ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สำรวจผู้ให้บริการติดโซล่าเซลล์บ้านพักอาศัย

สำรวจผู้ให้บริการติดโซล่าเซลล์บ้านพักอาศัย HealthServ.net
สำรวจผู้ให้บริการติดโซล่าเซลล์บ้านพักอาศัย ThumbMobile HealthServ.net

หน้าร้อนปี 2566 เข้าขั้นสาหัสทั้งอากาศ สภาพอากาศที่ร้อนผสมฝุ่นอันตราย หนักไปอีกคือค่าไฟที่กระโดดไปหลายสิบเปอร์เซ็นต์ ชนิดที่เรียกว่าฆ่ากันหน้าร้อนชัดๆ ดังนั้นเทรนด์การติดระบบโซล่าเซลล์เพื่อนำมาใช้ประหยัดค่าไฟฟ้าจึงฮอตฮิตขึ้นมา หลังจากเคยมีคนโพสต์โชว์บิลค่าไฟจ่ายไม่ถึงร้อยหลังเปลี่ยนมาใช้แผงโซล่าเซลล์ทั้งบ้าน

 
สำรวจผู้ให้บริการติดโซล่าเซลล์บ้านพักอาศัย HealthServ

โครงการ KEN by MEA การไฟฟ้านครหลวง LINK

โครงการ KEN by MEA การไฟฟ้านครหลวง สำรวจผู้ให้บริการติดโซล่าเซลล์บ้านพักอาศัย
โครงการ KEN by MEA การไฟฟ้านครหลวง สำรวจผู้ให้บริการติดโซล่าเซลล์บ้านพักอาศัย
KEN หรือ Key Energy Now by MEA 
งานบริการธุรกิจเกี่ยวเนื่องของ MEA โดยทีมที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญ และมีความเป็นมืออาชีพด้านธุรกิจไฟฟ้า เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้ไฟฟ้าได้ครอบคลุม 4 บริการธุรกิจเกี่ยวเนื่องดังนี้
  •   ออกแบบติดตั้งระบบไฟฟ้า EPC (Engineering Procurement and Construction )
  • บำรุงรักษาระบบไฟฟ้า PM (Preventive Maintenance)
  • ติดตั้งโซลาร์เซลล์ (Solar Cell)
  • ธุรกิจบริการเกี่ยวกับ EV (EV Charger)
โดยมุ่งเน้นการบริการและการบริหารลูกค้าที่เป็นเลิศ เน้นเรื่องความปลอดภัย บริการที่รวดเร็ว เข้าใจความต้องการของผู้ใช้ไฟฟ้า ทั้งด้านที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม พาณิชยกรรม และสอดรับกับชีวิตความเป็นอยู่ของเมืองมหานครสู่อนาคตอย่างยั่งยืน ด้วยบริการที่มีคุณภาพ สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย standby 24 ชั่วโมง


ออกแบบติดตั้งระบบไฟฟ้า EPC
บริการออกแบบติดตั้งระบบไฟฟ้า EPC (Engineering Procurement and Construction) สำหรับการให้บริการออกแบบติดตั้งระบบไฟฟ้า ทั้งแรงดันต่ำ แรงดันกลาง และแรงดันสูง ครอบคลุมตั้งแต่บ้านพักอาศัยไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรมในทุกขนาด ให้บริการตั้งแต่การขอใช้ไฟใหม่ ออกแบบระบบไฟฟ้าทั้งหมด เดินสายทั้งภายในอาคารรวมถึงระบบไฟฟ้าใต้ดินของโครงการต่าง ๆ ไปจนถึงการให้บริการติดตั้งหม้อแปลง และก่อสร้างสถานีไฟฟ้าย่อยด้วยความเป็นมืออาชีพ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย
 
 
บำรุงรักษาระบบไฟฟ้า PM
บริการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า PM (Preventive Maintenance) ให้บริการตรวจสอบบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าในเชิงป้องกัน ซึ่งเป็นการตรวจสอบก่อนที่จะเกิดปัญหา เพื่อลดความเสียหายแบบทันทีทันใดของอุปกรณ์ไฟฟ้ารวมถึงคาดการณ์ความเสียหายของอุปกรณ์ไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยให้บริการตรวจสอบครอบคลุมอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าทั้งหมดแม้ในจุดที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ผ่านเครื่องมือ Thermoscan เพื่อให้ระบบไฟฟ้าปลอดภัย
 
 
ติดตั้งโซลาร์เซลล์ (Solar Cell)
บริการติดตั้งโซลาร์เซลล์ (Solar Cell) ให้บริการติดตั้งโซลาร์เซลล์ ด้วยความเป็นมืออาชีพ เพื่อให้การผลิตไฟฟ้าทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อความคุ้มค่า และส่งผลต่อความปลอดภัย ให้บริการติดตั้งโซลาร์เซลล์ในทุกขนาด ตั้งแต่ใช้ทั่วไปในบ้านพักอาศัย โรงงานอุตสาหกรรม ไปจนถึงการทำโซลาร์ฟาร์ม พร้อมให้บริการตั้งแต่การออกแบบระบบ คำนวณขนาดที่เหมาะสม ประเมินมุมแสงตกกระทบรวมถึงการป้องกันน้ำรั่วซึมจากหลังคาที่ติดตั้งแผง และที่สำคัญคือการติดตั้งให้สามารถบำรุงรักษาและทำความสะอาดได้ง่าย พิเศษสำหรับลูกค้าใช้บริการช่วงนี้มีโปรโมชันโดยมีโปรโมชันรับประกันผลการติดตั้ง และบำรุงรักษา เป็นเวลา 2 ปี แผงโซลาร์เซลล์คุณภาพสูง รับประกันคุณภาพแผง 12 ปี ประกันประสิทธิภาพ 25 ปี มั่นใจด้วย Inverter ที่ผ่านการรับรองจาก MEA ผู้ผลิตรับประกัน Inverter 12 ปี ฟรีค่าสำรวจ ออกแบบ ติดตั้ง และขออนุญาต หลังการติดตั้งรับสิทธิ์ตรวจสอบสุขภาพไฟฟ้าภายในบ้าน 2 ปี
 
 
ธุรกิจบริการเกี่ยวกับ EV (EV Charger)
ธุรกิจบริการเกี่ยวกับ EV (EV Charger) ให้บริการติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้า EV ทั้งในบ้านพักอาศัย จนถึงการติดตั้งสถานีชาร์จขนาดใหญ่ ทำงานบนความเป็นมืออาชีพ และให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย ให้บริการเดินสายเมนใหม่ เพื่อรองรับการใช้ไฟฟ้าสำหรับชาร์จจถ EV ที่เพิ่มสูงขึ้นโดยไม่กระทบกับระบบไฟฟ้าเดิม พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันไฟรั่วใน Spec สูงสุด พร้อมระบบสายดินเฉพาะ EV ตรวจสอบติดตั้งด้วยเครื่องทดสอบที่ทันสมัย เพื่อให้ได้รับความปลอดภัยในการใช้งาน
 

PEA Solar Rooftop LINK

PEA Solar Rooftop สำรวจผู้ให้บริการติดโซล่าเซลล์บ้านพักอาศัย
PEA Solar Rooftop สำรวจผู้ให้บริการติดโซล่าเซลล์บ้านพักอาศัย
 PEA Solar Rooftop
ผู้ให้บริการด้านการวางระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจรด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้บริการลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพจากทีมงานมืออาชีพและทีมบริการหลังการขายที่ดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
 
service ให้คำปรึกษาการวางระบบ
step1 ประเมิน และคำนวณ แผนการลงทุน
step2 จัดเตรียม และยื่นเอกสารขออนุญาต
step3 ติดตามการทำงาน ของระบบและแก้ไขปัญหา
step4 สำรวจพื้นที่
step5 ออกแบบและวางแผน การติดตั้ง
step6 เตรียมอุปกรณ์ติดตั้ง ทดสอบระบบ
step7 ระบบบริการหลังการขาย
 
PEA SOLAR HERO APPLICATION
Application ที่นำ Digital Platform มาใช้ให้บริการประชาชน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของ PEA ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ประสงค์จะติดตั้ง Solar Rooftop ให้สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย มั่นคง และยั่งยืน
 
รูปแบบลงทุน 
1) ลงทุนเอง
เจ้าของเป็นผู้ลงทุนติดตั้งระบบ Solar Rooftop เอง ไฟฟ้าที่ผลิตได้จาก Solar ผู้ลงทุนได้รับผลประโยชน์ 100%
 
2) พันธมิตรลงทุนให้
PEA จัดหาผู้ร่วมลงทุน Investor ให้กับหน่วยงาน ทั้งราชการ เอกชน และรัฐวิสาหกิจที่สนใจในการติดตั้ง Solar roof top ในรูปแบบ PPA
 
ผ่อนชำระ/สินเชื่อ
สินเชื่อติดตั้งแผงโซลาร์ สำหรับบ้าน และโรงงาน เพื่อชีวิตที่ OK
1: รับสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ
2 : รับส่วนลดผลิตภัณฑ์และค่าติดตั้งจากผู้ติดตั้งหลังคา ที่เข้าร่วมโครงการสูงสุด 40%*
3 : รับฟรี! บริการบำรุงรักษาตลอดปี จากบริษัทในเครือ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท สำหรับ 100 ท่านแรก*
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด