกลับบ้านเกิดเมื่อรู้ตัวว่าเป็นลูคีเมีย เพราะผลกระทบจากระเบิด ปรมณู เธอเหลือเวลาอีกไม่ถึงหกเดือน แต่แล้ว เธอก็ตกหลุมรักกับชายหนุ่ม คนหนึ่ง
 


 
วัยรุ่นวุ่นรัก
ศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566
Directed by OMORI Kazuki
ปี 1986 | 98 นาที
เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของวัยรุ่นที่เป็นผู้ใกล้ชิดกับผู้เล่าเรื่องที่ถูกรายล้อมไปด้วยเพื่อนๆ ที่ต่างก็มีประสบการณ์ความรักอย่างไม่ซ้ำแบบกันเลย  ในที่สุดตัวเธอเองก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกที่แท้จริงของตนเองในฐานะหญิงสาวคนหนึ่ง

กิจกรรมที่ผ่านไป 

+++++

โปรแกรม เดือนมกราคม 2566:  คดี

แก๊งค์เด็กสายรุ้ง
ศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566
Directed by OKAMATO Kihachi
ปี 1991 | 117 นาที
 
เรื่องราวของวัยรุ่นสามคนที่คิดวางแผนลักตัวหญิงชราเศรษฐีที่ดินของเมืองวาคายาเมะ เพื่อเรียกค่าไถ่ จากหญิงชราแต่มื่อหญิงชราถูกจับตัวไว้ได้ เธอกลับไปเข้ากับพวกโจรและแสดงตัวเป็นหัวหน้าโจรเสียเอง ได้สร้างความวุ่นวายสับสนให้กับนายตำรวจ อิคาริ สารวัตรใหญ่ ผู้ซึ่งติดตามหาตัวผู้ต้องหาลักพาตัวหญิงชรา และ เพราะเหตุใดหญิงชราจึงต้องมาทำตัวเป็นโจรซะเอง เรื่องราวจะเป็นเช่นไรโปรดติดตามชม
 
 
คดีลักพาตัว
ศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
Directed by OKAWARA Takao
ปี 1997 | 109 นาที
 
อะโตมิยะ, ยามาเนะ และ คันซากิ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทโทโช กรุ๊ป ถูกโจรเรียกค่าไถ่ลักพาตัวไปทีละคน ทั้งนี้ประชาชนเดือดร้อน ที่เมืองเมืองหนึ่ง ในจังหวัดยามานาชิ ความจริงถูกเปิดเผยว่า ซึดะ ตำรวจนักสืบ มีส่วนพัวพันกับคดีนี้ เนื่องจากคนในครอบครัวรวมทั้งตัวเขาเองต้องตกเป็นเหยื่อของสารพิษดังกล่าวที่บริษัทโทโช เคมิคอลเป็นตัวการเมื่อปี 1971
 
 
ความลับในครอบครัว
ศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566
Directed by MIZUTANI Toshiyuki
ปี 1992 | 100 นาที
 
ฮิโรชิขับรถชนหญิงสาวคนหนึ่งโดยมิได้ตั้งใจ  หากก็ขับรถหนีกลับมาเล่าให้ภรรยาฟังที่บ้าน  พวกเขาจึงพยายามกำจัดรถหลังจากที่นำรถเข้ามาไว้ในบ้าน  แต่ฮิโรชิก็ทนต่อความรู้สึกผิดไม่ได้  เขาจึงเดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อที่จะได้พบความจริงว่าชายอีกคนหนึ่งถูกจับในข้อหานั้นแล้ว
 
 
วิถีแห่งโจรขโมยกุญแจ
ศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
Directed by UCHIDA Kenji
ปี 2012 | 128 นาที
 
คนโดะที่ตื่นมาในโรงพยาบาลก็พบว่าตัวเองได้กลายเป็น ซากูไร นักแสดงไร้ฝีมือและเผชิญหน้ากับความจริงอันแสนหดหู่ที่ทำให้เขาสับสนยิ่งกว่าเดิม และพบกับ คานาเอะ ผู้ใฝ่ฝันที่จะแต่งงานและได้รับการช่วยเหลือจากเธอที่โรงพยาบาล จนสุดท้ายคนโดะจำตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ทว่าเพื่อที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ไปกับคานาเอะ เขาจำเป็นจะต้องสะสางปัญหามากมายที่ก่อโดยชายผู้สวมรอยเป็นเขาเสียก่อน 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด