ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

โครงการ Green Health Care&Share มูลนิธิเวชดุสิตฯ

โครงการ Green Health Care&Share มูลนิธิเวชดุสิตฯ HealthServ.net
โครงการ Green Health Care&Share มูลนิธิเวชดุสิตฯ ThumbMobile HealthServ.net

โครงการ Green Health Care&Share เป็นโครงการมอบอุปกรณ์การพยาบาล เช่น เครื่องผลิตอ๊อกซิเจน เตียงผู้ป่วย ที่นอนลม หรือรถเข็น ให้แก่ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้พิการยากไร้ เพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เป็นกิจกรรมที่จัดในหลายจังหวัด นำโดยโรงพยาบาลเครือ BDMS ในจังหวัดหรือใกล้เคียง ปัจจุบันได้มอบอุปกรณ์การพยาบาลไปแล้วกว่า 3,763 ชิ้น คิดเป็นมูลค่ากว่า 14.6 ล้านบาท

โครงการ Green Health Care&Share เป็น 1 ใน 2 โครงการย่อย ของเครือ BDMS อีกโครงการคือ โครงการ Green Health @School เป็นโครงการสร้างห้องพยาบาล มอบยา เวชภัณฑ์ อุปกรณ์การพยาบาล อุปกรณ์การเรียน และซ่อมแซม อาคารเรียน ให้แก่โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลความเจริญทั่วประเทศไทย 
 
โครงการ Green Health ดำเนินการภายใต้มูลนิธิเวชดุสิตฯ ดำเนินโครงการต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส ได้แก่ โครงการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส โครงการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ โครงการมอบอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ โครงการความฝันไม่มีวันพิการ โครงการกรีนเฮลท์ร่วมแบ่งปัน 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด